Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 ra mắt, tăng dung lượng pin

Thứ Hai, 26/02/2024 - 13:43

Suzuki Ertiga Cruise Hybrid ra mắt tại thị trường Indonesia với cải tiến ở ngoại thất và cũng được trang bộ pin lớn hơn.

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia diễn ra tháng 2/2024, Suzuki đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của Ertiga mang tên Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024, đi kèm giá bán từ 288 triệu IDR (tương đương 452 triệu đồng). Xe được nâng cấp về kiểu dáng bên ngoài, đi kèm hệ truyền động mild hybrid.

Ertiga Cruise được trang bị một số thay đổi về ngoại thất. Chiếc xe đã có bodykit mới tạo thêm điểm nhấn hiện đại, thể thao. Ở bên hông thân xe có decal sọc bên dưới cửa. Trong khi đó, ở phía sau Ertiga Cruise đã được tích hợp thêm một cánh gió ở phía trên kính chắn gió sau. Ertiga Cruise Hybrid chỉ có hai tùy chọn màu sắc – Trắng ngọc trai + mui đen và đen tuyền Cool Black

Ertiga Cruise Hybrid với hệ truyền động K15B Smart Hybrid giờ đây có dung lượng pin là 10Ah, lớn hơn so với bản đời trước chỉ có 6Ah. Với bộ pin lớn hơn, chúng ta có thể mong đợi mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Xe được trang bị động cơ xăng 1.5L sản sinh công suất 104 PS và mô-men xoắn cực đại 138 Nm.

Sau Indonesia, Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 có thể sẽ tiếp tục được giới thiệu tại những thị trường Đông Nam Á khác như Việt Nam. Với sự cải tiến về động cơ và điều chỉnh về giá, Suzuki kỳ vọng doanh số bán Ertiga có thể cải thiện ở Việt Nam.

Suzuki Ertiga là dòng xe đa dụng MPV 7 chỗ được thương hiệu Nhật Bản Suzuki sản xuất từ năm 2012. Với dáng vẻ không quá cầu kỳ cùng sự tối giản về trang bị lẫn tính năng vận hành, mẫu xe này luôn được đánh giá là thực dụng nhất trong phân khúc MPV cỡ nhỏ. Trong phân khúc MPV đa dụng 7 chỗ cỡ nhỏ, Suzuki Ertiga là đối thủ của Toyota AvanzaMitsubishi Xpander.

Cái tên "Ertiga" được ghép từ "R-tiga" - cách phát âm của "R3" trong tiếng Indonesia, trong đó "tiga" có nghĩa là "ba" trong khi "R" là viết tắt của "hàng", ám chỉ sức chứa ba hàng ghế của nó. Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 thuộc thế hệ thứ 2, xe được sản xuất cho các thị trường Đông Nam Á, Châu Phi, Mỹ la tinh và Ấn Độ. Xe có nhiều tên gọi khác nhau như Proton Ertiga, Toyota Rumion, Mazda VX-1.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Lộ diện SWM Tiger - mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ của hãng xe Trung Quốc tại Việt Nam

Mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ SWM Tiger đã xuất hiện tại Việt Nam, dự kiến sẽ sớm được bán ra thị trường trong thời gian tới.

Honda Brio 2024 ra mắt, khó cạnh tranh Toyota Wigo nếu về Việt Nam

Honda Brio 2024 bản nâng cấp vừa ra mắt tại Philippines có nhiều yếu tố khó cạnh tranh với Toyota Wigo nếu tiếp tục bán tại Việt Nam.

Tại Hà Lan siêu xe Mercedes-AMG GT R chìm dưới kênh

Mẫu siêu xe hiệu suất cao trị giá hơn 325.000 USD Mercedes-AMG GT R đã mất lái và lao thẳng xuống một con kênh tại Hà Lan.

Kia Sportage 2024 trình làng, bổ sung phiên bản hybrid, giá bán tăng nhẹ

Kia Sportage 2024 phiên bản dùng động cơ hybrid đã được giới thiệu đến khách hàng ngay sau màn ra mắt của các phiên bản dùng động cơ đốt trong.

Chi tiết Mercedes-Benz EQE SUV - sạc đầy đi gần 550 km, giá 4 tỷ đồng

EQE SUV bán tại Việt Nam được trang bị gói Electric Art. Xe chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ 500 4Matic.

Có thể bạn quan tâm