Mitsubishi Xforce chốt lịch ra mắt thị trường Việt Nam

Thứ Ba, 12/12/2023 - 16:58

Sau hơn 4 tháng ra mắt toàn cầu, Mitsubishi Xforce chính thức chốt lịch ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản.
Mitsubishi Việt Nam chính thức ấn định thời gian ra mắt mẫu xe Xforce vào ngày 10/1/2024, với 4 phiên bản. Hiện hãng chưa công bố tên gọi chính thức của những phiên bản này.

Misubishi Xforce sử dụng động cơ dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Trên phiên bản tiêu chuẩn của xe được trang bị hệ thống phanh đĩa, mâm hợp kim 17 icnh, hệ thống đèn chiếu sáng trước sau led, phanh tay điện tử, hệ thống hỗ trợ vào cua chủ động (AYC),…

Mitsubishi Xforce được ấn định ngày ra mắt vào đầu năm 2024.

Với phiên bản cao cấp nhất được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS bao gồm các tính năng: kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), cảnh báo giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), đèn pha thích ứng (AHB), thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

‎Ngoài ra, Xforce còn có một số trang bị nổi bật, như: lựa chọn chế độ lái, loa Yamaha premium, sạc không dây, cảnh báo điểm mù (BSW), cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), màn hình giải trí 12.3 inch…

Hiện tại Mitsubishi Việt Nam chưa công bố giá bán cho mẫu xe Xforce, nhưng theo dự kiến mẫu xe này sẽ có mức giá cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng B. Cũng như đem tới cho người tiêu dùng những trang bị hiện đại và một kích thước tiệm cận các mẫu xe phân khúc hạng C.

Ở thị trường Việt Nam các mẫu B-SUV có thể được xếp vào hai khoảng giá chính. Loạt xe giá rẻ thuộc tầm tiền từ hơn 500 triệu đến trên dưới 750 triệu đồng, gồm: MG ZS, Kia Seltos, Hyundai Creta, Mazda CX-3Mazda CX-30.

Từ 750 triệu đến hơn 900 triệu đồng hiện là khoảng giá cao của phân khúc này, gồm những cái tên như: Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Nissan Kicks và Peugeot 2008.

Với giá dự kiến từ 700-800 triệu đồng, nhiều khả năng Mitsubishi Xforce sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Seltos và Creta, cũng là những dòng xe đang bán chạy hàng đầu của Kia và Hyundai tại Việt Nam.

Xforce được Mitsubishi Motors đặt nhiều kỳ vọng trong chiến lược tập trung vào thị trường Đông Nam Á, giúp hãng mở rộng thị phần và san sẻ doanh số của Xpander‎.

Mitsubishi Xforce vừa được trao Giải Vàng Best Transportation Design - Thiết kế phương tiện, trong hơn 700 dự án đăng ký tham dự Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK 2023.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota hỗ trợ lệ phí trước bạ nhiều dòng xe lắp ráp

Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu ô tô bằng hình thức tặng từ 50 – 100% lệ phí trước bạ kèm bảo hiểm thân vỏ trong tháng 12/2023.

Mazda điều chỉnh giá bán, tăng sức cạnh tranh hàng loạt mẫu xe

Tháng 3/2024, Thaco Auto triển khai điều chỉnh giá bán các mẫu xe New Mazda2, New Mazda CX-3, Mazda6, Mazda CX-30, mang đến cơ hội sở hữu các mẫu xe Mazda với mức giá tốt nhất.

Mua xe Honda CR-V, Civic và Accord, nhận loạt ưu đãi hấp dẫn

Từ ngày 4 đến hết ngày 31/8/2023, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các Nhà Phân phối Ô tô triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Honda CR-V, Honda Civic RS và Honda Accord.

Các dòng xe sedan hạng B 2024 tại Việt Nam kèm giá bán & ưu đãi

Danh sách đầy đủ các xe sedan hạng B 4 chỗ, 5 chỗ đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam kèm giá bán và ưu đãi mới nhất năm 2024.

Porsche công bố doanh số toàn cầu, tăng trưởng nhẹ

Porsche duy trì doanh số ổn định trong năm 2023 với hơn 320 nghìn xe bàn giao toàn cầu, hai dòng xe 911 và Taycan tăng trưởng khá.

Có thể bạn quan tâm