Mitsubishi Outlander GSR phiên bản cao cấp nhất trình làng, về Việt Nam giá sẽ trên 1 tỷ

Thứ Hai, 25/03/2024 - 17:06

Mitsubishi Outlander 2024 phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV plug-in hybrid nổi bật với các điểm nhấn. Nếu về Việt Nam, giá mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có giá trên 1 tỷ đồng.

Thế hệ thứ tư của mẫu Mitsubishi Outlander đã ra mắt được 3 năm, đồng nghĩa với phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đang được phát triển. Trong khi chờ đợi phiên bản nâng cấp, Mitsubishi đã giới thiệu phiên bản cao cấp nhất GSR hoàn toàn mới dành cho thị trường Australia.

 

Outlander PHEV GSR mới nổi bật với tấm chống trượt, lưới tản nhiệt Dynamic Shield, ốp gương chiếu hậu, viền cửa sổ, thanh ray mái và viền đèn sương mù được hoàn thiện với màu đen. Ngoài ra, xe còn được trang bị  mâm xe hợp kim 20 inch màu đen bongs, dòng chữ Outlander trên nắp ca-pô màu đen và biểu tượng GSR độc đáo trên cốp. Thêm vào đó, phiên bản cao cấp còn có tùy chọn 2 tông màu độc quyền với các màu đỏ Red Diamond và màu đen Black Mica.

Trái với ngoại thất, nội thất của mẫu Mitsubishi Outlander GSR 2024 không mang phong cách thể thao. Nội thất được thiết kế theo tông màu tối, kết hợp với những đường chỉ khâu màu bạc tương phản  trên bảng táp-lô, ốp cửa và ghế ngồi cùng với trần xe màu đen, ghế ngồi bọc da… Khoang cabin được bố trí 7 chỗ ngồi, giống như các phiên bản cao cấp khác của Outlander.

 

 

Bên cạnh đó, danh sách các trang bị cũng rất hào phóng, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí trung tâm kích thước 9 inch, hệ thống âm thanh cao cấp đến từ hãng Bose với 10 loa, ghế ngồi chỉnh điện có sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống hỗ trợ lái Mi-Pilot..

Tuy vậy, không có thay đổi nào đối với hệ truyền động plug-in hybrid. Hệ thống này cho công suất 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm từ động cơ 2.4L và hai động cơ điện. Sức mạnh truyền tới cả bốn bánh xe thông qua hệ thống điều khiển Super-All-Wheel. Bộ pin lithium-ion 20 kWh có thể giúp xe vận hành hoàn toàn bằng điện trong phạm vi tối đa 84 km.

Mitsubishi Outlander PHEV GSR 2024 sẽ có mặt tại các đại lý ở Australia trong tháng này với giá khởi điểm là 73.790 đô la Úc (48.631 USD)  (tương đương khoảng 900 triệu VNĐ). Nếu về Việt Nam, mẫu xe này dự kiến sẽ có giá trên 1 tỷ đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hình ảnh thực tế VinFast VF 3 vừa xuất hiện tại Việt Nam

VinFast VF 3 sử dụng đèn LED cùng bộ mâm 16 inch sơn đen 5 chấu giống các mẫu xe địa hình.

Toyota Land Cruiser thuần điện có thể ra mắt vào năm 2026

Toyota có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm Land Cruiser thông qua 2 biến thể thuần điện, có thể ra mắt trong vòng 2 năm tới.

Lộ diện hình ảnh xe ô tô Haval H6 Hybrid tại Việt Nam

Hình ảnh của Haval H6 Hybrid đã lộ diện tại Việt Nam khi đang vận chuyển về showroom đầu tiên của hãng, chuẩn bị ra mắt vào tháng 8/2023.

Chi tiết Honda Accord phiên bản nội địa Trung Quốc

Honda Inspire được lắp ráp bởi liên doanh Dongfeng-Honda, đi kèm nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản Accord thế hệ mới.

Toyota Hilux Champ 2024 ra mắt, xe bán tải có độ tùy biến cao

Toyota Hilux Champ 2024 nổi bật với khả năng tùy biến đa đạng, do đó, chủ xe có thể dễ dàng biến đổi mẫu xe này thành xe chở hàng, xe bán hàng lưu động hay nhà di động.

Có thể bạn quan tâm