Siêu xe Aston Martin giá 1,5 triệu USD nhưng chỉ trang bị số sàn

Thứ Tư, 17/04/2024 - 19:32

Aston Martin Valor là siêu xe chỉ được sản xuất giới hạn 110 chiếc trên toàn thế giới nhưng không hề trang bị hộp số tự động.
 
 

Chỉ có 110 chiếc Aston Martin Valor được chế tạo, vừa ra mắt cuối năm 2023.

Ra mắt cuối năm 2023, Aston Martin Valor là siêu xe ra đời kỷ niệm 110 năm thành lập hãng Aston Martin của Anh quốc.

Aston Martin Valor tự hào với những nét thiết kế cổ điển và gọi nó là "chiếc xe cuối cùng của một kỷ nguyên", vì thế chỉ trang bị hộp số tay.

Động cơ V12 được đề cập là động cơ 5.2L tăng áp kép, đặt phía trước, tạo ra công suất 705 mã lực, sức kéo cực đại 753 Nm. 

Hệ động lực này đi kèm với hộp số tay 6 cấp "hàng thửa" và bộ vi sai chống trượt cơ học.

Nhưng sức mạnh động cơ và hộp số tay chỉ là một phần của hệ thống tạo ra chuyển động.

Hộp số sàn 6 cấp của siêu xe Aston Martin Valor.

Valor có hệ thống treo độc đáo khác biệt, sử dụng bộ giảm chấn thích ứng và thanh chống lật điều chỉnh đặc biệt để phù hợp với công suất đầu ra của động cơ V12.

Các chi tiết khác như phanh đĩa 6 piston hoặc mâm bánh xe hợp kim 21 inch đẹp mắt được bọc trong lốp Michelin Pilot Sport mới.

21 màu tùy chọn ngoại thất và hàng tá tùy chọn nội thất, từ gỗ, da đến len dạ kết hợp chất liệu carbon tạo ra bầu không khí xa hoa trong xe, cổ điển và hiện đại.

Mức giá được cho là khoảng 1,5 triệu USD mỗi chiếc kèm theo 6 tháng đợi giao xe là thông tin cuối cùng về siêu xe đời mới nhưng chỉ có hộp số sàn.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Chi tiết Hyundai Palisade vừa ra mắt tại Việt Nam, đối thủ của Ford Explorer

Hyundai Palisade thuộc phân khúc SUV cỡ lớn, cạnh tranh với những mẫu xe như Ford Explorer (giá từ 2,4 tỷ đồng) và Volkswagen Teramont (2,5 tỷ đồng), nhưng có giá mềm hơn đáng kể, dao động từ 1,469-1,589 tỷ đồng.

Ford Ranger Wildtrak V6 trình làng tại Thái Lan, khó có cơ hội về với khách hàng Việt

Ford Ranger Wildtrak mới ra mắt tại Thái Lan nổi bật với động cơ V6 3.0L cho công suất 250PS và mô-men xoắn 600Nm, cùng với đó là một vài thay đổi nhẹ về ngoại thất.

Ford F-150 Raptor R 2024 là mẫu bán tải mạnh nhất thế giới

Với công suất 730 mã lực, Ford F-150 Raptor R đời 2024 đã trở thành mẫu bán tải sử dụng động cơ đốt trong mạnh nhất thế giới, vượt mặt Ram 1500 TRX 712 mã lực.

Cận cảnh SUV thuần điện Mercedes-Benz EQA 2024 sắp ra mắt tại châu Âu

Mercedes-Benz EQA 2024 dự kiến ra mắt thị trường châu Âu vào đầu năm 2024. EQA 2024 có kích thước nhỏ nhất trong dải sản phẩm xe điện.

Sự lột xác của Toyota Land Cruiser: phiên bản đặc biệt đậm chất xe đua

Phiên bản đặc biệt của Toyota Land Cruiser, được lấy cảm hứng từ môi trường đua xe, mang lại một trải nghiệm độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên mức giá như phiên bản tiêu chuẩn.

Có thể bạn quan tâm

  • SUV điện Audi Q8 e-tron vừa về Việt Nam đã có thông tin bị khai tử
    SUV điện Audi Q8 e-tron vừa về Việt Nam đã có thông tin bị khai tử
    Audi Q8 e-tron có mặt tại các đại lý Audi Việt Nam từ tháng 6/2024, với mức giá khởi điểm từ 3,8 tỷ VND. Nhưng với số lượng đơn hàng thấp khiến Audi đang xem xét khả năng dừng sản xuất SUV điện Q8 e-tron trong tương lai.
  • Xpander dẫn đầu bất chấp sức mua MPV bình dân giảm sút
    Xpander dẫn đầu bất chấp sức mua MPV bình dân giảm sút
    Mitsubishi Xpander vẫn duy trì vị thế là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Việt Nam, khẳng định sự ưa chuộng mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với mẫu xe này. Đồng thời, Suzuki Ertiga Hybrid cũng đang cho thấy những dấu hiệu tăng trưởng ấn tượng so với năm 2023, cho thấy sự chuyển mình và nỗ lực cải tiến của hãng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các giải pháp xe hơi tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
  • Xe công nghệ hybrid BYD Qin L DM-i được ra mắt, sạc ngoài có thể đi 2.100km
    Xe công nghệ hybrid BYD Qin L DM-i được ra mắt, sạc ngoài có thể đi 2.100km
    BYD ra mắt mẫu xe Qin L DM-i với công nghệ plug-in hybrid (xe hybrid sạc ngoài) thế hệ thứ 5 với hy vọng sẽ khuyến khích việc áp dụng rộng rãi hơn ô tô điện tại Trung Quốc, tăng áp lực lên các nhà sản xuất xe hơi truyền thống như Volkswagen (Đức) và General Motors (Mỹ
  • Rò rỉ hình ảnh lái thử của SUV điện Xiaomi
    Rò rỉ hình ảnh lái thử của SUV điện Xiaomi
    MX11 có thể là phiên bản gầm cao của SU7 khi vẫn áp dụng chung ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Xiaomi cùng hàng loạt chi tiết tương đồng về ngoại thất.
  • Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD
    Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD
    Nissan GT-R T-spec Takumi Edition là một trong hai phiên bản đặc biệt cuối cùng trước khi dòng xe huyền thoại này đi đến hồi kết. Phiên bản này không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Nissan GT-R mà còn thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của nghệ thuật chế tác Takumi, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tuyệt đỉnh và độc đáo.