Lynk & Co 01 ra mắt bản nâng cấp ở thị trường châu Âu

Thứ Sáu, 13/09/2024 - 14:44

Bất chấp việc đã có mặt từ năm 2017, Lynk & Co 01 vẫn khá tân thời tại châu Âu nhờ động cơ hybrid PHEV mạnh hơn và hệ thống thông tin giải trí mới.

Lynk & Co đã giới thiệu phiên bản cập nhật của mẫu SUV 01 tại thị trường châu Âu, có hệ động lực hybrid cắm điện mới và hệ thống thông tin giải trí được cải tiến. Ngoại thất của Lynk & Co 01 trông quen thuộc, vì những thay đổi chỉ giới hạn ở lưới tản nhiệt màu đen bóng, thiết kế bánh xe mới và đồ họa LED được sửa đổi cho đèn hậu. Hơn nữa, bảng màu đã được mở rộng với việc bổ sung các tùy chọn Crystal White, Sparkling Black và Mineral Green Metallic mới.

Theo công ty, "những cải tiến thiết kế tinh tế và các tùy chọn màu sắc" được lấy cảm hứng từ phản hồi của khách hàng. Bên trong, 01 có màn hình cảm ứng 15,4 inch lớn hơn (tăng từ 12,7 inch), tích hợp hệ thống thông tin giải trí mới chạy trên chip Qualcomm Snapdragon 8155, khiến nó "nhanh hơn đáng kể" so với trước đây. Các nhà thiết kế Lynk & Co cũng đã thêm các nút bấm vật lý trên vô lăng.

Thiết lập hybrid cắm điện của Lynk & Co 01 đã được nâng cấp với công nghệ mới nhất hiện có từ công ty mẹ Geely. Tổng công suất là 276 mã lực (206kW / 280PS) và mô-men xoắn 535Nm, tăng so với 257 mã lực (192kW / 261PS) và 425Nm của thế hệ trước. Công ty không đi sâu vào chi tiết nhưng chiếc SUV này có thể được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 3 xi-lanh và một động cơ điện.

Lynk & Co cho biết 01 mang lại "khả năng tăng tốc sắc nét hơn và khả năng xử lý phản ứng nhanh hơn", ám chỉ đến việc nâng cấp khung gầm. Bên cạnh sức mạnh bổ sung, hệ thống PHEV mới cũng được cho là tiết kiệm nhiên liệu hơn. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình giảm từ 1 xuống 0,9 lít/100km và lượng khí thải CO2 trung bình từ 24 xuống 20g/km – ít nhất là theo chu kỳ WLTP tương đối lạc quan. Phạm vi không phát thải vẫn không đổi ở mức 75km.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho loạt xe hybrid

Không ít mẫu xe lai xăng-điện tại thị trường Việt Nam đang được ưu đãi theo nhiều hình thức khác nhau với giá trị ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng.

Land Rover Defender phiên bản kỷ niệm 75 năm giá 7,3 tỷ đồng

Land Rover Defender 75th Limited Edition mang màu sơn xanh nhạt lấy cảm hứng từ chiếc Defender đầu tiên ra mắt vào năm 1948.

Những mẫu xe SUV tầm trên 1 tỷ có trang bị ADAS tại Việt Nam

Ô tô hiện nay ngày càng tích hợp nhiều công nghệ thông minh giúp đời sống con người trở nên tiện ích và an toàn hơn. Công nghệ ADAS là hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn nâng cao với mục đích giúp cho người lái có thể nhận biết sớm các rủi ro, can thiệp tự động một phần.

Ra mắt SUV cỡ lớn hạng sang Lincoln Navigator 2025

Chỉ 1 tháng sau khi đối thủ trực tiếp Cadillac Escalade có bản nâng cấp, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn nâng cấp với loạt tiện nghi sang trọng hơn, nổi bật với màn hình 48 inch.

McLaren sắp ra mắt hypercar mới có mã nội bộ McLaren P18

Mẫu xe kế nhiệm McLaren P1 cũng sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2024 với khung cầm sợi carbon hoàn toàn mới và cơ cấu cửa cánh chim gullwing.

Có thể bạn quan tâm