Lexus GX550 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Thứ Ba, 04/06/2024 - 17:36

Theo nhân viên bán hàng đại lý tiết lộ, mẫu xe Lexus GX550 hoàn toàn mới có thể sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam trong tuần cuối cùng của tháng 6/2024.
Lexus GX ra mắt toàn cầu lần đầu tiên vào năm 2002, ngay lập tức đã tạo được tiếng vang và được ưa chuộng ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Thế hệ thứ 3 của dòng GX chính thức ra mắt vào năm 2023 với hai cấu hình GX 550 và GX 550h (ra mắt sau), sử dụng nền tảng J250 tương tự Land Cruiser Prado thế hệ mới nhất.
 
Sau khi bị bắt gặp khi đang được chuyên chở trên xe vận chuyển tại Việt Nam, mới đây, nhân viên đại lý cho biết Lexus GX550 hoàn toàn mới sẽ ra mắt chính thức vào ngày 25/6 tới đây.
Lexus GX550 sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 25/6 tới đây

Trước đó, tư vấn bán hàng đại lý Lexus cho biết, đã bắt đầu nhận đặt cọc Lexus GX hoàn toàn mới với giá dự kiến 5,79 tỷ đồng, giống với GX bản hiện tại.

Lexus GX550 bị bắt gặp đang trên xe chuyên chở tại Việt Nam.

Đầu tháng 5, một chiếc Lexus GX 2024 đã được phát hiện khi đang "chiễm chệ" trên xe nâng chuyên dụng gần nhà máy Toyota Việt Nam. So với thế hệ cũ, Lexus GX 2024 có thiết kế vuông vức, cứng cáp và nam tính. Lexus GX 2024 có chiều dài tổng thể lớn hơn 70mm, rộng hơn 95mm và chiều dài cơ sở dài hơn 60mm và nặng hơn 185kg so với trước đây.

Cũng theo tư vấn bán hàng, bản bán tại Việt Nam sẽ là GX 550 Luxury. Đáng chú ý, xe sẽ có vô-lăng chỉnh điện và trợ lực điện. Cùng với đó là hệ thống chống ồn chủ động, cửa sổ trời toàn cảnh (thế hệ cũ trang bị cửa sổ trời đơn), sạc không dây và hệ thống mở cửa xe an toàn. Màn hình giải trí nâng cấp lên loại 14 inch và dàn âm thanh 21 loa.

Thêm vào đó, lần đầu tiên Lexus GX tại Việt Nam sẽ có gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái Lexus Safety Sense 3.0. Gói này bao gồm các tính năng ga tự động thông minh, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, đọc biển báo…

Lexus GX 2024 sử dụng động cơ V6 3.6L tăng áp kép, cho công suất 349 mã lực đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh không thể thiếu trên mẫu xe địa hình này.

So với thế hệ đang bán tại Việt Nam, GX 2024 có công suất lớn hơn tới 57 mã lực và hộp số cũng nhiều cấp hơn.

Cũng theo tư vấn bán hàng, Lexus GX 550 Luxury có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.960 x 1.980 x 1.865mm, chiều dài cơ sở 2.850mm và trọng lượng 3,175 tấn.

Ngoại hình tổng thể của xe có phần giống với Land Cruiser Prado hoàn toàn mới, góc cạnh và vuông vức đậm chất địa hình hơn.

Không gian nội thất Lexus GX550

Phần đầu xe có lưới tản nhiệt con suốt nhưng tinh chỉnh tạo sự khác biệt so với các sản phẩm của Lexus hiện nay. Cụm đèn pha LED với dải đèn ban ngày chạy ngang. Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED kéo dài sang hai bên.

Bên trong cabin, GX 550 Luxury được thiết kế mới toàn bộ so với bản tiền nhiệm, mang nét tương đồng với những mẫu Lexus RX hoặc LX. Khu vực bệ trung tâm được thiết kế tối giản hơn do các phím chức năng đã lược bỏ và tích hợp vào màn hình trung tâm.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe điện Xpeng Mona M03 2025 ra mắt với thiết kế nhỏ gọn

Xpeng, hãng xe ô tô điện đến từ Trung Quốc, đã chính thức vén bức màn về sản phẩm mới nhất của mình là Mona M03. Sản phẩm có giá khởi điểm 700 triệu đồng, nổi bật với hiệu suất khí động học ấn tượng.

Giá từ 661 triệu đồng Honda BR-V ra mắt 2 phiên bản ở thị trường Việt Nam

Honda BR-V là làn gió mới trong phân khúc MPV đang hoạt động sôi nổi ở Việt Nam. Đây là đối thủ trực tiếp của Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz, Suzuki XL7...

Loá mắt với xe điện Rolls-Royce Spectre Semaphore màu vàng nổi bật

Mặc dù được hãng xe quảng cáo là được lấy cảm hứng từ vẻ sang trọng giản dị của vùng ven biển California, nhưng Rolls-Royce Spectre Semaphore rõ ràng rất nổi bật với vể ngoài bắt mắt của mình.

Cận cảnh Volkswagen Viloran sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Volkswagen Viloran sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sở hữu nhiều trang bị hiện đại để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Ấn Độ chính thức lắp ráp Range Rover và Range Rover Sport

Lần đầu tiên, Range Rover và Range Rover Sport sẽ được lắp ráp tại Ấn Độ, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi những mẫu xe sang trọng này không còn chỉ được nhập khẩu từ Anh Quốc.

Có thể bạn quan tâm