Kia Seltos 2025 facelift chính thức ra mắt, giá từ 625 triệu đồng

Thứ Ba, 09/07/2024 - 19:55

Hãng Kia đã chính thức giới thiệu mẫu Kia Seltos 2025 tại thị trường Mỹ, xe có giá khởi điểm từ 24.590 USD (625 triệu đồng).
 

Do Kia Seltos phiên bản nâng cấp (facelift) mới ra mắt vào năm ngoái nên phiên bản cập nhật 2025 chỉ có thêm những thay đổi khá khiêm tốn ở ngoại hình. Xe tại Mỹ cũng đi trước phần lớn các thị trường khác trên thế giới khoảng 1 năm nên những thay đổi này có thể sẽ được áp dụng ở phạm vi quốc tế từ năm 2025 trở đi. Đầu tiên là giá bán khởi điểm.

Kia Seltos S 2025 sở hữu mâm xe hợp kim 17 inch mới với hai tông màu.

Phần lớn các thay đổi áp dụng cho cấu hình Seltos EX tầm trung. Phiên bản này được trang bị cảnh báo khoảng cách lùi đỗ xe và cửa sau thông minh. Những thay đổi này cũng áp dụng cho cấu hình Seltos SX hàng đầu, trong khi đó, phiên bản EX được trang bị cửa sổ trời mới.

Mẫu xe này có cửa sổ phía người lái với tính năng nâng hạ kính tự động. Đây là một thay đổi nhỏ so với việc chỉ tự động xuống như ở mẫu xe cũ.

Tuy nhiên, không phải tất cả những thay đổi đều là tin tốt. Bên trong, màn hình kỹ thuật số 10,25 inch ở phiên bản trước bất ngờ được thay bằng bằng màn hình 4,25 inch. Điều này khiến nhiều khách hàng thất vọng. Sự an ủi duy nhất là phiên bản Seltos S không tăng giá thêm 100 USD. Bên cạnh những thay đổi đã nói, Kia còn đề cập đến “nội thất được nâng cấp về vật liệu và nhiều cải tiến giúp nâng cao trải nghiệm lái xe”.
 

Phiên bản này được trang bị cảnh báo khoảng cách lùi đỗ xe và cửa sau thông minh.

Những thay đổi này cũng áp dụng cho cấu hình Seltos SX hàng đầu, trong khi đó, phiên bản EX được trang bị cửa sổ trời.

Ngoài ra, mẫu xe SUV Kia Seltos EX AWD 2025 còn có thêm miếng che hành lý ở khoang sau, nhằm giúp tách biệt khu vực này với phần ghế ngồi của hành khách tốt hơn, tránh việc đồ đạc bị va đập trong trường hợp xe đi vào địa hình không bằng phẳng.

Các cấu hình LX, S và EX của Seltos 2025 đều được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L cho công suất 146 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm. Chúng được kết nối với hộp số tự động vô cấp CVT (dùng công nghệ iVT của tập đoàn Hyundai) và hệ dẫn động cầu trước, cho phép chiếc xe gầm cao cỡ nhỏ này tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 9,3 giây.

Những khách hàng muốn có hiệu năng tốt hơn có thể lựa chọn các cấu hình SX hoặc X-Line. Chúng dùng động cơ tăng áp 1.6L cho công suất 195 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm.

 
Khi được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, thời gian tăng tốc sẽ bị tụt xuống chỉ còn 10,1 giây, nhưng bù lại xe bám đường tốt hơn.

Mức giá xe Seltos 2025 tại Mỹ bán ra khởi điểm từ 24.590 USD (625 triệu đồng), tức là cao hơn đúng 100 USD (2,5 triệu đồng) so với bản đời 2024 từng ra mắt năm 2023. Tại Việt Nam Kia Seltos đang có giá bán từ 599 triệu cho phiên bản thấp nhất.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Subaru Crosstrek 2025 được nâng cấp trang bị mới tại thị trường Mỹ

Hãng Subaru mới đây đã bổ sung phiên bản nâng cấp nhẹ của Crosstrek tại thị trường Mỹ.

Mitsubishi chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Ngày 31/7, Mitsubishi Motors Indonesia đã chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Hãng không công bố tên gọi chính xác nhưng khả năng cao đây chính là phiên bản thương mại của mẫu Mitsubishi XFC.

Sự lột xác của Toyota Land Cruiser: phiên bản đặc biệt đậm chất xe đua

Phiên bản đặc biệt của Toyota Land Cruiser, được lấy cảm hứng từ môi trường đua xe, mang lại một trải nghiệm độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên mức giá như phiên bản tiêu chuẩn.

Chi tiết Toyota Camry 2025: Thiết kế bắt mắt hơn, chỉ chạy hybrid

Bước sang thế hệ mới, Toyota Camry 2025 nhận được nhiều thay đổi từ thiết kế đến hệ truyền động, mang đến cho người dùng lựa chọn mẫu sedan hạng D đầy cuốn hút.

Sự ra đời của tên gọi Manufaktur: bí quyết đằng sau tên gọi SUV hạng sang X7

Tương tự như bộ phận cá nhân hóa của Mercedes, tên gọi "Manufaktur" trên BMW Alpina XB7 không chỉ gợi nhớ đến sự sang trọng mà còn nhấn mạnh những tùy chọn "hàng thửa" vượt trội so với phiên bản X7 thông thường.

Có thể bạn quan tâm