Hyundai Tucson 2025 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 769 triệu đồng

Thứ Tư, 09/10/2024 - 17:25

Hyundai Tucson 2025 tiếp tục được phân phối tới người tiêu dùng với 4 phiên bản, gồm cả máy xăng và dầu.

Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu đến thị trường và khách hàng Hyundai Tucson facelift, được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Hyundai Tucson là mẫu SUV bán chạy nhất của Hyundai trên phạm vi toàn cầu. Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2004, trải qua 3 thế hệ đến nay, Tucson đã bán được hơn 7,5 triệu xe. Thế hệ thế hệ thứ 4 của Tucson được giới thiệu tại Việt Nam tháng 12/2021 và nay đã có bản cập nhật giữa vòng đời.

Ra mắt thị trường Việt Nam ngày 9/10, Hyundai Tucson 2025 có tên gọi mới là New Tucson cùng mức giá niêm yết từ 769 - 989 triệu đồng.
Hyundai Tucson 2025 là bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ Tucson thứ 4

Kiểu dáng tổng thể của New Tucson không thay đổi nhiều so với đời trước, nhưng được cải tiến để tăng thêm nét mạnh mẽ và khoẻ khoắn.

New Tucson vẫn mang trên mình triết lý thiết kế Sensuous Sportiness, nhưng được cải tiến để tăng thêm nét mạnh mẽ và khoẻ khoắn. Điểm nhấn đặc trưng của Tucson mới là lưới tản nhiệt hầm hố hơn với các mắt lưới thưa hơn. Đèn LED ban ngày thiết kế ẩn vào lưới tản nhiệt Parametric Jewel Hidden Lights cũng được tinh giản số lượng đèn xuống còn 4 mắt mỗi bên. Đèn chiếu sáng trên xe cũng được nâng cấp lên loại Projector LED.

Tổng thể thiết kế ngoại thất của New Tucson vẫn giữ lại những bề mặt được thiết kế theo kiểu hình khối cùng đường gân cơ bắp góc cạnh. Phần đèn hậu được giữ nguyên thiết kế so với bản tiền nhiệm. Ngoài ra, Tucson mới còn được trang bị cửa kính phía sau mang tính biểu tượng của Hyundai cùng gạt nước được giấu bên dưới cánh gió.

Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.640 x 1.865 x 1.665 (mm), chiều dài cơ sở 2.755mm và khoảng sáng gầm 181mm. Bộ la-zăng có kích thước từ 17 - 19 inch tùy phiên bản.

Thiết kế đuôi xe Hyundai Tucson 2025 tương tự đời trước.

Nội thất Tucson 2025 có phong cách thiết kế tương đồng Hyundai SantaFe thế hệ mới, với điểm nhấn là cụm 2 màn hình thông tin và giải trí có kích thước 12.3 inch nối liền, với độ nghiêng vừa phải hướng về người lái. Xe hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây cùng khả năng kết nối 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc.

Hyundai Tucson 2025 được trang bị hệ thống đèn LED nội thất 64 màu, điều hòa thông gió đa chiều, cần số dạng vặn tích hợp sau vô-lăng, cốp điện thông minh 4 mức độ mở và tính năng khởi động từ xa.

Hyundai Tucson 2025 có thiết kế vô-lăng mới.

Một số tiện nghi đáng chú ý khác gồm 8 loa Bose, cửa sổ trời toàn cảnh, ga tự động, đèn pha và gạt mưa tự động, ghế lái nhớ 2 vị trí, chỉnh điện ghế lái và ghế phụ, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, tự động giữ phanh, camera 360 độ, bản đồ dành riêng cho Việt Nam...

Như mọi mẫu xe khác của Hyundai tại thị trường Việt Nam, Tucson vẫn được trang bị bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam với các tính năng được tùy chỉnh. Điểm lợi thế của bản đồ offline tích hợp sẵn là khả năng hoạt động độc lập với dữ liệu được nạp sẵn cùng kết nối vệ tinh GPS trực tiếp, không phải phụ thuộc vào hệ thống Internet như các bản đồ online khác.

Hyundai Tucson 2025 tiếp tục có 3 lựa chọn động cơ, gồm xăng tăng áp 1.6L (180 mã lực, 265Nm), xăng 2.0L (156 mã lực, 192Nm) và diesel 2.0L (186 mã lực, 416Nm). Hộp số gồm các loại ly hợp kép 7 cấp, tự động 6 cấp và tự động 8 cấp.

Xe được trang bị 4 chế độ lái, cùng chế độ My Drive cho phép tùy chỉnh vô-lăng và trải nghiệm lái theo sở thích cá nhân. Riêng bản dùng động cơ tăng áp và dẫn động HTRAC được trang bị khoá vi sai trung tâm.

Tương tự đàn anh Santa Fe 2025 mới ra mắt ngày 18/09/2024, Tucson thế hệ mới được trang bị hệ thống khung gầm mới mang mã hiệu N đem đến một trải nghiệm lái xe thú vị hơn, khả năng bảo vệ an toàn cho hành khách tốt hơn, mang đến không gian nội thất được tối ưu rộng rãi hơn đồng thời tăng tính khí động học, giảm mức tiêu hao nhiên liệu.

Hyundai Tucson 2025 có đầy đủ tính năng an toàn và gói hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) Hyundai SmartSense. Đáng chú ý trong đó là hệ thống phòng chống va chạm khi lùi/đỗ dùng camera và radar phía sau, lần đầu xuất hiện tại phân khúc SUV cỡ C.

Tại Việt Nam, Tucson 2025 được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc với 4 phiên bản khác nhau cùng 7 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Ghi vàng Cũng như những sản phẩm xe du lịch Hyundai được sản xuất và phân phối,New Tucson được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Phiên bản Giá (triệu đồng)
New Tucson 2.0 Xăng Tiêu chuẩn 769
New Tucson 2.0 Xăng Đặc biệt 859
New Tucson 2.0 Dầu Đặc biệt 989
New Tucson 1.6 Turbo 979
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Suzuki Invicto 2024 chính thức trình làng: Mẫu MPV song sinh của Innova

Suzuki đã chính thức vén màn mẫu xe 7 chỗ đầu bảng mới nhất của hãng tại Ấn Độ mang tên Invicto. Về cơ bản, Invicto chính là phiên bản anh em song sinh của mẫu Toyota Innova thế hệ mới.

Siêu bán tải điện Tesla Cybertruck hầm hố hơn khi ở ngoài đời

Mẫu xe gây nhiều tranh cãi Tesla Cybertruck được bắt gặp lăn bánh tại khu vực Miami Beach của bang Florida, Mỹ.

Bộ đôi Toyota Alphard và Vellfire 2024 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan

Ngày 16/8, Toyota đã chính thức ra mắt bộ đôi MPV Alphard và Vellfire 2024 thế hệ mới, đi kèm giá bán khởi điểm từ 4,129 triệu baht (tương đương 2,79 tỷ đồng).

Trong tháng 9/2024 nhiều mẫu ô tô mới ra mắt tại Việt Nam

Nhiều mẫu ô tô mới ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9, thời điểm bắt đầu giai đoạn cao điểm kinh doanh cuối năm của thị trường xe.

MG7 lần đầu lộ diện tại Việt Nam

MG7 mẫu sedan cỡ D của MG đã chốt lịch ra mắt thị trường Việt vào tháng 10 với 3 phiên bản cùng mức giá khá hấp dẫn. Sự xuất hiện của MG7 trên phố góp phần hâm nóng không khí trước ngày ra mắt.

Có thể bạn quan tâm