Hyundai Accent 2024 lộ diện: đột phá mới trên thị trường Việt Nam

Thứ Hai, 20/05/2024 - 23:28

Hyundai Accent 2024 đã lộ diện tại Việt Nam khi đang lăn bánh trên đường chạy thử tại Hưng Yên. Xe hoàn toàn không được che đậy bất kì chi tiết nào, cho cảm giác thiết kế y hệt bản gốc tại thị trường Ấn Độ.

Theo thông tin từ các tư vấn viên bán hàng, Hyundai Accent mới dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 năm nay.

Hyundai Accent 2024 sở hữu thiết kế "fastback" thể thao với phần đuôi xe vuốt dốc về phía sau. Xe được trang bị cụm đèn hậu LED mới kéo dài, gợi nhớ đến thiết kế của mẫu Elantra cao cấp hơn. Từ phần thân xe, có thể thấy bộ mâm 5 chấu kép với kiểu dáng tương tự như bản 16 inch đang được phân phối tại Ấn Độ, mang lại vẻ ngoài hiện đại và tinh tế cho Accent 2024.

Ở phía trước, đầu xe cũng được làm mới với dải đèn LED ban ngày vắt ngang, lưới tản nhiệt có kích thước lớn, nối liền cụm đèn chiếu sáng LED đặt thấp.

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Accent sẽ có kích thước tổng thể lớn hơn với các thông số dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4.535 x 1.765 x 1.475 mm. Trục cơ sở của xe là 2.670 mm.

Hiện chưa rõ các trang bị trên Hyundai Accent 2024 dành cho thị trường Việt Nam. Tại Ấn độ, Accent 2024 được trang bị cặp màn hình siêu lớn 10,25 inch đặt nổi, vô lăng đổi từ loại 3 chấu sang 2 chấu. Xe còn được trang bị cụm điều khiển trung tâm phủ mặt kính sang trọng. Đèn nội thất 64 màu có thể thay đổi tùy ý.

Thế hệ mới còn chiều lòng người dùng hơn với các tiện nghi nổi bật như: sạc điện thoại không dây, phanh đỗ điện tử (chỉ có trên bản cao cấp nhất) và rèm che nắng phía sau - thứ mà thường chỉ thấy trên các dòng xe sang. Ghế xe có tích hợp sưởi và làm mát, thông gió.

Cung cấp sức mạnh cho Accent 2024 là các tùy chọn động cơ gồm máy xăng 1.5L hút khí tự nhiên, công suất 115 PS, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc số IVT. Bản tăng áp 1.5L có công suất 160 PS, mô-men xoắn 253 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp.

Về an toàn, xe có gói SmartSense với khả năng tự hành cấp độ 2. Một số tính năng đáng chú ý trong gói công nghệ này có cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế tập trung... Mẫu xe này giờ có trang bị tiêu chuẩn là 6 túi khí.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Top xe gầm cao cũ tầm giá 200 triệu đồng, 'món hời' cho nhà nghèo

Với tài chính trên dưới 200 triệu đồng, khách hàng giờ đây đã có thể chọn cho mình một chiếc xe gầm cao đã qua sử dụng, tuy đời thấp nhưng vẫn có chất lượng cao.

Thị trường ô tô Việt Nam quý 1/2024, VinFast dẫn đầu

VinFast lần đầu tiên giành vị trí số một thị trường về lượng ô tô bán ra. Riêng VF 5 Plus chiếm tới gần nửa thị phần phân khúc xe hạng A.

Aston Martin Valour số sàn bản giới hạn ra mắt, dễ lọt ‘mắt xanh’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Phiên bản giới hạn Valour vừa ra mắt có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển đi kèm động cơ V12 5,2 lít tăng áp kép cùng hộp số sàn 6 cấp.

Cần một liên minh để phát triển xe điện ở Việt Nam

Mặc dù xe điện là xu hướng tất yếu của thời đại, nhưng thực tế phát triển xe điện tại mỗi quốc gia đang có sự khác biệt rõ rệt. Thậm chí, tại những thị trường mới nổi và đầy tiềm năng như Việt Nam, các doanh nghiệp dường như vẫn đang “cô đơn” trong tiến trình điện khí hóa. Nếu các bên có thể ngồi lại với nhau, cùng tìm ra con đường phát triển chung, phát huy tối đa năng lực của mỗi quốc gia, doanh nghiệp thì có thể sẽ phá vỡ những rào cản để hướng tới phát triển bền vững.

Đồng loạt đại hạ giá đối với ô tô tồn kho từ 2023

Dù đã bước sang nửa cuối năm 2024 nhưng ô tô tồn kho từ 2023 vẫn còn. Một loạt mẫu xe đang được các đại lý “giảm giá khủng” để dọn kho.

Có thể bạn quan tâm