Honda Civic RS 2025 bản facelift ra mắt tại Nhật Bản có giá tương đương hơn 722 triệu đồng

Thứ Hai, 05/08/2024 - 12:04

Mẫu Honda Civic RS bản nâng cấp giữa vòng đời vừa mới được ra mắt tại Nhật Bản có thiết kế hatchback và bổ sung các biến thể sử dụng động cơ hybrid.
Mặc dù ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2024, Honda Civic phiên bản nâng cấp giữa vòng đời mới được chính thức trình làng tại Nhật Bản và sẽ được phân phối từ tháng 9 năm nay.
Tại thời điểm này, Honda đã giới thiệu các phiên bản LX/EX sử dụng hộp số CVT, RS thể thao sử dụng hộp số sàn 6 cấp và các phiên bản hybrid e:HEV LX và e:HEV EX.
Cả 2 phiên bản Civic RS và e:HEV tại Nhật Bản đều sử dụng thiết kế thân xe hatchback Điều này đã được hãng xe Nhật Bản xác nhận tại Tokyo Auto Salon 2024.
Thiết kế của Honda Civic RS bản facelift giống hoàn toàn với phiên bản thử nghiệm được trưng bày tại triển lãm vào đầu năm nay, vốn lấy cảm hứng từ chiếc Civic Type R.
Phiên bản thể thao Civic RS được trang bị thiết kế mâm 5 chấu kép 18 inch hợp kim nhôm màu đen Berlina Black, bên cạnh hệ thống treo tinh chỉnh theo chuẩn RS, tức là Road Sailing.
Các chi tiết ngoại thất được làm tối màu như viền cửa sổ, ốp tai gương, ống xả... Khác với thị trường Nhật Bản, phiên bản thể thao Civic Si tại Mỹ chỉ có duy nhất thiết kế sedan.
Nhìn chung, cách bố trí không gian nội thất của Honda Civic RS bản nâng cấp giữa vòng đời không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản đang được phân phối.
Với thiết kế hatchback 5 chỗ ngồi, mẫu xe thể thao này được bọc da 2 tông màu tương phản với các họa tiết trang trí màu đỏ tại nhiều vị trí.
Honda Civic RS phiên bản facelift được trang bị động cơ VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng tăng áp dung tích 1.5L, sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm.
Tại Nhật Bản, Honda Civic RS mới có mức giá từ 4.198.700 Yen (khoảng 28.162 USD) tương đương hơn 722 triệu đồng. Những chiếc đầu tiên sẽ được bàn giao trong tháng 9/2024.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ra mắt SUV Land Rover Discovery 35th Edition có giá từ hơn 2,5 tỷ đồng tại Anh quốc

Mẫu xe SUV địa hình Land Rover đã công bố phiên bản đặc biệt mới và tùy chọn động cơ diesel mạnh mẽ hơn cho Discovery. Phiên bản Discovery 35th sẽ được cung cấp với số lượng hạn chế.

Ra mắt phiên bản đặc biệt Nissan X-Trail N-Trek tại Australia

Nissan X-Trail N-Trek đã quay trở lại thị trường Úc sau 5 năm vắng bóng. Xe sở hữu ngoại thất được thiết kế theo phong cách off-road và một số nâng cấp đáng chú ý.

Lộ diện MG5 phiên bản số sàn tại Việt Nam

MG5 phiên bản số sàn bị bắt gặp tại Trung tâm kiểm định khí thải Hà Nội. Xe có ngoại hình khá khác biệt và không thể thao như bản số tự động đang mở b

Volkswagen Viloran - MPV với ghế ngồi hạng thương gia, về Việt Nam vào cuối tháng 12

Viloran dòng xe MPV flagship của Volkswagen với nhiều trang bị tiện nghi cao cấp hạng thương gia, thiết kế hiện đại, hệ thống vận hành và tiêu chuẩn an toàn vượt trội đến từ Đức.

BMW X5 facelift 2024 ra mắt tại Thái Lan, giá quy đổi từ 3,5 tỷ đồng

BMW Thái Lan đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp (LCI) của BMW X5, vài tháng sau khi mẫu xe này được ra mắt toàn cầu vào tháng 2/2023.

Có thể bạn quan tâm