Hình ảnh VinFast VF3 thực tế trước ngày giao xe

Chủ nhật, 28/07/2024 - 23:28

Chưa chính thức giao xe nhưng người ta đã phát hiện nhiều xe VinFast VF 3 chạy thử nghiệm trên đường phố.

Ảnh chụp xe tại nhà máy và trên đường phố cũng xác nhận VF 3 sẽ dùng mâm thép 16 inch được sơn đen. Trước đó, chiếc xe mô hình xuất hiện với mâm đúc. Trong một số ảnh đồ họa khác, VF 3 xuất hiện với bộ mâm khác mà nhiều khả năng đây vẫn là mâm thép cơ bản nhưng có thêm tấm ốp trang trí, gia tăng tính thẩm mỹ.

Theo công bố thì bộ ốp mâm sẽ là phụ kiện được VinFast bán dưới dạng tuỳ chọn. Bộ mâm 16 inch giúp VF 3 trở nên cứng cáp và cao ráo hơn, với thông số khoảng sáng gầm theo công bố là 191mm. Kích thước mâm 16 inch cũng to hơn các mẫu hatchback hạng A hiện nay như Hyundai i10, Kia Morning đang trang bị mâm 15 inch.

Chi tiết khác về ngoại thất được quan tâm đó là gương chiếu hậu. Theo nhận định thì bộ phận này trên VF 3 có thể chỉnh cơ và gập cơ. Mẫu xe mini của VinFast cũng sẽ không có cần gạt mưa phía sau. Khi "soi" phần đuôi xe trên các ảnh đồ họa VF 3 không thấy sự xuất hiện của camera lùi. Thời gian giao xe VinFast dự kiến trong tháng 8/2024, hiện tại đã có một số xe như hinh ghi là "Xe ưu tiên giao T&V không chậm trễ". Theo phỏng đoán của chúng tôi thì khả năng giao cho các bộ phận thử nghiệm.

Về màn hình, VinFast cho biết VF 3 sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 10 inch - một kích thước tương đối lớn so với các dòng xe giá rẻ. Dựa trên hình ảnh chúng ta có thể thấy rõ màn hình này sẽ vừa phải đảm nhận nhiệm vụ hiển thị tốc độ cùng các thông số của xe, vừa phải hỗ trợ giải trí. Lý do là phía sau vô lăng của VF 3 không có sự hiện diện của màn hình hiển thị tốc độ.

Hình ảnh thực tế cho thấy ghế lái sẽ bọc nỉ hoặc vải, tựa đầu liền với đệm lưng. Cốp sau VF3 sẽ tương đối nông - giới hạn chung của các mẫu xe mini, dù có thể tăng khoang đựng đồ lên 285 lít khi gập hàng ghế thứ 2.

Quãng đường VF 3 chạy tối đa cho một lần sạc đầy lên tới 210 km (theo tiêu chuẩn NEDC) nhờ tấm pin có dung lượng khả dụng 18,64 kWh. Xe cũng tích hợp chức năng sạc nhanh, giúp sạc từ 10% lên 70% trong khoảng 36 phút. Giá bán chính thức của VinFast VF3 là 240 triệu đồng chưa gồm thuê pin, nếu mua kèm pin giá là 322 triệu.

Chia sẻ

Tags:

VinFast VF3

Tin cũ hơn

Audi e-tron GT: Nâng cấp toàn diện, đối thủ xứng tầm của Porsche

Dòng sản phẩm Audi e-tron GT facelift mới bao gồm các phiên bản S e-tron GT, RS e-tron GT, và đặc biệt là RS e-tron GT Performance. Phiên bản RS e-tron GT Performance ra mắt lần đầu tiên với hiệu năng vượt trội, đánh dấu bước tiến quan trọng của Audi trong việc nâng cao trải nghiệm lái xe điện hiệu suất cao.

Land Rover Defender 2025 bản nâng cấp ra mắt, có phiên bản cho chủ tịch

Mẫu SUV Defender 2025 bản nâng cấp vừa ra mắt với một số thay đổi, nhưng chủ yếu tập trung cải thiện trải nghiệm của người dùng thay vì làm mới ngoại thất.

Loạt xe điện Trung Quốc về Việt Nam, mẫu nào cạnh tranh với VinFast VF3?

Nhiều mẫu xe điện có nguồn gốc từ Trung Quốc sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có một số mẫu nằm cùng phân khúc và cạnh tranh với VinFast VF3.

Hyundai Custo 2023 tiếp tục lộ diện tại Việt Nam

Mới đây, mẫu MPV Hyundai Custo 2023 tiếp tục lộ diện tại Việt Nam khi đang chở trên xe thùng, chuẩn bị cho việc ra mắt sắp tới.

Ford Ranger là bán tải được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam

Đường đua doanh số trong nhóm xe bán tải tại thị trường ôtô Việt Nam dường như là của riêng Ford Ranger khi mẫu xe này đang nắm giữ hơn 87% thị phần toàn phân khúc.

Có thể bạn quan tâm