Giá xe Veloz Cross sau khi được giảm 50% lệ phí trước bạ

Thứ Hai, 09/09/2024 - 16:13

Với chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ, giá lăn bánh mới nhất của Toyota Veloz tại Hà Nội hiện chỉ từ 665 triệu đồng. Đây là mức giá hấp dẫn, tạo cơ hội tốt cho khách hàng sở hữu mẫu xe MPV này với chi phí thấp hơn đáng kể so với trước đây.

Giá xe Toyota Veloz Cross 2024 mới nhất

Vào tháng 9/2024, Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) và hệ thống đại lý trên toàn quốc tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua Toyota Veloz Cross. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng đồng thời hai ưu đãi hấp dẫn gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và lãi suất trả góp ưu đãi chỉ 4,99%/năm.

Giá xe Toyota Veloz Cross thực tế còn từ 606 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng mua Toyota Veloz Cross CVT sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ tối đa lên đến 32 triệu đồng, trong khi phiên bản CVT TOP nhận hỗ trợ 33 triệu đồng. Sau khi trừ ưu đãi, giá mua xe Toyota Veloz Cross CVT chỉ còn 606 triệu đồng, và phiên bản CVT TOP là 627 triệu đồng, mang lại giá trị vượt trội cho người tiêu dùng.

Giá lăn bánh Toyota Veloz Cross tại Hà Nội từ 665 triệu đồng trong tháng 9/2024.

Giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2024

Giá lăn bánh của Toyota Veloz Cross bao gồm nhiều chi phí khác nhau: giá bán tại đại lý, lệ phí trước bạ (dao động từ 10 – 12% tùy theo địa phương), phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng), phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng), phí bảo trì đường bộ trong 1 năm (1.560.000 đồng), và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc đối với xe 7 chỗ (tối thiểu 873.400 đồng).

Tại Hà Nội, lệ phí trước bạ sẽ ở mức 12% giá tính lệ phí trước bạ, và phí đăng ký biển số xe con cũng cao nhất với mức 20 triệu đồng. Tuy nhiên, kể từ ngày 1/9, các xe lắp ráp trong nước được giảm 50% lệ phí trước bạ. Điều này đồng nghĩa rằng, khách hàng mua Toyota Veloz Cross tại Hà Nội sẽ chỉ phải trả thêm một khoản chi phí nhỏ. Đối với các địa phương áp dụng mức lệ phí trước bạ 10%, khách hàng gần như không phải chịu chi phí này.

Tóm lại, nếu khách hàng mua Toyota Veloz Cross và hoàn tất thủ tục đăng ký trong tháng 9, giá lăn bánh tại Hà Nội sẽ bắt đầu từ 665 triệu đồng.

Toyota Veloz Cross là một trong những mẫu MPV bán chạy nhất thị trường.

Đánh giá Toyota Veloz Cross 2024

Toyota Veloz Cross mang đến một diện mạo mạnh mẽ và đầy cá tính, với thiết kế ngoại thất nổi bật. Xe được trang bị hệ thống đèn LED trước/sau hiện đại, cùng tính năng tự động bật/tắt đèn pha. Điểm khác biệt giữa các phiên bản nằm ở kích thước mâm hợp kim: phiên bản tiêu chuẩn có mâm 16 inch, trong khi phiên bản TOP sở hữu mâm 17 inch, tạo vẻ bề thế hơn.

Nội thất của Veloz Cross được nâng cấp với nhiều trang bị hiện đại. Phía sau vô-lăng là màn hình đa thông tin 7 inch giúp hiển thị rõ ràng các thông số vận hành. Ghế ngồi được bọc da kết hợp nỉ, tạo sự thoải mái và sang trọng hơn so với chất liệu nỉ toàn phần. Hệ thống giải trí của xe được trang bị màn hình cảm ứng: 8 inch trên bản tiêu chuẩn và 9 inch trên bản TOP. Ngoài ra, Veloz Cross còn có hệ thống điều hòa tự động, phanh tay điện tử tích hợp chức năng giữ phanh tự động, và sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, mang đến tiện nghi cao cấp cho người dùng.

Không gian nội thất Veloz Cross.

Về khả năng vận hành, Toyota Veloz Cross được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 105 mã lực. Kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT, xe mang lại trải nghiệm lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho các điều kiện vận hành trong đô thị. Hệ dẫn động cầu trước giúp Veloz Cross ổn định và linh hoạt hơn trong những tình huống di chuyển hàng ngày.

Điểm nổi bật của Veloz Cross nằm ở các trang bị an toàn tiên tiến. Phiên bản TOP được tích hợp gói công nghệ Toyota Safety Sense, mang lại sự an tâm tối đa cho người lái với các tính năng an toàn hiện đại như: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát vận hành chân ga, và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành. Những tính năng này không chỉ gia tăng an toàn mà còn giúp xe cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Honda Accord giảm giá sốc để xả hàng, chào đón phiên bản mới?

Giá bán thực tế Honda Accord nay chỉ còn khoảng từ 1,099 - 1,119 tỷ đồng, có nghĩa được giảm hơn 200 triệu đồng - đây là mức giảm giá tốt nhất từ trước đến nay.

Kia điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe gầm cao đầu năm 2024

Kia Sorento và Sportage có giá bán mới giảm so với cuối năm 2023. Giá Kia Seltos được điều chỉnh dao động trong khoảng 5 triệu đồng.

Mở rộng thị trường, VinFast khởi công nhà máy xe điện ở Indonesia

Ngày 15/7/2024, VinFast Auto xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực.

Suv cỡ lớn Ford Explorer bất ngờ tăng giá 100 triệu đồng

Đầu tháng 5/2024, Ford Explorer bất ngờ điều chỉnh giá niêm yết lên 2,099 tỷ đồng, tăng 100 triệu đồng so với tháng trước.

Top xe giá rẻ dưới 500 triệu tháng 5: Hyundai Grand i10 'trượt dốc' doanh số

Trong tháng 5, hai đối thủ Hyundai Grand i10 và KIA Morning đang cạnh tranh nhau trong phân khúc xe giá rẻ hạng A tiếp tục sụt giảm về doanh số. 

Có thể bạn quan tâm