Giá xe Hyundai Santa Fe cập nhật mới nhất tháng 6/2024

Thứ Tư, 19/06/2024 - 12:08

Mới đây, Hyundai Thành Công đã điều chỉnh giám giá bán cho một số mẫu xe, Hyundai Santa Fe mới nhất chỉ còn từ 979 triệu sau khi được điều chỉnh giảm đến 100 triệu đồng.
Từ ngày 18/6, Hyundai Thành Công bất ngờ cho giảm giá bán lẻ khuyến nghị 4 mẫu xe gồm Venue, Elantra, Custin và Santa Fe. Mức giảm dao động từ 20 triệu đến 100 triệu đồng. Mẫu xe càng có giá bán lẻ cao, mức giảm giá càng cao. Trong đó mẫu xe Hyundai Santa Fe có mức giảm cao nhất. Đáng chú ý, đây không phải chương trình ưu đãi mà HTC điều chỉnh giá bán lẻ của xe.

Giá xe Hyundai Santa Fe 2024 mới nhất

Hyundai Santa Fe giảm giá từ 50 - 100 triệu đồng tùy từng phiên bản. Ảnh: Hyundai Thành Công

Cụ thể, Hyundai Santa Fe hybrid là phiên bản được giảm giá nhiều nhất lên tới 100 triệu đồng. Sau giảm, giá xe Hyundai Santa Fe hybrid từ 1,369 tỷ đồng xuống còn 1,269 tỷ đồng.

Các phiên bản sử dụng thuần động cơ đốt trong của Hyundai Santa Fe giảm giá 50 triệu đồng.

Trong đó, giá xe Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng tiêu chuẩn còn 979 triệu đồng và bản 2.5 Xăng cao cấp là 1,16 tỷ đồng.

Phiên bản Giá bán cũ (triệu đồng) Giá bán mới (triệu đồng) Mức giảm (triệu đồng)
2.5 Xăng tiêu chuẩn 1.029 979 50
2.2 Diesel tiêu chuẩn 1.120 1.070 50
2.5 Xăng cao cấp 1.210 1.160 50
2.2 Diesel cao cấp 1.269 1.219 50
Hybrid 1.369 1.269 100

Với xe động cơ dầu diesel, Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu tiêu chuẩn có giá bán lẻ mới 1,07 tỷ đồng. Bản 2.2 Dầu đặc biệt xuống còn 1,219 tỷ đồng, chỉ thấp hơn Santa Fe hybrid 50 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe sau giảm giá lăn bánh chỉ còn từ hơn 1,1 tỷ đồng. Ảnh: Hyundai Thành Công

Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe 2024 mới nhất

Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe 2024 sẽ gồm: Giá bán tại đại lý + Lệ phí trước bạ (10-12%) + Phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng) + Phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng) + Phí bảo trì đường bộ 1 năm (1.560.000 đồng) + Bảo hiểm TNDS bắt buộc với xe 7 chỗ (tối thiểu 873.400 đồng).

Trong đó, lệ phí trước bạ ở mức 12% của giá tính lệ phí trước bạ dành cho xe đăng ký tại Hà Nội. Phí đăng ký biển số xe con tại Hà Nội cũng ở mức cao nhất 20 triệu đồng.

Ví dụ, khách hàng tại Hà Nội mua Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng tiêu chuẩn thấp nhất hiện sẽ phải chi số tiền khoảng 1,119 tỷ đồng (giá tính lệ phí trước bạ tạm tính theo giá xe). Còn với khách hàng mua Hyundai Santa Fe hybrid, tổng số tiền phải chi cho việc mua và làm các thủ tục đăng ký, ra biển số khoảng 1,443 tỷ đồng. Đây là mức giá lăn bánh Hyundai Santa Fe 2024 cao nhất cả nước.

Hyundai Santa Fe hybrid sở hữu các trang bị, công nghệ tương đương với bản máy xăng, dầu cao cấp nhất. Ảnh: Hyundai Thành Công

Đánh giá Hyundai Santa Fe 2024

Hyundai Santa Fe là mẫu xe SUV hạng D của thương hiệu đến từ Hàn Quốc mang xu hướng “cơ bắp” hơn với lưới tản mạ Crom dạng lục giác sang trọng. Cụm đèn pha được thiết kế đặt ngang và cao hơn so với cách đặt dọc và thấp của bản tiền nhiệm với công nghệ Adaptive LED thích ứng tự động (AHB-LED) cùng công nghệ Full-LED, đem tới khả năng chiếu sáng thông minh và hiệu quả. Điểm nhấn phần đầu xe còn là bộ đèn định vị chạy ban ngày Daytime Running Light (DRL) tạo hình T-Shaped nổi bật cho ra ánh sáng mạnh và xa hơn từ đó giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn khi đi ban đêm hoặc thời tiết có sương mù.

Ngoại thất Hyundai Santa Fe 2024 Ngoại thất Hyundai Santa Fe 2024

Phần thân xe có thiết kế khá hài hòa nổi bật trên đó là bộ la-zăng kích thước 18 inch( bản tiêu chuẩn) và 19 inch (trên 4 bản cao cấp).Gương chiếu hậu trên xe được sơn cùng màu với thân xe đồng thời được tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Phần đuôi xe Santa Fe sử dụng công nghệ LED 3D với khả năng hiển thị ấn tượng và có chiều sâu. Thế hệ này được bổ sung thêm dải đèn chạy ngang khoang hành lý, nối liền cụm đèn hậu mang phong cách thời thượng.

Về nội thất của Hyundai Santafe, cũng như nhiều mẫu xe hàn khác chiếc xe này đương nhiên được trang bị nhiều option bóng bảy cùng trang bị hiện đại bậc nhất trong phân khúc. Khi bước vào khoang nội thất bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không gian rộng rãi cùng sự bố trí sắp xếp khoa học của mẫu xe này. Đập ngay vào mắt người nhìn là hàng ghế ngồi bọc da đầy sang trọng.

Hình ảnh khoang lái Hyundai SantaFe 2021  Khoang lái Hyundai SantaFe

Bên trong khoang lái Santafe được cải tiến đáng kể ở khu vực bệ trung tâm khi cần số biến mất và thay bằng nút bấm điện, đồng thời bổ sung nhiêu nút bấm hơn, tạo ra cảm giá chiện đại hơn. Ngoài ra màn hình tốc độ và hệ thống giải trí cũng được nâng cấp phần mềm đẹp mắt hơn.

Công nghệ an toàn trong chiếc SantaFe mới được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội như gói an toàn Hyundai SmartSense, Hệ thống camera 360.

Ngày 29/06/2023, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Santa Fe Hybrid đến thị trường Việt Nam. Santa Fe Hybrid mang đến những ưu điểm đặc trưng của dòng xe Hybrid như độ tin cậy cao, không bị phụ thuộc vào trạm sạc cũng như vẫn đạt được mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải gây hại đến môi trường.

Hyundai Santa Fe hybrid được xem như sự lựa chọn cao cấp nhất của dòng xe này tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe có những trang bị tương đương bản máy xăng, dầu cao cấp nhưng độ êm ái vượt trội hơn ở một số thời điểm khi chỉ hoạt động bằng mô-tơ điện.

Santa Fe hybrid mang đến những ưu điểm đặc trưng của dòng xe hybrid như độ tin cậy cao, không bị phụ thuộc vào trạm sạc mà vẫn đạt được mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải gây hại đến môi trường.

Xe sử dụng hệ thống Full hybrid, hay còn gọi là Parallel-hybrid với động cơ điệnđộng cơ đốt trong có thể hoạt động riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau tùy từng điều kiện vận hành.

Santa Fe hybrid là mẫu xe gầm cao hybrid hạng D có công suất tốt hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Ảnh: Hyundai Thành Công

Pin của động cơ điện có thể tự sạc bằng năng lượng cung cấp từ động cơ đốt trong. Trên mẫu SUV của Hyundai, đảm nhiệm cho việc vận hành là động cơ xăng SmartStream 1.6L Turbo cho công suất 180 mã lực.

Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD. Hệ thống pin tích hợp đi kèm có dung lượng 1.49 kWh (270V, 5.5Ah) cho công suất đến 44,2kW, tương đương gần 60 mã lực.

Công suất kết hợp của hệ thống này giúp Santa Fe hybrid đạt tổng công suất 230 mã lực. Hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp tối ưu riêng cho hệ thống hybrid. Công suất này khiến cho Santa Fe trở thành mẫu xe hybrid có hiệu suất tốt hàng đầu hiện nay.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Suzuki Ciaz giảm gần 120 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo

Suzuki Ciaz xe tồn kho sản xuất năm 2022 đang được đại lý giảm giá lên tới 120 triệu để xả hàng

Khám phá GAC GS3 Emzoom, mẫu xe SUV Trung Quốc sắp bán tại Việt Nam

Tập đoàn ô tô Trung Quốc GAC Motor vừa công bố sẽ bán các dòng xe xăng và phụ tùng chính hãng tại Việt Nam, trong đó có cả mẫu GAC GS3 Emzoom.

Aston Martin Valour số sàn bản giới hạn ra mắt, dễ lọt ‘mắt xanh’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Phiên bản giới hạn Valour vừa ra mắt có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển đi kèm động cơ V12 5,2 lít tăng áp kép cùng hộp số sàn 6 cấp.

Suzuki đóng nhà máy tại Thái Lan, Swift và Ciaz tại Việt Nam chưa rõ số phận

Suzuki sẽ đóng cửa nhà máy hiện tại ở Thái Lan để tập trung nguồn lực cho xe điện và xe hybrid ở một địa điểm sản xuất khác.

Ấn tượng với sự kiện lái thử dàn ô tô điện Vinfast tại đường đua Đại Nam

Có đến hai khu vực lái thử xe Vinfast bao gồm bên trong đường đua với những bài tập đặc biệt để người tham gia cảm nhận rõ khả năng vận hành của xe và đường chạy Gymkhana để thử thách những tay lái đam mê tốc độ. 

Có thể bạn quan tâm