Ford Ranger Wildtrak V6 trình làng tại Thái Lan, khó có cơ hội về với khách hàng Việt

Thứ Sáu, 15/03/2024 - 15:33

Ford Ranger Wildtrak mới ra mắt tại Thái Lan nổi bật với động cơ V6 3.0L cho công suất 250PS và mô-men xoắn 600Nm, cùng với đó là một vài thay đổi nhẹ về ngoại thất.

Trong ngày 11/3/2024, Ford Thái Lan đã cùng lúc ra mắt 2 phiên bản động cơ V6 của bộ đôi Ford Ranger Wildtrak và Ford Everest tại xứ sở chùa vàng. Đây là lần đầu tiên mẫu bán tải của hãng xe Mỹ được trang bị cỗ máy V6 tại Đông Nam Á, trong khi cấu hình động cơ này đã xuất hiện trên phiên bản Platinum của Everest từ trước.

Điểm đáng chú ý nhất trên Ford Ranger Wildtrak mới chính là khối động cơ V6 3.0L tương tự trên chiếc Ford Everest Platinum. Cỗ máy này sản sinh công suất tối đa 250PS và mô-men xoắn cực đại 600Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Đặc biệt hệ dẫn động 2 cầu 4WD đã được trang bị thêm chế độ 4A dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ngoài ra, Ford Ranger Wildtrak V6 cũng có một vài thay đổi nhỏ so với phiên bản sử dụng máy 2.0L Bi-Turbo. Đầu tiên, xe được trang bị bộ vành hợp kim lớn hơn với kích thước 20inch đi kèm lốp 255/55R20 và có thiết kế mới. Ngoài ra, khu vực 2 bên mang cá trên vòm bánh trước có thêm logo V6 để tăng tính nhận. Bên cạnh đó, Wildtrak V6 còn được trang bị hệ thống đèn bên dưới gương chiếu hậu có tên là Zone Lightning.

Tương tự như phiên bản Wildtrak ra mắt trước đó, mẫu xe sử dụng động cơ V6 vẫn được trang bị đèn LED Matrix, đèn định vị hình chữ C/đèn hậu/đèn sương mù LED, gạt mưa tự động, gương gập/chỉnh điện, bệ bước chân và ổ điện. Bên trong khoang lái cũng không có sự khác biệt nào, vẫn có màn hình trung tâm giải trí đặt dọc 12inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8inch, sạc không dây, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, hàng ghế trước chỉnh điện, điều hòa tự động, đèn viền nội thất,…

Tại Thái Lan, Ford Ranger Wildtrak V6 được bán với giá 1.519.000 Baht (1,056 tỷ đồng). Mẫu xe này sẽ nằm giữa phiên bản Stormtrak và Raptor cao cấp nhất. Đối với thị trường Việt Nam, mẫu xe này sẽ khó về nước ta bởi động cơ V6 3.0L bị áp thuế nhiều hơn so với 2.0L Bi-Turbo, nên giá bán cao sẽ khó tiếp cận với người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Suzuki Swift 2024 thế hệ mới sắp ra mắt

Suzuki đã xác nhận rằng Swift thế hệ thứ tư sẽ được trưng bày tại Japan Mobility Show 2023 ở Tokyo dưới dạng mẫu concept.

Giá xe Ferrari Purosangue 39 tỷ đắt hơn cả Lamborghini và Maserati cộng lại

Với giá bán xe hơn 39 tỷ đồng, Ferrari Purosangue hiện là mẫu xe gầm cao có giá khởi điểm chính hãng cao nhất Việt Nam tính đến nay.

Chi tiết VinFast VF 7 Plus: Tay nắm cửa ẩn, trần kính như VF 9

VinFast VF 7 Plus được bán với giá khởi điểm 999 triệu đồng cho tùy chọn thuê pin, nếu mua kèm pin giá bán là 1,199 tỷ đồng.

Toyota Hilux GR Sport 2024 mới sẽ được nâng cấp về ngoại hình

Toyota Hilux GR Sport 2024 sẽ ra mắt Australia vào tháng 9/2023, có động cơ và ngoại hình mạnh mẽ hơn bản đang bán tại Thái Lan và Malaysia.

Cận cảnh SUV thuần điện Mercedes-Benz EQA 2024 sắp ra mắt tại châu Âu

Mercedes-Benz EQA 2024 dự kiến ra mắt thị trường châu Âu vào đầu năm 2024. EQA 2024 có kích thước nhỏ nhất trong dải sản phẩm xe điện.

Có thể bạn quan tâm

  • Xe điện Wuling Bingo về Việt Nam với 5 phiên bản
    Xe điện Wuling Bingo về Việt Nam với 5 phiên bản
    TMT Motors cho biết sẽ giới thiệu 5 phiên bản Wuling Bingo tại Việt Nam với dải phạm vi hoạt động từ 203 - 510km.
  • Xpander dẫn đầu bất chấp sức mua MPV bình dân giảm sút
    Xpander dẫn đầu bất chấp sức mua MPV bình dân giảm sút
    Mitsubishi Xpander vẫn duy trì vị thế là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Việt Nam, khẳng định sự ưa chuộng mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với mẫu xe này. Đồng thời, Suzuki Ertiga Hybrid cũng đang cho thấy những dấu hiệu tăng trưởng ấn tượng so với năm 2023, cho thấy sự chuyển mình và nỗ lực cải tiến của hãng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các giải pháp xe hơi tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
  • Toyota ra mắt xe hiệu suất cao Hyper-F Concept phát triển từ Fortuner
    Toyota ra mắt xe hiệu suất cao Hyper-F Concept phát triển từ Fortuner
    Toyota Fortuner được chọn làm nền tảng cho mẫu xe hiệu suất cao Toyota Hyper-F Concept, được trưng bày tại Bangkok Auto Salon 2024. Dựa trên Toyota Fortuner quen thuộc, nhưng mẫu xe ý tưởng Toyota Hyper-F Concept đã có một ngoại hình cực thể thao.
  • Bán tải Toyota Hilux 2024 facelift trở lại Việt Nam với 3 phiên bản, giá từ 668 triệu đồng
    Bán tải Toyota Hilux 2024 facelift trở lại Việt Nam với 3 phiên bản, giá từ 668 triệu đồng
    Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Hilux 2024 với những nâng cấp về giải trí, tiện nghi và an toàn với 3 cấu hình, có giá từ 668 triệu tới 1,007 tỷ đồng. Mẫu xe này sẽ chính thức có mặt tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc từ ngày 14/05/2024.
  • VinFast VF 5 hứa hẹn tạo sức hút mới tại thị trường Thái Lan
    VinFast VF 5 hứa hẹn tạo sức hút mới tại thị trường Thái Lan
    VinFast sẽ triển khai chiến lược bán hàng mới tại thị trường Thái Lan bằng cách cung cấp VF 5 với duy nhất tùy chọn mua kèm pin. Điều này không chỉ đơn giản hóa quá trình mua hàng cho khách hàng mà còn thể hiện cam kết của VinFast trong việc cung cấp giải pháp năng lượng toàn diện và thuận tiện.