Ford ra mắt phiên bản đặc biệt Bronco Stroppe

Thứ Ba, 22/10/2024 - 18:36

Thay thế cho Bronco cũ, Ford Bronco Stroppe không chỉ có hiệu năng địa hình ấn tượng mà còn sở hữu thiết kế hoài cổ được ưa chuộng.

Ford vừa tuyên bố sẽ thay thế phiên bản Wildtrak của dòng xe địa hình Bronco bằng một biến thể mới là Stroppe. Nó được coi là phiên bản kế nhiệm của Stroppe Baja Bronco từ những năm 60 và 70 và chỉ có cấu hình hai cửa. Chiếc xe nổi bật ngay lập tức nhờ ngoại thất đầy màu sắc với thân xe màu trắng Oxford và màu cam Code Orange cũng như mui cứng sơn màu xanh Atlas Blue.

Người mua cũng sẽ tìm thấy lưới tản nhiệt trắng Frozen White, móc kéo cam Code Orange và nắp ca-pô màu đen mờ giúp giảm độ chói. Chúng được kết hợp với cản trước bằng thép, chắn bùn có khoảng sáng gầm cao và bậc lên xuống có thể tháo rời với thanh chắn đá tích hợp. Cửa sau màu đen mờ và bánh xe 17 inch với vòng chống tuột lốp với lớp hoàn thiện màu đen bóng.

Ford không nói nhiều về những cập nhật nội thất, nhưng Bronco Stroppe có viền trắng và điểm nhấn Code Orange. Chúng được kết hợp với đường khâu tương phản và huy hiệu Stroppe trên bảng điều khiển trung tâm. Phiên bản này thể hiện "tinh thần đua xe trên sa mạc" và được trang bị động cơ EcoBoost V6 2.7 lít tiêu chuẩn. Động cơ này được cho là sản sinh công suất 330 mã lực và mô-men xoắn 562Nm.

Bên cạnh động cơ tầm trung, Stroppe còn có Hệ thống treo ổn định địa hình hiệu suất cao 3.0 (HOSS 3.0). Nó được kết hợp với thanh ổn định ngắt kết nối, bộ giảm chấn Fox và lốp Goodyear Territory RT 35 inch. 

Bronco Stroppe sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1 năm tới. Dù giá chính thức chưa được công bố, mẫu xe có thể sẽ thuộc phân khúc cao cấp, khi bản Wildtrak đã có giá khởi điểm từ 60.225 USD.

 

 

 

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Kia Seltos X-Line có mặt tại Việt Nam với giá 709 triệu đồng

Kia Seltos 1.4L X-Line có các trang bị khá tương đương bản cao cấp 1.4L GT-Line. Hiện mẫu xe này được bán với mức giá 709 triệu đồng.

Lộ diện hình ảnh Kia Sportage 2025 chạy thử trên đường phố

Mẫu SUV cỡ C của Kia được chỉnh sửa ở thiết kế ngoại thất, trong đó đáng chú ý nhất là cụm đèn chiếu sáng chính và lưới tản nhiệt.

Ford Territory Sport 2024 được ra mắt với phong cách thể thao mạnh mẽ.

Ford Philippines đã mở rộng dòng sản phẩm Territory bằng việc giới thiệu phiên bản mới là Territory Sport. Được xem là phiên bản cao cấp nhất, Ford Territory Sport 2024 kết hợp giữa thiết kế ngoại thất sáng bóng và năng động cùng nội thất phong cách và tiện nghi.

Cận cảnh "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2024 vừa ra mắt tại Malaysia, giá khoảng 2,67 tỷ đồng

Toyota Alphard 2024 vừa ra mắt thị trường Malaysia với thiết kế sang trọng và hiện đại đi kèm mức giá 538.000 RM (khoảng 2,67 tỷ đồng).

Honda Accord 2024 cập bến thị trường Thái Lan, giá từ hơn 1 tỷ đồng

Sau màn ra mắt khu vực ASEAN vào tháng 8/2023 thông qua Triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2023 tại Indonesia, Honda Accord 2024 đã cập bến thị trường Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm