Haval H6 2025 facelift lộ ảnh nội và ngoại thất, nhiều thay đổi rõ rệt trong thiết kế

Thứ Sáu, 19/04/2024 - 17:20

Haval H6 bản nâng cấp facelift sẽ được ra mắt vào cuối tháng 4 này, tuy nhiên đã có nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết kế của mẫu xe này với thay đổi rõ rệt trong thiết kế từ trong ra ngoài.

Theo dự kiến, Haval H6 bản nâng cấp facelift sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh cuối tháng 4 này. Tuy nhiên, đến thời điểm này, mẫu xe này đã cho nhiều reviewer tiếp cận trước. Hình ảnh và video chi tiết của Haval H6 2024 từ đó cũng được đăng tải lên mạng. Thông tin về trang bị và thông số của mẫu xe này đồng thời cũng bị rò rỉ sớm.

So với phiên bản tiền nhiệm, ngoại thất của Haval H6 facelift nhận được những thay đổi chủ yếu ở mặt trước và phần đuôi xe.

 

Ở lần nâng cấp này, Haval H6 2025 được trang bị cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn với các hoa văn khá đặc biệt cùng huy hiệu Haval nổi bật. Phía dưới là hốc hút gió. Hai bên là cụm đèn pha sắc sảo. Đèn pha “ánh sao” bao gồm 54 bóng đèn LED, với chùm sáng từ mỗi nhóm đèn lần lượt đạt 110 mét và 190 mét.

Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu không còn kết nối với nhau nữa mà quay về cách bố trí cụm đèn truyền thống hơn và được chia cách bởi logo Haval. Năm 2023, Haval H6 bán được 226.024 xe và là chiếc SUV bán chạy thứ sáu tại Trung Quốc. Great Wall rõ ràng hy vọng phiên bản nâng cấp sắp ra sẽ gia tăng sức hút cho Haval H6.

Các số đo dài x rộng x cao của Haval H6 facelift lần lượt là 4.703 x 1.886 x 1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.738 mm. Như vậy, H6 mới có chiều dài nhỉnh hơn trước 50 mm. Trục cơ sở vẫn giữ nguyên vì đây mới chỉ là bản nâng cấp facelift..

Di chuyển vào bên trong, nội thất của H6 facelift có tông màu trắng nhạt. Nhìn chung, thiết kế khoang cabin của phiên bản nâng cấp vẫn khá giống phiên bản tiền nhiệm. Thay đổi rõ ràng nhất tập trung ở cụm điều khiển trung tâm.

Ở bên trong, sự khác biệt lớn đến từ vô-lăng và màn hình trung tâm. Mẫu xe này đổi sang loại vô-lăng 3 chấu mới điệu đà hơn. Cần số được đưa lên phía sau vô-lăng cũng giống trên Mercedes-Benz. Một chi tiết giống trên Mercedes-Benz khác là cụm nút chỉnh kính. Đáng chú ý nhất là màn hình kích thước lên tới 14,6 inch. Ngoài ra, xe còn có màn hình 10,25 inch sau vô-lăng và HUD 9 inch

Hầu như nội thất không có nút bấm vật lý nào bởi hầu hết mọi chức năng đều được điều khiển qua màn hình và có lẽ là điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, xe cũng được trang bị sạc điện thoại không dây.

Một số trang bị tiện nghi nổi bật bên trong nội thất còn có điều hoà tự động 2 vùng điều khiển qua màn hình cảm ứng, âm thanh 9 loa có ampli, ghế trước tích hợp chỉnh điện, thông gió, sưởi... Nhiều chi tiết sử dụng vật liệu mềm.

Ghế ngồi bọc da đục lỗ. Hàng ghế sau có thể gập tỷ lệ 60:40 và hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 2 có cửa gió điều hòa.

Mặc dù, Haval H6 facelift vẫn sử dụng động cơ giống như phiên bản tiền nhiệm nhưng đã được tinh chỉnh. Đối với động cơ 1.5L turbo hiện cho công suất 174 mã lực. Trong khi phiên bản động cơ 2.0T, công suất đã tăng từ 208 mã lực lên 228 mã lực cùng mức tiêu thụ nhiên liệu là 8,1 lít/100 km. Cả hai động cơ đều sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Phiên bản hybrid và PHEV của bản nâng cấp có thể sẽ sớm ra mắt.

Giá bán và các thông số chi tiết bổ sung của Haval H6 facelift dự kiến sẽ được công bố tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh sắp tới.

Với nhiều thay đổi chủ yếu ở thiết kế, Haval H6 2024 nếu về Việt Nam trong thời gian tới có thể sẽ thu hút sự chú ý. Đối thủ cùng tầm giá gần 900 triệu đồng của mẫu xe này có Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Kia Sportage.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Giá xe Ford Everest tháng 11/2023: Thấp nhất dưới 1 tỷ đồng

Ford Everest có giá khởi điểm sau ưu đãi chưa tới 1 tỷ đồng trong tháng 12/2023.

Các nhà sản xuất ô tô đối mặt với những thách thức kinh tế và hậu cần chưa từng có

Khi thế giới đang tập trung sự chú ý tới diễn biến của Hội nghị Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu lần thứ 28 (COP 28) vào ngày 30 tháng 11, các nhà sản xuất ô tô đang phải đối mặt với những thách thức kinh tế chưa từng có trong nỗ lực đạt được “khử carbon sâu” trong chuỗi cung ứng của họ.

Xe Trung Quốc Haval H6 HEV chỉ còn 886 triệu đồng

Mẫu xe Trung Quốc Haval H6 hybrid vừa được giảm giá niêm yết 100 triệu đồng cùng phí trước bạ 20 triệu đồng trong đợt lễ 1/5. Đây là mức giảm giá lớn nhất trong phân khúc SUV cỡ C hiện nay.

Honda City 2023 ra mắt thị trường Thái Lan sau Việt Nam

Phiên bản nâng cấp của Honda City dự kiến được giới thiệu tại Thái Lan vào ngày 5/7, chỉ 1 ngày sau khi ra mắt tại Việt Nam.

Xe hạng A dần đuối sức, mất chỗ đứng tại thị trường Việt

Cách đây 5 năm, xe hạng A từng là phân khúc được coi như "quá trứng vàng” cho các hãng xe hơi khi một số mẫu đạt doanh số ấn tượng, trên dưới 20.000 chiếc/năm. Tuy nhiên, vị thế của dòng xe này đang ngày càng lung lay trước sự nở rộ của các phân khúc mới và yêu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm

  • Top 5 xe MPV bán chạy tháng 2/2024: Hầu hết các thương hiệu đều giảm mạnh
    Top 5 xe MPV bán chạy tháng 2/2024: Hầu hết các thương hiệu đều giảm mạnh
    Tiêu thụ xe MPV tháng 2/2024 có sự xáo trộn mạnh khi hầu hết các thương hiệu đều giảm mạnh. Trong đó, Suzuki Ertiga từ vị trí số 2 đã rời bỏ bảng xếp hạng và Hyundai Custin quay trở lại
  • Nio tung ra công nghệ chạy 1.000km không cần sạc
    Nio tung ra công nghệ chạy 1.000km không cần sạc
    Vào ngày 1/6 sắp tới, nhà sản xuất xe điện hàng đầu Nio sẽ ra mắt công nghệ pin bán rắn mới, với dung lượng lên đến 150kWh. Điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ có khả năng hoạt động trong khoảng cách 1.000km mà không cần phải sạc lại. Đây thực sự là một bước tiến lớn trong lĩnh vực ô tô điện, mở ra cơ hội mới và làm thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về hiệu suất và tiện ích của xe điện trong thời đại hiện nay.
  • Doanh số tháng 4/2024 nhóm xe đa dụng cỡ trung, Mazda CX-5 dẫn đầu
    Doanh số tháng 4/2024 nhóm xe đa dụng cỡ trung, Mazda CX-5 dẫn đầu
    Doanh số phân khúc xe đa dụng (SUV/crossover) cỡ trung trong tháng 4 có dự giảm nhẹ so với tháng 3. Sự cạnh tranh cho top đầu chủ yếu vẫn là những cái tên quen thuộc như Mazda CX-5, Ford Everest hay Honda CR-V
  • Giá xe Honda City mới nhất tháng 5/2024
    Giá xe Honda City mới nhất tháng 5/2024
    Tất cả phiên bản Honda City được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, trị giá số tiền khoảng từ 28 đến hơn 30 triệu đồng.
  • Toyota Avanza Premio đang được giảm giá lên đến 35 triệu
    Toyota Avanza Premio đang được giảm giá lên đến 35 triệu
    Ngoài những ưu đãi từ nhà sản xuất, các đại lý đang chào bán hai phiên bản của Toyota Avanza Premio với mức giảm giá tối đa lên đến 35 triệu đồng. Điều này cho thấy thị trường đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ và cơ hội cho người tiêu dùng để mua sắm một chiếc xe chất lượng với giá hấp dẫn.