Chi tiết Mercedes-Benz EQE SUV - sạc đầy đi gần 550 km, giá 4 tỷ đồng

Thứ Năm, 21/12/2023 - 08:58

EQE SUV bán tại Việt Nam được trang bị gói Electric Art. Xe chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ 500 4Matic.
EQE SUV là biến thể gầm cao của mẫu EQE Sedan, xe được bán với duy nhất phiên bản 500 4Matic tại thị trường Việt Nam.
Nếu như "đàn em" EQB SUV mang thiết kế vuông vức và có phần giống với các mẫu xe dùng động cơ đốt trong, EQE SUV được tạo hình mềm mại hơn, đây cũng là phong cách quen thuộc của dải sản phẩm EQ nhà Mercedes.
EQE SUV có kích thước tổng thể 4.874 x 1.920 x 1.677 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 3.030 mm. Tại thị trường Việt Nam, EQE 500 4Matic được trang bị sẵn gói trang trí Electric Art.
Điểm nhấn bên ngoài xe là la-zăng 20 inch với tấm ốp bên ngoài mang họa tiết logo Mercedes. Xe được trang bị tay nắm cửa ẩn vào thân giống EQS SUV.
Khoang lái EQE SUV tạo phong cách hiện đại và sang trọng nhờ kết hợp chất liệu gỗ và da, phần trần được bọc đen. Hãng xe Đức trang bị cho EQE SUV gói trang bị cách âm Acoustic Comfort với kính nhiều lớp cách âm, cách nhiệt và tia UV.
Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, tuy nhiên trang bị này không được kéo dài liền mạch từ trước ra sau mà vẫn có thanh ngang ngăn cách ở khu vực giữa 2 hàng ghế.
Mercedes-Benz EQE 500 4Matic được trang bị 2 động cơ điện ở trục trước và sau. Khối động cơ này sản sinh công suất 402 mã lực, mô-men xoắn cực đại 858 Nm. Cung cấp năng lượng cho động cơ là bộ pin 400 V dung lượng 90,56 kWh.
Theo công bố từ hãng, mẫu xe này có thể di chuyển tối đa 462-549 km sau mỗi lần sạc đầy.
Mercedes-Benz EQE 500 4Matic được phân phối chính hãng với giá 3,999 tỷ đồng. Xét trong tầm giá, mẫu xe này cạnh tranh với Audi Q7 (khoảng 3,6 tỷ đồng), BMW X5 (3,909-4,159 tỷ đồng), Lexus RX (3,43-4,94 tỷ đồng)...
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Sự lột xác của Toyota Land Cruiser: phiên bản đặc biệt đậm chất xe đua

Phiên bản đặc biệt của Toyota Land Cruiser, được lấy cảm hứng từ môi trường đua xe, mang lại một trải nghiệm độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên mức giá như phiên bản tiêu chuẩn.

Toyota Alphard thế hệ mới ra mắt, nhiều khả năng sớm về Việt Nam

Thế hệ mới của Alphard - mẫu MPV cao cấp của Toyota - nhận được nhiều thay đổi, từ kích thước đến trang bị.

VinFast VF 3 - thách thức hay cơ hội cho nhóm xe xăng hạng A giá rẻ?

VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.

Lộ diện hình ảnh phát thảo Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới

Hình ảnh phát thảo Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới vừa được công bố. Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ Lexus GX và Land Cruiser 300.

Nissan Pathfinder 2024 nổi bật với thiết kế táo bạo, động cơ tăng áp 4 xi-lanh

Trong khi Nissan Pathfinder 2024 dành cho thị trường Mỹ ra mắt khoảng một tháng trước sử dụng động cơ V6, 3.5L thì phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc lại được trang bị hệ truyền động hoàn toàn khác.

Có thể bạn quan tâm