Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Thứ Tư, 03/01/2024 - 11:02

Trong 2 tháng đầu năm 2024, khách hàng mua các dòng xe Mercedes-Benz bao gồm C-Class, E-Class, V-Class sẽ được nhận ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ.
Theo đó, mức giảm giá tương ứng với 50% lệ phí trước bạ sẽ được giảm trực tiếp trên giá bán xe và được xác định dựa vào mức lệ phí trước bạ hiện áp dụng tại tỉnh, thành phố khách hàng đăng ký xe. Mức giảm này để giá xe Mercedes duy trì cạnh trạnh với đối thủ cùng phân khúc như BMW, Audi.

Mercedes-Benz được ưu đãi 2 năm bảo hiểm thân vỏ.

Bênh cạnh ưu đãi trước bạ, Mercedes-Benz Việt Nam cũng triển khai nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn dành cho các dòng xe khác.

Cụ thể, từ ngày 1/1 đến hết ngày 29/2/2024, khách hàng mua xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lắp ráp trong nước (GLC 200 4MATIC & GLC 300 4MATIC) sẽ được hai năm bảo hiểm xe Mercedes-Benz do Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp.

Là dòng xe SUV nổi tiếng có doanh số cao nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam, GLC vừa được ra mắt thế hệ mới nhất X254 với hàng loạt nâng cấp cả về ngoại hình lẫn tính năng và công nghệ.

Cũng trong hai tháng đầu năm 2024, khi mua các sản phẩm Mercedes-AMG C 43 4MATIC lắp ráp trong nước và các dòng xe nhập khẩu như: GLS, S-Class, G-Class, Mercedes-Maybach và Mercedes-AMG (ngoại trừ Mercedes-AMG SL 43) sẽ được tặng miễn phí 2 năm bảo hiểm xe Mercedes-Benz do Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp và tặng voucher 1 năm dịch vụ bảo dưỡng tương đương đến 2 lần dịch vụ bảo dưỡng (tùy theo điều kiện nào đến trước) tại xưởng bảo dưỡng ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

Ngoài các ưu đãi dành cho xe xăng, Mercedes-Benz cũng tung gói ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi sở hữu các sản phẩm xe điện.

Chương trình bắt đầu từ tháng 11/2023 cho đến hết ngày 30/6/2024, khi mua xe thuần điện EQ của Mercedes-Benz bao gồm EQS 450+, EQS 580 4MATIC, EQB 250, EQE 500 4MATIC (SUV) và EQS 500 4MATIC (SUV), khách hàng sẽ được tặng kèm bộ Mercedes-Benz Wallbox trị giá 46,950 triệu đồng.

Hiện tất cả mẫu xe thuộc Mercedes-Benz Việt Nam đều đang có sẵn trên cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Store. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và nhà phân phối cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Kia Seltos 2024 ra mắt tại các đại lý trên toàn quốc, giá từ 599 triệu đồng

Ngày 6/4, Kia Seltos 2024 đã chính thức xuất hiện tại các showroom trên toàn quốc. Với loạt nâng cấp đáng chú ý và giá bán từ 599 triệu đồng, Kia Seltos hứa hẹn sẽ lấy lại ngôi vương trong phân khúc SUV hạng A.

Hyundai Custin ra mắt khách Việt, giá từ 850 triệu đồng

Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Hyundai Custin đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Xe được phân phối với 3 phiên bản cùng giá bán từ lẻ khuyến nghị từ 850 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

THACO AUTO tặng gói dịch vụ đặc biệt dành cho các mẫu xe BMW dịp cuối năm

Bên cạnh ưu đãi giá bán hấp dẫn, khách hàng khi mua các mẫu xe BMW còn được tặng thêm gói dịch vụ mới, áp dụng đến hết ngày 31/12/2023.

Thị trường cuối năm, xe mới tái diễn tình trạng bán 'bia kèm lạc' 

Nhiều mẫu xe mới ra mắt gặp tình trạng bán 'bia kèm lạc', đi ngược lại với xu hướng thị trường hiện nay đang ồ ạt giảm giá, khuyến mại.

Hyundai Stargazer X 2024 có 3 phiên bản, giá từ 489 - 599 triệu đồng

Biến thể phong cách SUV với tên gọi Stargazer X bắt đầu được một số đại lý nhận đặt cọc, giá cho 3 phiên bản với mức khởi điểm từ 489 - 599 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm