BMW X5 biến hóa thành SUV Offroad đặc biệt mừng sinh nhật 25 tuổi

Thứ Năm, 01/01/1970 - 08:00

Phiên bản đặc biệt BMW X5 Silver Anniversary Edition được trang bị sẵn gói công nghệ xOffroad và cung cấp tùy chọn lốp địa hình, nhằm nâng cao khả năng vận hành và sự linh hoạt của xe trên mọi địa hình.

BMW hiện đã trở thành nhà sản xuất ô tô cao cấp lớn nhất thế giới, vượt xa Mercedes-Benz trong vài năm qua. Được biết đến như là một trong những yếu tố thúc đẩy thành công của BMW, SUV đã chơi vai trò quan trọng, và mọi thứ bắt đầu với X5 vào năm 1999. Đây là năm kỷ niệm 1/4 thế kỷ của chiếc SUV đầu tiên của BMW khi mẫu xe thế hệ E53 đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Spartanburg ở Nam Carolina vào ngày 1 tháng 9 năm 1999.

Phiên bản X5 2025, được gọi là Silver Anniversary Edition, dựa trên xDrive40i, khác biệt với các phiên bản thông thường với màu sơn xám từ bảng màu Individual (Lime Rock Grey) và huy hiệu đặc biệt trên cửa sau. Mặc dù BMW chưa sản xuất một chiếc xe địa hình thực sự, nhưng X5 Silver Anniversary Edition sắp đến gần với điều đó. Được trang bị như một trang bị tiêu chuẩn, Gói xOffroad bao gồm hệ thống treo khí nén hai trục với khóa vi sai cơ học phía sau và lớp bảo vệ gầm bổ sung.

Xe được trang bị chiều cao gầm cao hơn và bốn chế độ lái mới: xSnow, xSand, xGravel và xRocks. Mỗi chế độ đi kèm với các cài đặt sẵn về chiều cao gầm xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chuyển số, phản hồi tăng tốc và các thông số khác. BMW cũng trang bị cho X5 Silver Anniversary Edition một hệ thống camera xOffroad hoạt động ở tốc độ lên tới 35 km/h, giúp hiển thị địa hình xung quanh xe.

Phiên bản này bổ sung thêm Chế độ xem xOffroad trên màn hình trung tâm, giúp hiển thị độ dốc và độ dốc xuống của địa hình, cùng với việc hiển thị xu hướng nghiêng và khoảng sáng gầm xe. Mặc dù BMW X5 hiếm khi được sử dụng để vượt địa hình, nhưng phiên bản Silver Anniversary có tùy chọn trang bị lốp địa hình. Bộ lốp General Grabber được giảm giá và đi kèm với bộ mâm 20 inch hai tông màu lấy từ Gói M Sport.

Các điểm nhấn bên ngoài được thiết kế tối màu và lấy cảm hứng từ Gói trang bị M Sport của X5. Bên trong, các chi tiết trang trí bằng sợi carbon được lấy từ X5 M60i và X5 M Competition. Người dùng có thể lựa chọn ghế bọc da với màu sắc Đen, Cognac, Cà phê hoặc Silverstone Sensafin. Điểm hoàn thiện cuối cùng là huy hiệu đặc biệt trên bệ trung tâm.

Từ tháng 8, BMW sẽ sản xuất khoảng 1.000 chiếc X5 Silver Anniversary Edition cho thị trường Mỹ. Với mức giá 81.075 USD bao gồm cả phí vận chuyển, phiên bản đặc biệt này đắt hơn 11.900 USD so với phiên bản xDrive40i cơ bản. Để xứng đáng với số tiền đó, xe sẽ được trang bị giá nóc, móc kéo rơ-moóc, thảm sàn chống thấm nước và thảm lót trong khoang hành lý.

 

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Chi tiết Phiên bản kỷ niệm dòng xe Ford Mustang GT tròn 60 năm tuổi

Ford Mustang GT 60th Anniversary có ngoại thất được lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp Mustang thế hệ đầu tiên vào năm 1965.

Phân khúc MPV bình dân ngày càng hot, tân binh liên tục xuất hiện

Ngoại trừ Mitsubishi Xpander, những cái tên còn lại của phân khúc MPV bình dân luôn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Audi Q8 S-line nhận đặt cọc tại Việt Nam với giá từ 4,1 tỷ đồng

Audi Việt Nam sẽ phân phối Audi Q8 SUV phiên bản S-line facelift với giá khởi điểm từ 4,1 tỷ đồng, dự kiến xe sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2024.

Những yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua SUV BMW

Trong khi những người đam mê xe vẫn luôn ưa chuộng các mẫu sedan thể thao của BMW, thì nhiều người khác lại lựa chọn SUV của hãng này vì tính đa dụng và sự phù hợp cho cả gia đình. Sự lựa chọn này không chỉ mang lại sự thoải mái và không gian rộng rãi, mà còn đáp ứng tốt các nhu cầu di chuyển đa dạng của cả gia đình.

Suzuki Jimny phiên bản Thunder Edition ra mắt tại Ấn Độ

Suzuki Jimny Thunder Edition chỉ được bán tại Ấn Độ với số lượng có hạn, với mức giá quy đổi rẻ hơn khoảng gần 60 triệu đồng so với bản Jimny thường.

Có thể bạn quan tâm

  • Mitsubishi Triton mới xuất hiện tại Việt Nam
    Mitsubishi Triton mới xuất hiện tại Việt Nam
    Việc sử dụng biển số tạm, lăn bánh trên đường phố tại Việt Nam cho thấy ngày mẫu xe này ra mắt không còn xa.
  • Hyundai Hyundai SantaFe 2024 có thể loại bỏ máy dầu?
    Hyundai Hyundai SantaFe 2024 có thể loại bỏ máy dầu?
    Một số tư vấn bán hàng cho biết Hyundai Santa Fe 2024 sẽ chỉ còn tùy chọn động cơ xăng và hybrid, loại bỏ động cơ dầu. Điều này có thể sẽ tác động mạnh đến doanh số của Santa Fe 2024.
  • Siêu xe Lamborghini Invencible lần đầu tiên lộ diện
    Siêu xe Lamborghini Invencible lần đầu tiên lộ diện
    Lamborghini Invencible là một siêu xe độc nhất vô nhị, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023. Sau hơn 1 năm rưỡi kể từ ngày được giới thiệu, siêu phẩm Lamborghini Invencible lần đầu tiên lộ diện trước công chúng.
  • Ford Territory Sport chính thức về Việt Nam với giá 909 triệu đồng
    Ford Territory Sport chính thức về Việt Nam với giá 909 triệu đồng
    Mẫu SUV gầm cao Ford Territory ra mắt phiên bản Sport, nổi bật với thiết kế thể thao và nhiều chi tiết trang trí màu đen tinh tế từ nội thất đến ngoại thất, dự kiến chính thức mở bán từ ngày 24/9. Phiên bản mới hứa hẹn mang đến phong cách mạnh mẽ và cuốn hút hơn cho người dùng, đáp ứng nhu cầu về sự độc đáo và cá tính trong phân khúc xe gầm cao.
  • Lần đầu lộ diện Hyundai Santa Fe 2024 tại Việt Nam
    Lần đầu lộ diện Hyundai Santa Fe 2024 tại Việt Nam
    Hyundai Santa Fe 2024 đã xuất hiện tại Việt Nam và nhiều khả năng sẽ ra mắt người tiêu dùng cuối năm nay. Mặc dù chiếc xe được ngụy trang kín mít, thiết kế đặc trưng của Hyundai Santa Fe mới không thể lẫn được, đặc biệt là cụm đèn mới lộ diện.