Toyota Land Cruiser Prado 2025 ra mắt thị trường Mỹ, giá gần 1,4 tỷ đồng

Thứ Sáu, 11/10/2024 - 10:41

Mẫu SUV ăn khách Toyota Land Cruiser Prado 2025 của hãng ôtô Nhật Bản đã quay trở lại thị trường Mỹ sau khi hãng này từng thông báo khai tử năm 2021.
Mới đây, Toyota đã công bố thông tin về mẫu xe Land Cruiser 2025 dành cho thị trường Mỹ với một số thay đổi nhỏ và mức giá khởi điểm tăng nhẹ.
 

Đây thực chất là mẫu xe Land Cruiser 250 (nhỏ hơn dòng Land Cruiser 300), còn được biết đến với tên gọi Land Cruiser Prado tại phần lớn các thị trường quốc tế.

Land Cruiser 2025 tại Mỹ gồm có 2 phiên bản bản là 1958 (bản thiếu) và Land Cruiser (bản đủ), phiên bản First Edition sẽ không còn được phân phối.

Bản tiêu chuẩn 1958 với giá bán từ 56.450 USD (khoảng 1,389 tỷ đồng) có trang bị đèn pha LED tròn mang phong cách cổ điển, thiết kế vẫn kiểu dáng hình hộp quen thuộc, cụm đèn hậu vuông vức hai bên góc đuôi xe.

Trong khi đó, bản Land Cruiser cao cấp hơn có giá khởi điểm là 62.450 USD (khoảng 1,537 tỷ đồng), xe sử dụng cụm đèn pha LED hình chữ nhật thanh mảnh và có nhiều tiện ích hơn. Cả hai phiên bản này đều tăng 500 USD (12,5 triệu đồng) so với đời trước.

Thiết kế ngoại thất của Land Cruiser Prado 2025 không có nhiều thay đổi. Khách hàng có thêm tùy chọn màu sơn ngoại thất xanh Heritage Blue, bên cạnh tùy chọn hai tông màu với nóc xe màu Grayscape và các màu sắc khác đã có từ trước.

Nội thất của Toyota Land Cruiser Prado 2025 gần như dược giữ nguyên, chỉ có thêm tùy chọn đèn chiếu sáng tích hợp ở cửa hậu giúp người dùng quan sát tốt hơn khi khu vực chứa đồ phía sau xe được mở.

Khoang lái của phiên bản tiêu chuẩn 1958 nổi bật với cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và màn hình giải trí 8 inch, trong khi đó trên phiên bản ‘Land Cruiser’ cao cấp hơn có hai màn hình 12,3 inch cảm ứng, hiển thị thông tin trên kính lái (HUD), ghế bọc chất liệu SofTex tích hợp sưởi và làm mát, dàn âm thanh 10 loa tiêu chuẩn.

Cùng với đó là những tiện ích như khởi động máy bằng nút bấm, bảng đồng hồ kỹ thuật số, gương chiếu hậu kỹ thuật số, cửa sổ trời, sạc điện thoại không dây, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời,...

Gói tùy chọn Premium cho bản cao cấp có giá 5.840 USD (khoảng 143,7 triệu đồng), bao gồm hệ thống âm thanh JBL 14 loa, màn hình hiển thị trên kính lái HUD, hộp giữ lạnh, sạc không dây và bộ mâm 20 inch.

Land Cruiser Prado 2025 dành cho thị trường Mỹ chỉ có một loại hệ truyền động hybrid với động cơ xăng 2.4L i-FORCE MAX, sản sinh công suất 326 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm.

Mặc dù dòng Land Cruiser Series 250 được thiết kế với đủ không gian cho 3 hàng ghế, nhưng tất cả các bản xe bán ra tại Mỹ đều chỉ có 2 hàng ghế và 5 chỗ ngồi. Dự kiến xe dành cho thị trường Việt Nam vẫn sẽ trang bị 3 hàng ghế giống như Prado thế hệ trước.

Hiện tại ở Việt Nam, Land Cruiser Prado thế hệ hiện tại được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và giá niêm yết 2,628 tỷ đồng. Mặc dù thông tin ra mắt Land Cruiser Prado mới đã xuất hiện một thời gian nhưng Toyota Việt Nam vẫn chưa thông tin về thời điểm ra mắt lẫn giá bán của mẫu xe này nhưng các showroom tư nhân đã chào bán mẫu xe Prado này với giá kênh khoảng nửa tỷ đồng và hứa hẹn sẽ giao xe vào cuối năm 2024.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

VinFast VF 8 đổi tên, chính thức có 3 phiên bản là VF8S, VF8 Lux và VF8 Lux Plus

VinFast VF8 tái định vị thông qua bản nâng cấp nhẹ đầu tiên kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2021, bao gồm đổi tên, thêm phiên bản và một số thay đổi về màu sơn, công nghệ trong xe.

Ra mắt Lexus GX hoàn toàn mới - ngôn ngữ thiết kế lạ mắt

Sau hơn 14 năm, mẫu SUV của Lexus chính thức được giới thiệu thế hệ thứ 3 với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Khám phá thông số Skoda Karoq và Skoda Kodiaq sắp bán tại Việt Nam

Skoda Karoq và Skoda Kodiaq sắp bán tại thị trường Việt Nam đều sử dụng động cơ tăng áp và cạnh tranh ở 2 phân khúc SUV hạng C và D.

Hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Triton thế hệ mới

Thế hệ thứ 6 của Mitsubishi Triton được xây dựng dựa trên mẫu concept XRT. Xe sẽ được ra mắt đầu tiên tại Thái Lan.

Haval Jolion Hybrid 2024 dự kiến về Việt Nam tháng 10/2024, giá từ khoảng 600 triệu đồng

Nguồn tin cho hay Haval Jolion phiên bản hybrid sắp về Việt Nam trong khoảng tháng 9 này để đấu với Toyota Corolla Cross, mẫu xe đã được các đại lý nhận đặt cọc từ tháng 4.

Có thể bạn quan tâm