Toyota Vios, Veloz Cross giảm giá bán nhiều nhất gần 50 triệu đồng

Thứ Ba, 05/03/2024 - 08:45

Hai mẫu xe này áp dụng mức giá mới từ tháng 3. Giá bán mới của Vios từ 458 triệu đồng, Veloz Cross là 638 triệu đồng.

Toyota Việt Nam vừa đưa ra thông báo điều chỉnh giá bán cho 2 dòng xe chủ lực là Toyota Vios và Toyota Veloz Cross. Mức giá mới được áp dụng cho khách hàng mua xe từ ngày 1/3.

Đối với Toyota Vios, mẫu xe này được giảm ít nhất 21 triệu đồng và cao nhất 47 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản E-MT có giá bán mới 458 triệu đồng, bản E-CVT là 488 triệu đồng, phiên bản cao nhất G có giá 545 triệu đồng.

Giá bán mới của Toyota Vios và Veloz Cross từ ngày 1/3.

Mẫu MPV cỡ nhỏ Veloz Cross cũng được điều chỉnh giá bán theo hướng có lợi cho người tiêu dùng trên cả 2 phiên bản CVT và CVT Top. Veloz Cross CVT có giá bán sau điều chỉnh là 638 triệu đồng, giảm 20 triệu đồng so với trước đây. Phiên bản cao nhất CVT Top giảm 38 triệu đồng, còn 660 triệu đồng.

Việc điều chỉnh giá bán ngay từ những tháng đầu năm cho thấy thị trường ôtô Việt Nam trong năm nay hứa hẹn khá khó khăn và sẽ có những cuộc cạnh tranh khốc liệt không chỉ là ưu đãi khuyến mại mà sẽ là cả những đợt giảm giá từ các hãng. Điều này dễ dàng nhận ra khi Toyota Vios có doanh số tháng 1 đạt mức 653 chiếc, giảm hơn 58% so với tháng trước đó. Veloz Cross cũng ghi nhận mức giảm hơn 77% so với tháng 12/2023, còn 253 chiếc.

Với giá bán mới giảm cao nhất gần 50 triệu đồng, giá Toyota Vios chỉ từ 458 triệu đồng sẽ tạo nên sức ép không nhỏ trước các đối thủ như Hyundai Accent hay Honda City. Ở nhóm MPV, Veloz Cross với giá bán từ 638 triệu đồng sẽ có thêm cơ hội trước những "tân binh" như Honda BR-V, Hyundai Custin cũng như "ông hoàng" Mitsubishi Xpander.

Ngoài Toyota, thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi cũng vừa điều chỉnh giá bán cho mẫu Xforce dù mẫu xe này vẫn chưa được bàn giao đến tay khách hàng. Mức giảm 19-21 triệu đồng giúp Mitsubishi Xforce trở thành mẫu SUV hạng B rẻ nhất phân khúc với giá bán từ 599 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Porsche triệu hồi xe điện Taycan để sửa lỗi hệ thống phanh

Toàn bộ mẫu xe Porsche Taycan đã bán sẽ được triệu hồi để kiểm tra và thay thế đường ống dẫn dầu phanh phía trước.

Bertone GB110 siêu xe chạy bằng rác thải nhựa đầu tiên trên thế giới

Bertone GB110 được trang bị động cơ V10 5,2 lít tăng áp kép, sinh công 1.085 mã lực và chạy bằng nhiên liệu tổng hợp làm từ rác thải nhựa.

5 tháng đầu năm 2023: Vios hụt hơi trước Accent, Mitsubishi Xpander giữ vững ngôi vương

Vua doanh số thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2022 vẫn chưa tìm lại được đà bán tốt, trong khi ôtô điện VinFast vượt qua thành tích bán hàng của Santa Fe cùng Fortuner.

Thị trường cuối năm, xe mới tái diễn tình trạng bán 'bia kèm lạc' 

Nhiều mẫu xe mới ra mắt gặp tình trạng bán 'bia kèm lạc', đi ngược lại với xu hướng thị trường hiện nay đang ồ ạt giảm giá, khuyến mại.

Doanh số xe sedan hạng D tháng 5/2024: Camry bán nhiều hơn tổng xe của các đối thủ

Ở phân khúc xe gầm thấp hạng D, trong tháng 5/2024 doanh số giảm nhẹ so với tháng trước. Mẫu xe Toyota Camry bán ra cao hơn cả tổng lượng xe của Mazda 6, Kia K5 và Honda Accord.

Có thể bạn quan tâm

  • Giá xe Honda City mới nhất tháng 5/2024
    Giá xe Honda City mới nhất tháng 5/2024
    Tất cả phiên bản Honda City được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, trị giá số tiền khoảng từ 28 đến hơn 30 triệu đồng.
  • Giá xe Mitsubishi Xpander tháng 7/2024: đón nhận ưu đãi hấp dẫn từ hãng
    Giá xe Mitsubishi Xpander tháng 7/2024: đón nhận ưu đãi hấp dẫn từ hãng
    Trong tháng 7 này, Mitsubishi đã triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho hầu hết các phiên bản của Xpander. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ lệ phí trước bạ, cùng với đó là các gói quà tặng phụ kiện giá trị. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một chiếc xe chất lượng với chi phí tối ưu.
  • Mua Toyota Corolla Cross 7/2024: Bảng giá mới nhất và khuyến mãi đặc biệt!
    Mua Toyota Corolla Cross 7/2024: Bảng giá mới nhất và khuyến mãi đặc biệt!
    theo khảo sát của Báo Giao thông, hiện tại các đại lý Toyota đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phiên bản Toyota Corolla Cross 2024, cụ thể là phiên bản 1.8V. Chương trình này bao gồm việc tặng kèm các phụ kiện cao cấp, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và làm cho dòng xe này càng thêm hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
  • VinFast President cũ: bất ngờ với mức giá rẻ chưa từng thấy
    VinFast President cũ: bất ngờ với mức giá rẻ chưa từng thấy
    VinFast President được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ, từng là mẫu xe đắt nhất của VinFast với giá 4,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau chỉ ba năm, giá trị của một chiếc VinFast President đã qua sử dụng hiện nay ngang bằng với các mẫu SUV hạng D, điều này thực sự gây bất ngờ cho thị trường xe sang.
  • Giá xe Toyota Camry tháng 6/2024 ưu đãi 50 triệu đồng
    Giá xe Toyota Camry tháng 6/2024 ưu đãi 50 triệu đồng
    Toyota Camry hiện đang được một số đại lý chào bán với mức ưu đãi lớn nhất lên tới 50 triệu đồng, bao gồm giảm giá tiền mặt và các khuyến mại phụ kiện.