Tổng hợp những mẫu xe ô tô được ra mắt trong tháng 5/2024

Thứ Tư, 05/06/2024 - 17:28

Trong tháng 5 vừa qua, hàng loạt mẫu ô tô mới đã được "lên sóng" và đến tay khách hàng, hầu hết đều là những mẫu xe ô tô cao cấp.

BMW 3 Series

BMW 3 Series vừa được cập nhật với kiểu dáng sửa đổi, nội thất nâng cấp và công nghệ mới. Bắt đầu từ bên ngoài, 3-Series 2025 có bảng màu mới bao gồm màu xanh kim loại Arctic Race Blue và màu đỏ Vegas Red ánh kim. Khách hàng cũng sẽ tìm thấy hai màu BMW Personal mới được gọi là xám Frozen Pure Grey metallic và xanh Frozen Portimao Blue metallic.

Tại Việt Nam, BMW 3 Series được phân phối chính hãng với giá bán từ 1 tỷ 435 triệu đến 1 tỷ 809 triệu đồng.

Aurus Senat

Vào ngày 7/5/2024 vừa qua, lễ nhậm chức nhiệm kỳ Tổng thống Nga lần thứ 5 của ông Vladimir Putin đã diễn ra. Ông Putin đã tới sự kiện này trên một phiên bản mới của mẫu limousine nguyên thủ Nga Aurus Senat, với ngoại hình khác biệt. Phiên bản facelift của Senat có vòng đời kéo dài 6 năm - đúng 1 nhiệm kỳ Tổng thống khi nó cũng được giới thiệu lần đầu khi ông Putin nhậm chức lần thứ 4 vào năm 2018.

Mercedes-Benz C-Class

Các mẫu xe Mercedes-Benz C-Class và GLC ngày càng trở nên thông minh và có tính cá nhân hoá hơn. Với phiên bản 2024 vừa được ra mắt ở châu Âu đầu tiên, chúng có hệ thống thông tin giải trí MBUX (Trải nghiệm người dùng Mercedes-Benz) thế hệ mới nhất với khả năng truyền dữ liệu 5G nhanh chóng. Ngoài ra, các chức năng tiện lợi có thể được tự động điều chỉnh theo sở thích cá nhân nhờ trí tuệ nhân tạo.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz C-Class được phân phối chính hãng với giá bán từ 1,599 tỉ đồng đến 2,960 tỉ đồng.

Bentley Continental GT/GTC và Flying Spur Edition 8

Trong tháng này Bentley đã liên tục có những bước đi nhằm điện hoá dải động cơ của mình. Sau khi "khai tử" máy W12 và công bố động cơ V8 plug-in hybrid mới, ngay lập tức Bentley đã bắt đầu "khai tử" những mẫu xe chỉ chạy máy đốt trong thuần. Điều này sẽ bắt đầu từ Continental GT, Continental GTC và Flying Spur, khi hãng vừa công bố các phiên bản đặc biệt cuối cùng mang tên Edition 8.

Honda Civic

Vào tháng 1 vừa qua Honda đã công bố những hình ảnh đầu tiên về bản facelift của mẫu sedan hạng C Civic. Tuy nhiên phải tới nay hãng mới công bố chiếc xe, với điểm nhấn nằm ở 2 phiên bản mới với động cơ hybrid mạnh mẽ hơn. Nó kết hợp sức mạnh ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu thậm chí còn ấn tượng hơn.

Tại Việt Nam, giá xe Honda Civic được phân phối chính hãng tại các đại lý từ 730 triệu đồng đến 875 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Honda BR-V chốt lịch ra mắt, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander

Mẫu xe MPV 7 chỗ Honda BR-V đã chốt lịch ra mắt thị trường Việt Nam sau nhiều lần rò rỉ thông tin, dự kiến vào 4/7 tới đây.

Hyundai Santa Fe PHEV 2025 lần đầu lộ diện trên đường

Hyundai chuẩn bị ra mắt mẫu Santa Fe PHEV với phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện lên đến 100 km, hứa hẹn là một cách tiếp cận đổi mới trong thị trường xe plug-in hybrid.

Cận cảnh MG6 X-Line vừa ra mắt tại Trung Quốc, giá 402 triệu đồng

MG6 X-Line ra mắt tại Triển lãm ôtô Quảng Châu 2023 với nhiều thay đổi về nội thất và ngoại thất, với giá 123.800 Nhân dân tệ (402 triệu đồng).

Nissan Navara 2025 thế hệ mới lộ diện?

Nissan Navara thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được ra mắt ngay trong năm 2024 với thiết kế mới nổi bật hơn. Cũng chiêm ngưỡng những hình ảnh được dự đoán là Navara 2025.

Australia thành điểm đến hấp dẫn của ôtô Trung Quốc

Khi Mỹ và châu Âu quyết liệt với ôtô Trung Quốc thông qua các khoản thuế nhập khẩu, thị trường Australia dường như đang trở thành một điểm đến hấp dẫn hơn.

Có thể bạn quan tâm