Mitsubishi sắp giới thiệu thêm mẫu SUV 7 chỗ mới

Thứ Tư, 02/10/2024 - 18:23

Trên trang chủ Mitsubishi Phillipines vừa đăng tải 2 hình ảnh của chiếc SUV mới dự kiến ra mắt cuối năm nay. Hãng xe Nhật sẽ giới thiệu mẫu concept SUV 7 chỗ tại Triển lãm ôtô quốc tế PIMS 2024.

Mới đây, trên trang chủ hãng Mitsubishi của Phillipines vừa đăng tải 2 hình ảnh của chiếc SUV mới dự kiến ra mắt cuối năm nay. Mẫu xe concept sẽ trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Philippines (PIMS) 2024, đây là lần đầu tiên hãng Nhật tổ chức buổi ra mắt toàn cầu tại sự kiện này.

Mitsubishi cho biết, sản phẩm này thể hiện rõ nét "chất Mitsubishi Motors", nhưng không tiết lộ thêm thông tin chi tiết. Kích thước, phân khúc và nền tảng của xe vẫn còn là một bí ẩn.

Tạm thời, hãng chỉ "hé lộ" chi tiết thiết kế một góc nhỏ đầu xe và phần hông gần cột C. Mẫu xe được giới thiệu là một chiếc SUV 7 chỗ. Mũi xe được thiết kế với lưới tản nhiệt họa tiết tổ ong và cả trước đan nhau tạo hình chữ X. Cặp đèn chính tạo hình chữ T đặt ngang, kéo dài sang 2 bên giống mẫu Mitsubishi XForce.

Một phần đầu xe của mẫu concept được hé lộ, với thiết kế đèn hao hao Xforce. Ảnh: Mitsubishi

Có hai giả thuyết được đặt ra. Thứ nhất, đây có thể là phiên bản 7 chỗ của chiếc SUV cỡ B XForce. Hình ảnh hé lộ cho thấy kiểu dáng hình hộp với một số đường nét giống XFC Concept (tên trước đó của Xforce) từng ra mắt thế giới lần đầu tiên tại Việt Nam.

Khả năng thứ hai là mẫu concept của Montero Sport thế hệ tiếp theo. Dù Montero Sport hiện tại vừa được nâng cấp, Mitsubishi cho biết phiên bản sản xuất sẽ ra mắt vào năm 2025. Montero Sport là tên gọi khác của Pajero Sport tại Philippines và một số thị trường khác.

Mẫu concept có thể là phiên bản mở rộng của Xforce, hoặc Pajero Sport thế hệ mới. Ảnh: Mitsubishi

Một câu hỏi khác cũng được đặt ra, rằng đây có phải là mẫu xe dành riêng cho khu vực Đông Nam Á giống Xforce? Câu trả lời sẽ có tại PIMS 2024, sự kiện diễn ra vào 24-27/10 tại Manila.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Kia Seltos bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe giá 639 triệu đồng

Kia Seltos đã được bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe với giá 639 triệu đồng. Với sự bổ sung này, Kia Seltos đã có tổng cộng 6 phiên bản tại thị trường Việt Nam với khoảng giá khá rộng.

Trong tháng 7 này sau Honda BR-V và City thì còn có vài mẫu xe nữa cũng dự kiến ra mắt

Bất chấp sự ảm đạm của nền kinh tế, các hãng xe vẫn liên tục giới thiệu sản phẩm mới tại Việt Nam. Khởi đầu cho đầu tháng 7/2023 là hai mẫu xe phiên bản 2023 đến từ nhà Honda là BR-V và City.

Mercedes-AMG tung siêu coupe AMG GT 63 S E Performance mạnh mẽ

Dù bản thử nghiệm đã được trưng bày từ tháng 9 năm ngoái, nhưng mẫu coupe hàng đầu Mercedes-AMG GT 63 S E Performance với công suất tổng 805 mã lực tới nay mới được công bố chính thức.

Range Rover Velar mới ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2024

Range Rover Velar mới sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam cuối năm nay, với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.

Zeekr 7X 2025 ra mắt tại Trung Quốc

Nằm trong khát vọng vươn ra quốc tế của thương hiệu xe điện hạng sang của Geely, Zeekr 7X đưa nhiều ưu điểm của mẫu MPV 009 vào kiểu dáng SUV hiện đại, bớt phô trương hơn.

Có thể bạn quan tâm