Kia Sorento 2024 lộ diện tại Việt Nam

Thứ Tư, 11/09/2024 - 12:57

Mới đây, chiếc Kia Sorento 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội. Sau hơn 1 năm trình làng toàn cầu, thì nay Kia Sorento 2024 đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam.

Chiếc Kia Sorento 2024 vừa bị bắt gặp tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội. Dù che chắn kỹ ở ngoại thất, chúng ta vẫn có thể nhận ra mẫu xe này nhờ vào thiết kế của đèn sương mù, bộ mâm và khu vực cản trước. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này bị bắt gặp tại Việt Nam kể từ khi ra mắt toàn cầu vào tháng 7/2023.

Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Theo như hình ảnh chụp lại, Sorento 2024 sử dụng bộ mâm đa chấu có đường kính 20 inch to hơn hoàn thiện hai tông màu. Phiên bản đang mở bán trong nước chỉ sử dụng bộ mâm đường kính 19 inch. Thaco Auto vẫn chưa xác nhận thông tin và thời điểm ra mắt mẫu SUV này.

Phần đầu xe Kia Sorento facelift là yếu tố chính giúp người dùng phân biệt bản mới với bản hiện hành tại Việt Nam. Cặp đèn định vị LED dạng dọc 2 bên được làm mảnh mai hơn đáng kể, đồng thời giao diện đèn ban ngày cũng được thay mới. Cản trước sử dụng đường nét gọn gàng hơn, ca pô phía trên kết hợp hài hòa hơn với khu vực bên dưới. Những thay đổi này giống SUV chủ lực EV9 và hứa hẹn sẽ còn xuất hiện trên nhiều mẫu xe Kia khác trong tương lai gần.

Kia Sorento 2024 sở hữu phần đầu xe được làm mới.

Trong khi đó, phần thân xe chỉ thay đổi ở giao diện mâm hợp kim mới. Phía sau xe, cản sau được tinh chỉnh lại, huy hiệu Kia mới cùng với đèn hậu LED giờ được kết nối phía trên là những thay đổi chính.

Đuôi xe cũng được tinh chỉnh.

Bước vào bên trong, khoang cabin của Kia Sorento 2024 được làm mới với táp-lô bài trí gọn gàng và hiện đại hơn. Điểm nhấn ở nội thất chính là cụm màn cong kết hợp màn cảm ứng trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số đồng kích thước 12,3 inch. Ngay bên dưới màn này sẽ là hốc gió điều hòa, dải đèn nền mới cùng hệ thống điều khiển điều hòa.

Nội thất Kia Sorento 2024 có nhiều điểm mới đáng chú ý.

Đặc biệt, Kia Sorento 2024 còn được bổ sung thêm một công nghệ mới chính là hệ thống đọc vân tay người dùng tại cụm điều khiển trung tâm. Trang bị này cho phép người lái dễ dàng khởi động xe hay thanh toán những khoản phí phát sinh. Chưa rõ trang bị này có được giữ lại khi về thị trường Việt Nam hay không.

Về động cơ, Sorento 2024 tại thị trường quốc tế không có nâng cấp nào. Các tùy chọn động cơ gồm có: động cơ dầu 2.2L tăng áp, động cơ xăng 2.5L cùng động cơ hybrid xăng 1.6L vẫn giữ nguyên sức mạnh.

Tại Việt Nam, Kia Sorento bản hiện hành đã được mở bán chính hãng kể từ tháng 9/2020. Thời gian gần đây, xe nhận được giảm giá sâu. Đây được cho là động thái xả kho nhằm chào đón phiên bản mới mở bán.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mitsubishi Triton Athlete 2024 chốt giá bán tại thị trường Thái Lan, chỉ từ 765 triệu đồng

Hãng xe Nhật Bản chốt giá bán cho Mitsubishi Triton Athlete 2024 tại Thái Lan, với mức giá từ 1,13 - 1,3 triệu Baht (khoảng 765 - 880 triệu đồng).

Ford Ranger Black 2025 ra mắt thị trường Argentina, giá quy đổi 1,271 tỷ đồng

Sự ra đời của Ford Ranger Black không chỉ nhằm "bắt trend" xe tối màu rất nhiều hãng đang theo đuổi, mà còn đem tới một lựa chọn giá "mềm" nhưng với động cơ 2.0 dẫn động 4 bánh.

Hyundai Alcazar 2025 ra mắt bản nâng cấp với thiết kế lột xác

Tương tự người anh em nhỏ hơn Creta, Hyundai Alcazar cũng đã được nâng cấp giữa vòng đời với thiết kế đổi mới theo ngôn ngữ lai xe điện và các dòng SUV cao hơn của hãng.

Toyota Rush GR Sport 2024 ra mắt: Cải tiến chất lượng

Toyota Indonesia mới đây đã chính thức cho ra mắt Toyota Rush GR Sport 2024. Xe có những cải tiến trong thiết kế ngoại thất và nội thất, thêm trang bị.

Lộ hình ảnh Ford Territory 2025 sẽ có thêm tùy chọn plug-in hybrid

Ford Territory 2025 sẽ nhận được những thay đổi về mặt thiết kế, bên cạnh đó là tùy chọn hệ truyền động mới và cập nhật thêm các tính năng hiện đại. Xe đã được lên lịch ra mắt thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm