Kia Seltos X-Line Black 2025 ra mắt với 29 thay đổi nội ngoại thất

Thứ Tư, 28/08/2024 - 10:53

KIA Ấn Độ ra mắt phiên bản Seltos X-Line Black với bodykit thể thao và màu sơn đen Aurora Black Pearl, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với sở thích cá nhân.

Kia Ấn Độ vừa ra mắt phiên bản X-Line Black cho mẫu SUV hạng B Seltos với màu Aurora Black Pearl mới, kết hợp cùng tùy chọn Matte Graphite hiện có, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để thể hiện phong cách cá nhân của mình với Seltos.

Kia Seltos X-Line với màu đen Aurora mới mang đến nhiều cải tiến cho cả ngoại thất và nội thất, tăng thêm sự táo bạo và sang trọng. Ngoại thất nổi bật với lớp sơn bóng trên lưới tản nhiệt, cản trước và sau, ăng-ten vây cá mập, cánh lướt gió, tay nắm cửa bên ngoài, và tấm trượt phía sau. Chủ đề đen bóng còn được áp dụng cho giá nóc, trang trí cửa hông, và gương chiếu hậu, tạo nên vẻ đẹp đồng nhất và tinh tế.

Sức hút thể thao của xe càng được nhấn mạnh với bộ mâm hợp kim 18 inch cắt pha lê hai tông màu viền đen bóng và huy hiệu X-Line mang tính biểu tượng hiển thị nổi bật trên cốp sau. Các heo phanh phía trước được hoàn thiện bằng màu bạc. Phiên bản X-Line của Ấn Độ cũng khác biệt bởi bodykit tương tự Sportage X-Line cao cấp hơn và mặt ca-lăng vân hình thang ngược.

Bên trong, Seltos X-Line nổi bật với chủ đề nội thất hai tông màu độc đáo là Splendid Sage Green kết hợp với màu đen, tạo nên bầu không khí trang nhã. Ghế ngồi có chất liệu bọc màu Splendid Sage Green với các đường chỉ khâu màu cam, tiếp tục kéo dài đến vô lăng, và bệ tỳ tay trên bảng điều khiển. Các trụ trang trí nội thất, tấm lót mui, tấm che nắng và tay nắm đều có màu đen. Tựa tay cửa cũng được bọc màu Splendid Sage Green, vô lăng với đường chỉ khâu màu cam mang tên xe, tăng thêm nét cá tính. Những cải tiến này, cả từ trong ra ngoài, đảm bảo rằng Kia Seltos X-Line màu Aurora Black Pearl nổi bật hơn.

Kia Seltos X-Line có hai tùy chọn động cơ: xăng tăng áp 1.5 lít kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và động cơ diesel 1.5 lít kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Tại Ấn Độ, các bản X-Line của Seltos có giá từ 1,965 tới 2,037 triệu Rupee (tương đương 582,5 - 604 triệu đồng).

Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos thế hệ mới ra mắt từ tháng 3/2024, hiện giá xe Seltos 2024 giao động từ 599 - 799 triệu cho 6 phiên bản. Cùng tìm hiểu sự khác nhau giữa các phiên bản Kia Seltos 2024 để lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Range Rover Evoque 2024 có giá 50.000 USD nâng cấp loạt công nghệ mới

Bản nâng cấp giữa vòng đời của Evoque sở hữu một số tinh chỉnh về ngoại hình và trang bị tiện nghi.

Nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đầu tiên lọt top bán chạy nhất thế giới

Geely đã đạt được một cột mốc ấn tượng khi vượt qua cả Mercedes-Benz và BMW để lọt vào top 10 các nhà sản xuất ô tô có doanh số tốt nhất toàn cầu trong quý đầu năm. Thành tích này không chỉ khẳng định vị thế của Geely trong ngành công nghiệp ô tô mà còn cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc trên thị trường quốc tế.

Đánh dấu 25 năm, Audi RS 4 Avant trình làng phiên bản kỷ niệm đặc biệt

Đối với phiên bản kỷ niệm 25 năm của Audi RS 4 Avant, so với phiên bản thường, chúng ta có thể thấy sự cải tiến rõ rệt về công suất cùng một số điểm khác biệt khác.

Mercedes-Benz G-Class mini lộ diện hình ảnh đầu tiên giá từ 1,36 tỷ đồng

Hình ảnh của G-Class mini được lộ diện để khách hàng có thể hình dung rõ hơn về mẫu xe này.

Volkswagen Jetta 2025: Đối thủ đáng gờm của Toyota Corolla và Hyundai Elantra

Cả phiên bản Volkswagen Jetta tiêu chuẩn và bản hiệu năng cao GLI đều đã trải qua đợt cập nhật giữa vòng đời. Những cải tiến này bao gồm việc sửa đổi kiểu dáng bên ngoài và nâng cấp nội thất, mang lại diện mạo hiện đại và trải nghiệm lái xe tốt hơn cho người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm