Kia K8 2025 ra mắt tại Hàn Quốc, giá từ 683 triệu đồng

Thứ Hai, 19/08/2024 - 12:05

Kia K8 2025 vừa chính thức trình làng tại thị trường Hàn Quốc với nhiều cải tiến về cả nội thất và ngoại thất.
Sau khi Kia K8 được hé lộ thông tin vào cuối tháng trước, Kia đã chính thức ra mắt bản facelift của mẫu sedan hạng trung K8 tại thị trường Hàn. Tất cả các phiên bản, ngoại trừ phiên bản hybrid, sẽ được bán ra trong tháng này. Trong khi đó các lựa chọn động cơ điện hoá sẽ được ra mắt sau.
 

K8 có đèn pha thẳng đứng, mang đến cho chiếc xe vẻ ngoài tương lai. Phần đầu xe đã được thiết kế lại hoàn toàn so với mẫu trước khi nâng cấp và giờ đây có dải đèn LED rộng làm cầu nối giữa các đèn pha. Kia cũng đã chuyển logo của hãng từ cản xuống dưới mui xe. Tổng hoà lại, K8 trông như một phần của dải sản phẩm xe điện EV.

Đèn pha trên Kia K8 cũng có thể tự động giảm sáng để hạn chế ảnh hưởng người lái xe ngược chiều. Khác với đầu xe, phần đuôi xe có vẻ ngoài quen thuộc hơn.

Đèn hậu được giữ nguyên từ phiên bản cũ trong khi cản xe được tinh chỉnh gọn gàng hơn. Sau khi cản xe được làm mới, phần nhô ra phía trước và phía sau giờ đây dài hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm.

Nội thất của Kia K8 cũng được nâng cấp đáng kể. Hệ thống điều khiển điều hòa ở phiên bản mới sẽ nằm bên dưới các lỗ thông gió trung tâm.

Một tính năng độc đáo của K8 là 'Dynamic Welcome Light' mới, cung cấp 3 lựa chọn hoạ tiết ánh sáng chào mừng có thể tùy chỉnh. Lần đầu tiên dành cho một mẫu xe thuộc Tập đoàn ô tô Hyundai, tính năng 'Dynamic Escort Light' cũng với các hoạ tiết động dành cho đèn pha để chào mừng hoặc tiễn đưa hành khách ra khỏi xe.

K8 được trang bị một bộ hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS), bao gồm tính năng phát hiện độ bám vô lăng dựa trên cảm biến điện dung, hỗ trợ ổn định xe 2 (VSA 2) hiện sử dụng phương pháp kiểm soát góc lái thay vì kiểm soát mô-men xoắn truyền thống. Bên cạnh đó, chiếc sedan sẽ có sẵn 10 túi khí cho những trường hợp khẩn cấp.

Động cơ Kia K8 2025 có 4 tùy chọn hệ truyền động khác nhau, đầu tiên là động cơ xăng 2.5L sản sinh công suất 195 mã lực, mô-men xoắn 248 Nm cho mẫu tiêu chuẩn.

Nếu muốn tìm kiếm một phiên bản mạnh mẽ hơn, có thể lựa chọn biến thể thứ hai với động cơ V 6 3.5 lít lớn hơn, đem lại công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 359 Nm với tuỳ chọn dẫn động 4 bánh AWD.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn loại động cơ 3.5 LPI có thể chạy khí gas hoá lỏng cho công suất 237 mã lực. Bản động cơ hybrid 1.6 lít có công suất tổng hợp là 227 mã lực sẽ được ra mắt sau.

Kia K8 2025 có giá khởi điểm từ khoảng 27.300 USD (683 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất và khoảng 37.800 USD (946 triệu đồng) cho tùy chọn cao cấp nhất.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Điểm danh những mẫu xe ô tô mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam tháng 11/2023

Trong tháng 11, có nhiều mẫu xe ô tô mới đình đám sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam, trong đó có 'chuyên cơ' của Toyota.

Xpander dẫn đầu bất chấp sức mua MPV bình dân giảm sút

Mitsubishi Xpander vẫn duy trì vị thế là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Việt Nam, khẳng định sự ưa chuộng mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với mẫu xe này. Đồng thời, Suzuki Ertiga Hybrid cũng đang cho thấy những dấu hiệu tăng trưởng ấn tượng so với năm 2023, cho thấy sự chuyển mình và nỗ lực cải tiến của hãng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các giải pháp xe hơi tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Honda Passport 2024 ra mắt với nhiều cập nhật đáng chú ý

Honda vừa công bố phiên bản mới 2024 cho mẫu Passport, trong đó bao gồm những nâng cấp dành cho bản Trailsport tập trung vào khả năng off-road.

Ford Territory Sport 2024 nhận đặt cọc, dự kiến tháng 9 về Việt Nam

Mới đây, một số tư vấn bán hàng đã nhận đặt cọc mẫu xe Ford Territory Sport phiên bản thể thao mới với nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn. Dự kiến mẫu xe này sẽ ra mắt trong quý III năm nay.

Cận cảnh Volkswagen Viloran sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Volkswagen Viloran sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sở hữu nhiều trang bị hiện đại để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Có thể bạn quan tâm