Kia Carnival 2024 đã có mặt tại đại lý

Thứ Hai, 16/09/2024 - 23:12

Kia Carnival 2024 sắp được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, mẫu xe này đã có mặt để trưng bày tại một số đại lý, cho phép khách hàng trải nghiệm trước khi ra mắt chính thức.
Gần đây, fanpage chính thức của Kia Việt Nam đã công bố thông tin về việc ra mắt phiên bản nâng cấp của Kia Carnival. Mặc dù thời điểm chính thức chưa được xác định, nhưng một số đại lý đã bắt đầu trưng bày mẫu Kia Carnival 2024. Theo hình ảnh và video từ các đại lý, Kia Carnival 2024 tiếp tục duy trì thiết kế vuông vức và ấn tượng của phiên bản hiện tại.
Kia Carnival 2024 xuất hiện tại Việt Nam.

Tuy nhiên, mẫu xe mới đã được cải tiến với phần lưới tản nhiệt và cụm đèn chiếu sáng được thiết kế lại. Mặt ca-lăng trước giờ đây nổi bật với lưới tản nhiệt "mũi hổ" cỡ lớn, trong khi cụm đèn chiếu sáng có hình dạng chữ L, tạo nên một diện mạo hiện đại và cuốn hút hơn.

Đầu xe, đuôi xe và la-zăng thiết kế mới.

Ở phần đuôi xe, Kia Carnival 2024 tiếp tục duy trì sự đồng bộ với đèn chiếu sáng phía trước bằng cách trang bị đèn hậu có tạo hình chữ L, kết hợp với thiết kế la-zăng mới mang phong cách thể thao hơn.

Bên trong nội thất, mặc dù chỉ là bản nâng cấp, khu vực táp-lô của xe đã được thiết kế lại đáng kể. Mẫu xe mới sở hữu cụm màn hình cong mới, kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm, cùng với các nút điều chỉnh điều hòa được thiết kế lại. Tất cả các yếu tố này đều được hướng về phía người lái, mang lại trải nghiệm tiện nghi hơn.

Nội thất Kia Carnival 2024.

Dù các thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố đầy đủ, có thể dự đoán rằng phiên bản nâng cấp sẽ bổ sung thêm cảm biến đỗ xe trước và sau, cũng như nâng cấp gói an toàn ADAS với các tính năng mới.

Dù có mức giá cao, Kia Carnival vẫn là một trong những mẫu xe đa dụng được ưa chuộng nhất trên thị trường. Tính đến hết tháng 8 năm 2024, đã có tổng cộng 3.253 xe được giao đến tay khách hàng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hongqi sẵn sàng chinh phục thị trường Anh quốc vào năm 2026

Thương hiệu xe sang từ Trung Quốc đã lên kế hoạch bước vào thị trường Anh vào năm 2026, đưa đến hai mẫu xe điện chủ lực là sedan EH7 và SUV EHS7.

Hyundai Kona 2024 ra mắt với nhiều nâng cấp, giá từ 25.435 USD

Hyundai Kona 2024 vừa được công bố cho thị trường Mỹ với giá bán từ 25.435 USD, tăng khoảng 2.000 USD so với phiên bản 2023 (giá đã bao gồm phí vận chuyển).

Xe gầm cao vẫn 'chiếm sóng' trong tháng 3 khi loạt ô tô mới sẽ đến tay khách Việt

Tết Nguyên đán kết thúc cũng là thời điểm các hãng ô tô bắt đầu tung ra thị trường những mẫu xe mới. Trong đó, những mẫu xe gầm cao như SUV hay bán tải vẫn 'chiếm sóng'.

Điểm danh 4 mẫu ô tô vừa ra mắt trong năm 2024 gây sốt

Thị trường ô tô Việt Nam trong nửa đầu năm 2024 đón nhận không ít những mẫu xe mới. Phần lớn các mẫu xe này có doanh số rất khả quan, đa số là các mẫu xe gầm cao có giá tầm trung.

Bán tải Kia Tasman chạy thử trên đường phố Hàn Quốc

Kia Tasman - mẫu bán tải đầu tiên của thương hiệu Hàn Quốc xuất hiện trên đường phố, nhiều khả năng sẽ có động cơ xăng tăng áp kép để cạnh tranh với Ford Ranger Raptor.

Có thể bạn quan tâm