Toyota Land Cruiser 300 GR Sport xuất hiện tại Indonesia có giá khoảng 4,1 tỷ đồng

Thứ Sáu, 16/08/2024 - 08:16

Toyota Land Cruiser 300 GR Sport được trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, sử dụng động cơ dầu diesel.

Toyota Land Cruiser 300 GR Sport được trưng bày tại GIIAS 2024, có giá bán quy đổi hơn 2,6 tỷ rupiah (khoảng 4,1 tỷ đồng) . Đây là phiên bản thể thao của mẫu xe Land Cruiser cũng đã được bán tại Indonesia trước đó.

Toyota Land Cruiser 300 GR Sport tại Indonesia. Ảnh: Paultan.

Tại thị trường Indonesia, Toyota Land Cruiser 300 GR Sport được trang bị động cơ V6 turbodiesel 3.3 lít sản sinh công suất 305 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn 700 Nm từ 1.600 vòng/phút đến 2.600 vòng/phút, truyền năng lượng đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp, với bộ vi sai khóa điện tử trước và sau.

Chế độ lái Multi-Terrain Select cung cấp nhiều chế độ giúp tối ưu hóa lực kéo trên nhiều điều kiện bề mặt khác nhau, bao gồm chức năng Crawl Control để hỗ trợ lái xe trên địa hình dốc. Ở các thị trường khác, động cơ được trang bị là động cơ xăng V6 tăng áp kép 3.5 lít 409 mã lực/650 Nm.

Lưới tản nhiệt thể thao trên Toyota Land Cruiser 300 GR Sport. Ảnh: Paultan.

Chiếc xe với kiểu dáng GR Sport có lớp sơn ngoại thất Precious White và viền ngoại thất tối màu, kết hợp với nội thất GR Sport tông màu đen và ghế bọc da hai tông màu. Một biến thể khác có sẵn ở Indonesia là VX-R với thiết kế lưới tản nhiệt phía trước và bộ chia gió trước sâu hơn, cùng chi tiết mạ crom sáng bóng và bánh xe cũng được thiết kế khác biệt.

Bên trong nội thất, ghế da cũng sử dụng tông màu đỏ - đen tương phản, tăng tính thể thao.

Trang bị nội thất của Land Cruiser GR Sport tại Indonesia bao gồm bộ sạc thiết bị di động không dây phía trước, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12,3 inch độc lập cùng với bảng điều khiển analog, có cả HUD cho người lái.

Nội thất bọc da hai màu đen - đỏ tương phản. Ảnh: Paultan.

Ở hàng ghế sau, hai màn hình cảm ứng 11,6 inch cũng được trang bị đi kèm kết nối HDMI và Miracast.

Về trang bị an toàn chủ động, Land Cruiser 300 dành cho thị trường Indonesia bao gồm hệ thống cảnh báo trước va chạm, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình bằng radar thích ứng, camera sau phát hiện người đi bộ, đèn pha thích ứng…

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Volvo EX30 2024 ra mắt tại Thái Lan, giá quy đổi từ 1,08 tỷ đồng

Mẫu SUV thuần điện Volvo EX30 đã được giới thiệu tại Thái Lan, chỉ vài tháng sau khi ra mắt toàn cầu vào tháng 6 năm nay. Xe được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Kia Sportage 2025 lộ thêm hình ảnh thực tế

Phiên bản facelift của Kia Sportage lộ ảnh chạy thử trên đường đua Nürburgring với các lớp ngụy trang. Có thể thấy thiết kế của Sportage mới sẽ góc cạnh hơn trước một chút, có những điểm tương đồng với mẫu Carnival.

Hyundai Custo 2023 tiếp tục lộ diện tại Việt Nam

Mới đây, mẫu MPV Hyundai Custo 2023 tiếp tục lộ diện tại Việt Nam khi đang chở trên xe thùng, chuẩn bị cho việc ra mắt sắp tới.

Toyota Land Cruiser Prado bản cao cấp Kakadu có giá hơn 66.000 USD

Đặc biệt hơn, biến thể Toyota Land Cruiser Prado Kakadu có thiết kế lưới tản nhiệt giống như các phiên bản Land Cruiser Prado từng bán tại Việt Nam.

Toyota Hilux Champ 2024 ra mắt, xe bán tải có độ tùy biến cao

Toyota Hilux Champ 2024 nổi bật với khả năng tùy biến đa đạng, do đó, chủ xe có thể dễ dàng biến đổi mẫu xe này thành xe chở hàng, xe bán hàng lưu động hay nhà di động.

Có thể bạn quan tâm