Honda HR-V e:HEV 2025 ra mắt, nâng cấp tinh chỉnh thiết kế

Thứ Tư, 04/09/2024 - 17:03

Mẫu gầm cao cỡ B bản nâng cấp tinh chỉnh thiết kế, duy nhất hệ truyền động hybrid, bán ra tại châu Âu trong tháng 9.

Thương hiệu ôtô Nhật Bản Honda ra mắt HR-V e:HEV 2025 cho thị trường Anh. Mẫu gầm cao cỡ B mới của Honda thừa hưởng từ người anh em sinh đôi Vezel tại Nhật Bản. HR-V cho thị trường châu Âu vẫn chỉ có duy nhất hệ truyền động hybrid e:HEV dẫn động cầu trước.

Về mặt thiết kế, phiên bản facelift không có quá nhiều thay đổi kể từ khi ra mắt thế hệ thứ ba vào năm 2021. Điểm nổi bật nằm ở lưới tản nhiệt thiết kế lại mang đến cho HR-V một vẻ ngoài nổi bật hơn, cản trước thể thao hơn với các khe hút gió tinh chỉnh. Đèn pha LED với đồ họa mới. Hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm 3 màu ngoại thất mới gồm Sage Green, Seabed Blue và Urban Grey (xanh lá, xanh biển và xám đô thị)

Phiên bản Advance Style Plus mới được định vị ở vị trí đầu bảng trong dòng HR-V, bổ sung thêm cửa sổ trời toàn cảnh cố định bằng kính, nhiều điểm nhấn cùng màu thân xe, lưới tản nhiệt Crystal Black và bộ la-zăng hợp kim 18 inch khác biệt.

Nội thất HR-V 2025 mang phong cách kỹ thuật số với cụm đồng hồ 7 inch, màn hình cảm ứng giải trí 9 inch. Phía dưới bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, giúp dễ dàng tiếp cận vị trí sạc không dây và cải thiện tính công thái học.

Những thay đổi khác bao gồm bổ sung vật liệu cách âm và kính riêng tư tiêu chuẩn. Chiếc SUV này vẫn giữ nguyên ghế Magic Seats đặc trưng ở phía sau có thể gập phẳng hoặc lật lên - giống như ở trên mẫu xe hatchback Jazz/Fit.

Trang bị an toàn cũng được cải tiến bao gồm việc bổ sung hệ thống camera đa góc nhìn và chức năng hỗ trợ lái xe khi tắc đường nâng cao. Hệ thống hybrid tự sạc e:HEV bao gồm động cơ xăng i-VTEC 1.5L, hai động cơ điện, hộp số sàn và bộ pin lithium-ion. Hệ truyền động này cho tổng công suất 129 mã lực, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước. Không giống như Honda Vezel tại thị trường Nhật Bản, HR-V phiên bản châu Âu không có sẵn ở dạng AWD, cũng không có động cơ 1.5L không điện khí hóa.

Theo kế hoạch, Honda HR-V 2025 bán ra trong tháng 9, giá công bố gần thời điểm.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hyundai Creta phiên bản mới lộ diện tại Việt Nam

Mới đây, Hyundai Creta phiên bản mới đã lộ diện tại một trung tâm kiểm định khí thải tại Hà Nội, dự kiến ngày ra mắt khách hàng Việt không còn xa.

Lexus GX 550 Overtrail 2024: Hầm hố hơn, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình

Bộ bodykit chắc chắn, mâm xe mới và bộ kit nâng gầm là tất cả những gì Lexus GX mới cần để giúp chủ xe thỏa mãn đam mê chinh phục những cung đường địa hình đầy phấn khích.

Diện kiến mui trần hạng sang chạy điện Maserati GranCabrio Folgore Tignanello lấy cảm hứng từ rượu vang

Maserati GranCabrio Folgore Tignanello lấy cảm hứng từ rượu vang, sẽ chỉ có duy nhất 1 chiếc được chế tạo và bán với giá đắt để từ thiện.

Honda CR-V 2023 được bắt gặp tại Việt Nam, ra mắt vào tháng 11/2023

Mới đây những hình ảnh của mẫu Honda CR-V 2023 hoàn toàn mới lăn bánh trên đường phố tại Việt Nam đã được nhiều người chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Chiếc Dodge Challenger cuối cùng được xuất xưởng

Việc xuất xưởng chiếc Dodge Challenger, Charger và Chrysler 300C cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên xe cơ bắp Mỹ sử dụng động cơ V8.

Có thể bạn quan tâm