Gia đình trẻ chọn Toyota Yaris Cross - chọn sự hoàn hảo và an tâm

Thứ Ba, 13/08/2024 - 13:32

Với những ưu thế về giá trị thanh khoản, thiết kế trẻ trung, trang bị tiện nghi – an toàn nổi bật, nội thất rộng rãi đi cùng giá bán hợp lý, Toyota Yaris Cross hiện là tâm điểm lựa chọn của phần đông khách hàng là gia đình trẻ.

Trong phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam, Toyota Yaris Cross được coi là toàn diện nhất khi hội tụ nhiều giá trị: thương hiệu lớn, thiết kế trẻ trung, nhiều công nghệ mới, thực tế và chi phí sử dụng thấp.

Ra mắt khách hàng Việt lần đầu tiên vào nửa cuối tháng 9/2023, Toyota Yaris Cross nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc B. Chỉ sau 3 tháng đầu mở bán, mẫu crossover cỡ B gây ấn tượng khi 2 lần góp mặt trong danh sách lọt Top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường. Tính đến hết tháng 6.2024, đã có hơn 6.800 chiếc Yaris Cross được bàn giao tới tay khách hàng. Đây là thành tích đáng mơ ước với một mẫu xe “chân ướt chân ráo” bước vào thị trường ô tô Việt.

Tiện nghi hấp dẫn, an toàn đầy đủ

Hướng đến nhóm khách trẻ lần đầu mua ô tô, thích trải nghiệm công nghệ mới, Yaris Cross đã thành công với chiến lược bán hàng này. Theo thống kê, có tới 93% khách hàng lựa chọn Toyota Yaris Cross là các gia đình trẻ.

Yếu tố hút khách nhất của Yaris Cross chính là nội thất rộng rãi và tiện nghi công nghệ mới, dư sức đáp ứng cho những chuyến dã ngoại cuối tuần. Yaris Cross có trục cơ sở đạt mức 2.620 mm, mang lại không gian nội thất rộng rãi với khoảng duỗi chân thoải mái và phần trần xe thoáng, đặc biệt là ở hàng ghế thứ 2. Tại vị trí ngồi này, người cao hơn 1,8m vẫn dễ dàng tìm được tư thế ngồi dễ chịu nhất.

Khoảng cách giữa 2 hàng ghế của Yaris Cross phản ánh rõ ưu điểm rộng rãi đặc trưng của xe Toyota khi có kích thước tương tự như Corolla Cross - mẫu xe hạng C cùng phân khúc. Bên cạnh đó, sự rộng rãi thoải mái cũng được thể hiện ở thể tích khoang hành lý với dung tích 471 lít (bản Xăng) và 466 lít (bản Hybrid). Ngoài ra, việc gập hàng ghế thứ hai cũng giúp chiếc xe vốn đã rộng rãi, nay trở nên thoải mái hơn khi cần chở nhiều đồ cho các chuyến đi dài ngày. Đây cũng là một trong số ít các mẫu xe trong phân khúc B được trang bị tính năng mở cốp rảnh tay.

Khoang hành lý Toyota Yaris Cross 2024 với dung tích 471 lít khá thoải mái cho mọi nhu cầu

Trước kia, người tiêu dùng Việt khó đòi hỏi quá nhiều với xe hạng B thì giờ mọi thứ đã thay đổi. Khoang cabin Yaris Cross đầy đủ các trang bị hiện đại như màn hình giải trí trung tâm 10.1 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, bảng đồng hồ TFT 7 inch, lẫy chuyển số sau vô lăng (bản xăng), phanh tay điện tử, khởi động nút bấm, sạc không dây, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, đèn trang trí nội thất và trần kính toàn cảnh, vô-lăng với hơn 20 phím bấm, tinh chỉnh hàng loạt chức năng ở cả hai phiên bản.

Phía sau vô lăng Toyota Yaris Cross 2024 còn trang bị lẫy chuyển số thể thao trên phiên bản máy xăng Toyota Yaris Cross 2024 cũng sở hữu rất nhiều hộc chứa đồ bên trong nội thất Toyota Yaris Cross 2024 cũng trang bị nút bấm khởi động Start/stop engine trên cả hai phiên bản Trang bị giải trí tiêu chuẩn Toyota Yaris Cross 2024 bao gồm màn hình cảm ứng 10 inch khá lớn

Thấu hiểu rằng, an toàn là một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua xe phục vụ gia đình, hãng xe Nhật đã trang bị cho mẫu crossover cỡ B của mình loạt tính năng hấp dẫn.

Nổi bật nhất chính là gói an toàn hỗ trợ lái Toyota Safety Sense (TSS) gồm các tính năng như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn, đèn chiếu xa tự động, điều khiển hành trình chủ động, kiểm soát vận hành chân ga và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành. Ngoài những tính năng thuộc TSS, Yaris Cross cũng được trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn khác, kể đến như là: cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera360, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo áp suất lốp ở từng lốp,... giúp việc cầm lái ở hầu hết mọi cung đường, bao gồm cả đường trường, trở nên nhàn nhã, yên tâm hơn, ngay cả trong những tình huống bất ngờ xảy đến.

Toyota Yaris Cross 2024 trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense thế hệ mới nhất camera 360

Giá bán hợp lý, tiết kiệm hàng đầu, giá trị thanh khoản cao

Bên cạnh danh sách tiện nghi hấp dẫn, an toàn đầy đủ, Toyota Yaris Cross càng có sức hút mạnh mẽ hơn, trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng là gia đình trẻ bởi đi kèm giá bán rất hợp lý.

Cụ thể, với giá bán 650-765 triệu đồng lần lượt cho 2 phiên bản xăng và Hybrid, Yaris Cross là một trong số mẫu xe Nhật nhập có giá bán dễ tiếp cận nhất trong phân khúc B.

Điểm cộng của Yaris Cross còn nằm ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, đặc biệt là trên bản động cơ hybrid, khoảng 4l/100km đường hỗn hợp. Con số này tương đương hoặc thậm chí thấp hơn các mẫu sedan cỡ B với kích thước nhỏ và nhẹ hơn.

Cuối cùng, với nhóm khách hàng là gia đình trẻ, mua xe lần đầu thì giá trị thanh khoản cũng là yếu tố rất được quan tâm. Yaris Cross đến từ Toyota – thương hiệu hàng đầu thế giới về sự bền bỉ, tính ổn định với gần 30 năm có mặt tại Việt Nam – hoàn toàn đáp ứng tốt tiêu chí này.

Với những ưu điểm nổi bật như vừa kể, Yaris Cross hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng Việt. Gần đây nhất, sự kiện Cross Line-up – “Cùng Toyota Cross lái muôn mơi, mở muôn ngàn trải nghiệm" do Toyota Việt Nam tổ chức trong tháng 7 vừa qua trên hệ thống đại lý trên toàn quốc đã thu hút hàng trăm khách hàng tham gia, mở ra kỳ vọng bùng nổ doanh số của mẫu crossover cỡ B trong thời gian tới.

Hiện tại, Toyota Việt Nam đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho Yaris Cross trong tháng 8 này, bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và lãi suất 4.99% trong 6 tháng đầu, mang lại cơ hội sở hữu chiếc xe an toàn, chất lượng với mức giá vô cùng hấp dẫn cho khách hàng Việt.

 

Chia sẻ

Tags:

Toyota Yaris

Tin cũ hơn

Gợi ý một số mẫu xe sedan nên mua nếu được giảm phí trước bạ

Mazda3, Kia K3, Hyundai Accent hay Honda Accord đều là những cái tên đáng cân nhắc của từng phân khúc nếu đợt giảm phí trước bạ tháng sau được diễn ra.

Xe bán tải loại nào không phải chịu phí đăng ký cấp biển số tăng 40 lần?

Hầu hết các xe bán tải vẫn áp dụng mức lệ phí cấp biển số như trước, từ 22/10 tới đây chỉ có 1 số loại xe pick up tăng lệ phí cấp đăng ký biển số lên 40 lần.

Có 800 triệu đồng, chọn mua Hyundai Tucson hay xe khác?

Mặc dù giá xe Hyundai Tucson đã giảm gần 100 triệu đồng so với giá niêm yết, nhưng khách hàng vẫn có thể xem xét các mẫu C-SUV khác.

Những chiếc ô tô SUV cũ giữ giá nhất trên thị trường Mỹ

Những chiếc xe SUV của Mỹ đã phát triển qua hàng chục năm nhưng đến nay vẫn thu hút được sự chú ý của những người đam mê xe bởi thiết kế và chất lượng vượt thời gian.

Giá khoảng 600 triệu đồng, Mazda 3 phải cạnh tranh với những mẫu xe nào?

Mazda 3 hiện đang là mẫu xe sedan cỡ C gây chú ý thị trường Việt Nam và được bán với mức giá dao động từ 579-729 triệu đồng, cùng 3 tùy chọn phiên bản gồm Deluxe, Luxury và Premium.

Có thể bạn quan tâm