Nissan Navara 2025 thế hệ mới lộ diện?

Thứ Tư, 08/05/2024 - 18:05

Nissan Navara thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được ra mắt ngay trong năm 2024 với thiết kế mới nổi bật hơn. Cũng chiêm ngưỡng những hình ảnh được dự đoán là Navara 2025.

Thế hệ hiện tại của Nissan Navara sắp kết thúc vòng đời và phiên bản hoàn toàn mới dự kiến sẽ được tung ra thị trường. Lấy cảm hứng từ Mitsubishi Triton – mẫu xe dùng chung khung gầm mới được lên đời vào tháng 7/2023, kỹ sư đồ họa nổi tiếng Theottle đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Navara thế hệ mới.

Giữ lại phần lớn thiết kế của phiên bản hiện hành, Theottle đã thổi sức sống mới vào Navara bằng cách kết hợp các chi tiết từ Nissan Interstar, được thể hiện rõ ràng ở lưới tản nhiệt và đèn pha. Bên cạnh đó, xe còn có cụm đèn hậu LED và cốp sau được thiết kế lại, đồng thời tinh chỉnh thiết kế mâm xe và chắn bùn để truyền tải bản sắc riêng biệt của Nissan.

Về hệ truyền động, Navara được dự đoán sẽ tiếp tục sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.5L 4 xi-lanh, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Hệ thống truyền động này có thể được kết hợp với hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động bảy cấp như phiên bản hiện hành. Ngoài ra, Nissan Navara 2025 thế hệ mới hứa hẹn sẽ được bổ sung hệ truyền động hybrid nhẹ, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh với các mẫu xe bán tải trong cùng phân khúc. Nissan Navara đời mới được đồn đoán sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

Hiện, đời xe Nissan Navara 2024 đang được bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 3, giá xe Navara dao động từ 699 tới 970 triệu cho 3 phiên bản. Đối thủ của Navara trong phân khúc là Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Isuzu D-max.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

4 mẫu xe Lynk & Co ra mắt cùng lúc ngày 16/12

Cả 4 mẫu xe Lynk & Co 01, 03, 05 và 09 sẽ cùng được ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 16/12 tới đây, theo thông tin đăng tải trên fanpage của nhà phân phối.

KIA K3 2024 thiết kế độc đáo động cơ mạnh mẽ và tính năng nâng cấp hấp dẫn

Đánh giá toàn diện về KIA K3 2024 thiết kế, động cơ, tính an toàn và giá bán tại thị trường Việt Nam

Hyundai Creta Alpha phiên bản đặc biệt trình làng tại Indonesia

PT Hyundai Motors Indonesia (HMID) mới đây đã chính thức trình làng phiên bản Hyundai Creta Alpha với màu sơn nhám tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

VinFast VF 3 - thách thức hay cơ hội cho nhóm xe xăng hạng A giá rẻ?

VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.

BMW X3 2025 bản trục cơ sở dài thuộc thế hệ thứ tư ra mắt Trung Quốc

X3 bản trục cơ sở kéo dài thêm 110 mm, thiết kế giữ nguyên như tiêu chuẩn, lắp động cơ tăng áp 2.0 ra mắt thị trường Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm