Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của Nissan Kicks 2025

Thứ Hai, 01/04/2024 - 17:48

Tại Triển lãm ô tô York 2024, Nissan Kick 2025 lần đầu lộ diện để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp. Mẫu SUV đô thị có thiết kế phong cách và động cơ mạnh mẽ

Nissan Kicks thế hệ mới có những cải tiến đáng kể về mọi mặt, từ thiết kế cho đến động cơ. Phiên bản mới có kích thước lớn hơn, cung cấp nhiều không gian hơn cho hành khách cũng như khoang hành lý, đồng thời được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn đi kèm tùy chọn hệ dẫn động AWD, lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm Kicks.

 

Động cơ được kết hợp với hộp số tự động Xtronic (CVT) của Nissan cùng hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả 4 bánh. Hệ dẫn động AWD tùy chọn có sẵn trên tất cả các phiên bản. Kết hợp với chế độ lái “Snow” và khoảng sáng gầm xe 213 mm giúp mẫu crossover này tăng khả năng vượt địa hình.

Bước sang thế hệ mới, Nissan Kicks 2025 sở hữu vẻ ngoài hình hộp và cứng cáp hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Lấy cảm hứng từ Nissan Pathfinder dành cho thị trường Trung Quốc, phần đầu xe nổi bật với các đèn LED nằm ngang được tích hợp trên lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn.

Ở phía sau, đèn hậu LED có hình dáng độc đáo kết hợp hoàn hảo với đường viền màu đen gợi nhớ đến cụm đèn hậu trên chiếc Alfa Romeo Milano có kích thước tương tự.

Mẫu gầm cao cỡ B mới của Nissan có chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.366 x 1.801 x 1.631 (mm) và chiều dài cơ sở 2.657 mm ở bản FWD và 2.664 mm bản AWD. Trong khi đó, kích thước của Kicks bản hiện tại 4.305 x 1.760 x 1.615 (mm) và dài cơ sở 2.620 mm. Khoảng sáng gầm Kicks mới là 213 mm, cao hơn 31 mm so với bản cũ.

So với thế hệ trước, Nissan Kicks 2025 dài hơn 71 mm, rộng hơn 41 mm và cao hơn 20 mm, mang lại cảm giác lái trên đường tốt hơn và cabin rộng rãi hơn.

Nissan Kicks 2025 sử dụng động cơ xăng 2.0 mới, công suất 141 mã lực, mô-men xoắn cực đại 190 Nm, hộp số CVT. Động cơ này giống mẫu sedan cỡ nhỏ Sentra. Hãng xe Nhật cung cấp lựa chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh. Động cơ mới thay cho cỗ máy 1.6 của thế hệ trước, công suất lớn hơn 17 mã lực và mô-men xoắn cực đại lớn hơn 36 Nm.

Hiện, Nissan Kicks sẽ được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản Nissan Kicks e-Power E (giá 789 triệu) và Nissan Kicks e-Power V (giá 858 triệu).

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ra mắt Toyota Century SUV, đối thủ xứng tầm của Rolls-Royce Cullinan

Toyota Century SUV - chiếc xe cao cấp nhất thãng xe Nhật Bản cuối cùng cũng đã chính thức lộ diện. Chiếc xe được ví như chiếc Rolls-Royce Cullinan của Nhật Bản.

Ra mắt Lexus GX hoàn toàn mới - ngôn ngữ thiết kế lạ mắt

Sau hơn 14 năm, mẫu SUV của Lexus chính thức được giới thiệu thế hệ thứ 3 với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Hyundai Grand i10 thay đổi ngoại hình, giữ nguyên giá bán

Một trong những mẫu xe cỡ A bán chạy nhất trên thị trường đã được cập nhật với phiên bản nâng cấp, trong đó có những thay đổi đáng kể về thiết kế ngoại thất.

'Cháy hàng' khi mới mở bán, Xiaomi đã giao được bao nhiêu xe điện SU7?

Chỉ trong vòng 43 ngày Xiaomi xác nhận sedan điện SU7 đã đạt cột mốc doanh số tương đối ấn tượng

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak ra mắt thị trường Việt

2 mẫu xe ăn khách của Ford đồng loạt có thêm phiên bản cao cấp với những nâng cấp mới mang đến sự tiện nghi và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm