Cập nhật bảng giá xe Avanza mới nhất tháng 9/2024

Thứ Hai, 09/09/2024 - 16:48

Hiện tại, giá của Toyota Avanza Premio MT chỉ còn 530 triệu đồng, trong khi phiên bản Toyota Avanza Premio CVT hiện có giá là 568 triệu đồng.

Giá xe Toyota Avanza Premio 2024 mới nhất

Trong tháng 9/2024, Toyota Việt Nam (TMV) cùng Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) và hệ thống đại lý chính thức triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua mẫu xe Toyota Avanza Premio. Theo chương trình, khách hàng sẽ nhận được hai gói khuyến mại đồng thời: hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và ưu đãi lãi suất chỉ 4,99%/năm khi chọn phương thức trả góp.

Giá xe Toyota Avanza Premio trên thực tế chỉ còn từ 530 triệu đồng.

Cụ thể, mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ lên đến 28 triệu đồng cho phiên bản Avanza Premio MT và 30 triệu đồng cho phiên bản CVT. Sau khi trừ các khoản hỗ trợ, giá bán thực tế của Toyota Avanza Premio MT còn 530 triệu đồng, trong khi Toyota Avanza Premio CVT có giá 568 triệu đồng.

Giá lăn bánh Avanza Premio sau hỗ trợ lệ phí trước bạ tại Hà Nội từ 586 triệu đồng.

Giá lăn bánh Toyota Avanza Premio 2024

Giá lăn bánh của Toyota Avanza Premio sẽ bao gồm các khoản sau: Giá bán tại đại lý + Lệ phí trước bạ (từ 10 – 12%) + Phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng) + Phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng) + Phí bảo trì đường bộ 1 năm (1.560.000 đồng) + Bảo hiểm TNDS bắt buộc với xe 7 chỗ (tối thiểu 873.400 đồng).

Đối với xe đăng ký tại Hà Nội, lệ phí trước bạ áp dụng ở mức 12% của giá tính lệ phí trước bạ, và phí đăng ký biển số xe con cũng ở mức cao nhất là 20 triệu đồng. Tuy nhiên, từ ngày 1/9, ô tô sản xuất lắp ráp trong nước được giảm 50% lệ phí trước bạ. Điều này có nghĩa là khách hàng mua Toyota Avanza Premio tại Hà Nội sẽ chỉ phải chịu một khoản chi phí nhỏ. Ở một số địa phương khác, nơi lệ phí trước bạ là 10%, khách hàng gần như không phải trả thêm khoản này.

Do đó, nếu khách hàng hoàn tất việc mua và đăng ký Toyota Avanza Premio trong tháng 9, giá lăn bánh tại Hà Nội sẽ bắt đầu từ khoảng 586 triệu đồng.

Avanza Premio là mẫu xe phù hợp cả gia đình lẫn kinh doanh dịch vụ.

Đánh giá Toyota Avanza Premio 2024

So với thế hệ trước, Toyota Avanza Premio đã có một cuộc cách mạng về thiết kế với kích thước tổng thể được mở rộng về cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Phần đầu xe gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và đột phá nhờ lưới tản nhiệt hình thang nổi bật với các thanh ngang rộng.

Cụm đèn LED thanh mảnh kết hợp với viền crôm không chỉ tạo nên một cái nhìn thời thượng mà còn hiện đại. Phần đuôi xe Avanza Premio mới nổi bật với các đường dập nổi hình thang và cụm đèn hậu full-LED mang lại vẻ ngoài sắc nét và ấn tượng.

Khoang nội thất của Avanza Premio được thiết kế hoàn toàn mới với khu vực điều khiển trung tâm được nâng cao, trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, cụm đồng hồ optitron và màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch.

Nội thất Toyota Avanza Premio.

Mẫu xe này còn được trang bị nhiều tính năng tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cả gia đình, như gương chiếu hậu gập mở tự động với đèn báo rẽ, kết nối điện thoại thông minh, sạc USB cho cả ba hàng ghế, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng và hệ thống khởi động bằng nút bấm.

Avanza Premio được phát triển trên hệ thống khung gầm dẫn động cầu trước (FF) với hệ thống treo mới, cùng vòng quay bán kính tối thiểu 4,9m và khoảng sáng gầm xe 205 mm, mang lại khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình, từ phố xá đến những con đường đồi núi.

Mẫu xe này trang bị động cơ 1.5L tương tự như Veloz Cross, với tùy chọn hộp số MT và CVT, giúp tối ưu hóa mức tiêu hao nhiên liệu và cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Trang bị an toàn của Toyota Avanza Premio cũng nổi bật hơn so với các đối thủ trong phân khúc. Phiên bản CVT cao cấp nhất được trang bị nhiều tính năng an toàn mới, bao gồm cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), camera lùi, cảm biến lùi, hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và 6 túi khí.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Vios lấy lại ngôi vương phân khúc từ Honda City

Tháng 6/2023, Toyota Vios bất ngờ trở thành ô tô hạng B bán chạy nhất thị trường, bỏ xa đối thủ Honda City.

VinFast bất ngờ tặng người dùng Ô tô điện quyền miễn phí sử dụng trạm sạc

Vingroup đang đẩy mạnh nỗ lực chuyển đổi xanh bằng cách tận dụng toàn bộ hệ sinh thái của mình. Theo thông tin từ tập đoàn, họ sẽ cung cấp nhiều đặc quyền cho người sử dụng xe điện. Đặc biệt, một trong những chính sách nổi bật là miễn phí sử dụng trạm sạc V-Green dành cho chủ sở hữu xe VinFast. Chính sách này không chỉ khuyến khích việc sử dụng xe điện mà còn hỗ trợ mạnh mẽ quá trình chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường.

Hàng loạt SUV hạng B giảm giá cạnh tranh với Kia Seltos, Mitsubishi Xforce

Các mẫu xe Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Honda HR-V, Nissan Kick hay Mazda CX-3 đều được áp dụng mức giảm từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng trong tháng 3.

Giá xe Mazda CX-5 tháng 7/2023: Tiết kiệm gần 60 triệu đồng

Dưới đây là bảng giá xe Mazda CX-5 lăn bánh tháng 7/2023 cùng những ưu đãi mua xe mới nhất được Báo Giao thông cập nhật đến bạn đọc.

Chính thức lộ diện bán tải BYD Shark: Nổi bật với phong cách mạnh mẽ, cơ bắp

BYD Shark vừa được công bố loạt hình ảnh chính thức. Xe gây ấn tượng với phong cách thiết kế mạnh mẽ, cơ bắp cùng khả năng vận hành ấn tượng với phạm vi hoạt động lên đến 840 km (xăng + điện).

Có thể bạn quan tâm