Bộ đôi MPV Trung Quốc là Haima 7X và 7X-E ra mắt, nhắm tới đối tượng khách hàng gia đình

Thứ Ba, 19/12/2023 - 13:35

Hai mẫu xe MPV Trung Quốc là Haima 7X và 7X-E đã chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt với mức giá lần lượt là 865 triệu đồng, 1,111 tỷ đồng và 1,23 tỷ đồng.

Ông Ngô Doãn Phúc, Phó Giám đốc công ty cổ phần Carvivu và bà Liêu Trinh, khách hàng đầu tiên đặt mua xe công bố mức giá mẫu xe Haima 7X-E.

Các khách hàng khi đặt cọc mua xe từ ngày 17/12/2023 tới ngày 17/1/2024 sẽ được trừ thẳng 100 triệu đồng vào giá xe, kèm theo đó là voucher bảo dưỡng và quà tặng khi giao xe. Xe được bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Pin đi kèm xe điện được bảo hành 8 năm, hoặc 120.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Những chiếc xe đầu tiên dự kiến được giao trong Quý I/2024.

Trong buổi lễ ra mắt xe, Carvivu cũng đã công bố hai đối tác chiến lược. Đối tác bảo hành bảo dưỡng xe Haima tại Việt Nam chính là Hà Thành Garage. Đối tác phát triển trạm sạc điện chính là EverEV. Carvivu còn mạnh dạn tuyên bố sẽ xây dựng được 1.000 trạm sạc trên cả nước trong ba năm tới.

Khách hàng đặt cọc mua xe trước ngày 17/1/2024 sẽ được giảm thẳng 100 triệu vào giá xe.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Ngô Doãn Phúc, Phó Giám đốc công ty cổ phần Carvivu chia sẻ, cuối năm luôn luôn là thời điểm sôi động nhất của thị trường ô tô Việt Nam, kể cả xe cũ hay xe mới. Vì thế, Carvivu quyết định ra mắt hai mẫu xe Haima 7X và 7X-E với khách hàng Việt Nam ngày hôm nay. Đối tượng khách hàng Carvivu hướng tới là những người đã có gia đình, Haima 7X và 7X-E lại rất phù hợp với điều này. Trong tương lai, Carvivu sẽ ra mắt thêm những mẫu xe khác có mức giá rẻ hơn, dễ tiếp cận hơn.

Ông Phúc cũng chia sẻ thêm, nhắc tới xe Trung Quốc đa số khách hàng Việt Nam đều có sự e ngại. Tuy nhiên, cá nhân ông là một người đã có thời gian dài công tác, trải nghiệm và tìm hiểu về việc sản xuất xe điện tại Trung Quốc. Ông đánh giá rất cao chất lượng và cho rằng Trung Quốc là đất nước sản xuất xe điện hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, Carvivu rất tự tin ra mắt mẫu MPV thuần điện đầu tiên tại Việt Nam là Haima 7X-E. Ông Phúc tin rằng, hai mẫu xe MPV hạng trung này sẽ chinh phục được khách hàng Việt bằng sự độc bản, giá trị thẩm mỹ cao và công nghệ vượt trội.

Haima 7X-E là mẫu MPV thuần điện đầu tiên tại Việt Nam.

Tại sự kiện, Carvivu cũng đã công bố hai khách hàng đầu tiên đặt mua mẫu xe MPV thuần điện Haima 7X-E. Chia sẻ với phóng viên, chị Liêu Trinh cho biết, chị đã đặt mua Haima 7X-E vì đang cần một chiếc xe để đưa đón những vị khách VIP tới các cơ sở thẩm mỹ viện của mình. Theo chị Trinh đánh giá, Haima 7X-E là một mẫu xe thời trang, bắt mắt. Nội thất xe cũng được thiết kế theo hướng sang trọng. Dải màn hình kéo dài, sự tiện nghi và đặc biệt là hàng ghế thứ hai có thể ngả ra, rất phù hợp với những khách hàng ở tỉnh của bên chị, cần không gian thư giãn mỗi khi di chuyển.

Khoang nội thất rộng rãi, sang trọng trên Haima 7X và 7X-E được khách hàng đánh giá cao.

Về khả năng vận hành, chị Liêu Trinh cho biết, Haima 7X-E là một mẫu xe dễ lái đối với cả phụ nữ. Vô lăng nhẹ, khả năng tăng tốc ấn tượng. Đồng thời Carvivu có những chính sách chăm sóc, bảo hành và sạc xe giúp khách hàng cảm thấy yên tâm nên chị quyết định chọn mua ngay lập tức. Chị Trinh cũng mong muốn trong thời gian tới, Haima 7X-E sẽ có thêm nhiều màu sơn hơn để các khách hàng lựa chọn.

Định hướng phát triển tại Việt Nam của Haima Auto bao gồm ba bước. Bước đầu tiên chính là hợp tác với phương thức nhập khẩu xe để quảng bá thương hiệu. Tiếp đó sẽ lắp ráp xe điện tại Việt Nam và tận dụng chính sách cảng thương mại tự do, chính sách ưu đãi thuế quan RCEP lấy Việt Nam làm trục chiến lược lan tỏa rộng ra toàn bộ thị trường ASEAN.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Honda CR-V 2024 chốt giá từ 29.798 USD tại thị trường Australia

Honda vừa công bố giá bán và các thông số kỹ thuật của Honda CR-V 2024 dành cho thị trường Australia trước khi bắt đầu bán ra từ ngày 1/9.

Hennessey Venom F5: Siêu xe 1.800 mã lực bị tai nạn gây chấn động

Mẫu siêu xe Hennessey Venom F5, với giá trị hơn 2,1 triệu USD, đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng trong quá trình thử nghiệm tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy (Mỹ).

Pininfarina ra mắt bộ sưu tập siêu xe điện lấy cảm hứng từ Batman

2 mẫu xe điện Pininfarina Battista và B95 sẽ được bổ sung 2 phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ hình tượng Người Dơi Bruce Wayne.

BYD - Hãng ô tô tài trợ chính cho EURO 2024

BYD được cho là đã 'đổ' cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường 'mỏ vàng' dành cho hãng xe Trung Quốc.

Pagani Huayra Epitome số sàn độc nhất thế giới

Về cơ bản, có thể coi Pagani Huayra Epitome là một chiếc Utopia trong

Có thể bạn quan tâm

  • Lộ hình ảnh Ford Territory 2025 sẽ có thêm tùy chọn plug-in hybrid
    Lộ hình ảnh Ford Territory 2025 sẽ có thêm tùy chọn plug-in hybrid
    Ford Territory 2025 sẽ nhận được những thay đổi về mặt thiết kế, bên cạnh đó là tùy chọn hệ truyền động mới và cập nhật thêm các tính năng hiện đại. Xe đã được lên lịch ra mắt thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.
  • Người Việt chuộng SUV cỡ nhỏ lên ngôi, hatchback thất thế
    Người Việt chuộng SUV cỡ nhỏ lên ngôi, hatchback thất thế
    Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
  • Kia Sonet 2024 facelift ra mắt, nâng cấp về thiết kế và trang bị
    Kia Sonet 2024 facelift ra mắt, nâng cấp về thiết kế và trang bị
    Tiếp nối thành công của đàn anh Kia Seltos, THACO AUTO trình làng thế hệ tiếp theo của Kia Sonet tại thị trường Việt Nam, thay đổi nhẹ về ngoại hình và được bổ sung trang bị an toàn.
  • Tại Ukraine lộ diện chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên
    Tại Ukraine lộ diện chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên
    Mẫu fastback siêu sang đến từ Anh Quốc Rolls-Royce Spectre vừa được phát hiện tại thủ đô Kyiv của Ukraine.
  • Porsche 911 Hybrid trang bị công nghệ mới sắp được ra mắt
    Porsche 911 Hybrid trang bị công nghệ mới sắp được ra mắt
    Porsche 911 chuẩn bị ra mắt phiên bản thương mại đầu tiên được trang bị động cơ hybrid, đánh dấu một bước tiến đột phá trong dòng xe thể thao huyền thoại. Trước đây, công nghệ động cơ hybrid chỉ xuất hiện trên mẫu xe đua 911 GT3 R Hybrid, nhưng giờ đây, Porsche đã mang công nghệ tiên tiến này đến với người tiêu dùng, hứa hẹn cải thiện hiệu suất và hiệu quả năng lượng đáng kể cho các tín đồ của dòng xe 911.