Bộ đôi MPV Trung Quốc là Haima 7X và 7X-E ra mắt, nhắm tới đối tượng khách hàng gia đình

Thứ Ba, 19/12/2023 - 13:35

Hai mẫu xe MPV Trung Quốc là Haima 7X và 7X-E đã chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt với mức giá lần lượt là 865 triệu đồng, 1,111 tỷ đồng và 1,23 tỷ đồng.

Ông Ngô Doãn Phúc, Phó Giám đốc công ty cổ phần Carvivu và bà Liêu Trinh, khách hàng đầu tiên đặt mua xe công bố mức giá mẫu xe Haima 7X-E.

Các khách hàng khi đặt cọc mua xe từ ngày 17/12/2023 tới ngày 17/1/2024 sẽ được trừ thẳng 100 triệu đồng vào giá xe, kèm theo đó là voucher bảo dưỡng và quà tặng khi giao xe. Xe được bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Pin đi kèm xe điện được bảo hành 8 năm, hoặc 120.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Những chiếc xe đầu tiên dự kiến được giao trong Quý I/2024.

Trong buổi lễ ra mắt xe, Carvivu cũng đã công bố hai đối tác chiến lược. Đối tác bảo hành bảo dưỡng xe Haima tại Việt Nam chính là Hà Thành Garage. Đối tác phát triển trạm sạc điện chính là EverEV. Carvivu còn mạnh dạn tuyên bố sẽ xây dựng được 1.000 trạm sạc trên cả nước trong ba năm tới.

Khách hàng đặt cọc mua xe trước ngày 17/1/2024 sẽ được giảm thẳng 100 triệu vào giá xe.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Ngô Doãn Phúc, Phó Giám đốc công ty cổ phần Carvivu chia sẻ, cuối năm luôn luôn là thời điểm sôi động nhất của thị trường ô tô Việt Nam, kể cả xe cũ hay xe mới. Vì thế, Carvivu quyết định ra mắt hai mẫu xe Haima 7X và 7X-E với khách hàng Việt Nam ngày hôm nay. Đối tượng khách hàng Carvivu hướng tới là những người đã có gia đình, Haima 7X và 7X-E lại rất phù hợp với điều này. Trong tương lai, Carvivu sẽ ra mắt thêm những mẫu xe khác có mức giá rẻ hơn, dễ tiếp cận hơn.

Ông Phúc cũng chia sẻ thêm, nhắc tới xe Trung Quốc đa số khách hàng Việt Nam đều có sự e ngại. Tuy nhiên, cá nhân ông là một người đã có thời gian dài công tác, trải nghiệm và tìm hiểu về việc sản xuất xe điện tại Trung Quốc. Ông đánh giá rất cao chất lượng và cho rằng Trung Quốc là đất nước sản xuất xe điện hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, Carvivu rất tự tin ra mắt mẫu MPV thuần điện đầu tiên tại Việt Nam là Haima 7X-E. Ông Phúc tin rằng, hai mẫu xe MPV hạng trung này sẽ chinh phục được khách hàng Việt bằng sự độc bản, giá trị thẩm mỹ cao và công nghệ vượt trội.

Haima 7X-E là mẫu MPV thuần điện đầu tiên tại Việt Nam.

Tại sự kiện, Carvivu cũng đã công bố hai khách hàng đầu tiên đặt mua mẫu xe MPV thuần điện Haima 7X-E. Chia sẻ với phóng viên, chị Liêu Trinh cho biết, chị đã đặt mua Haima 7X-E vì đang cần một chiếc xe để đưa đón những vị khách VIP tới các cơ sở thẩm mỹ viện của mình. Theo chị Trinh đánh giá, Haima 7X-E là một mẫu xe thời trang, bắt mắt. Nội thất xe cũng được thiết kế theo hướng sang trọng. Dải màn hình kéo dài, sự tiện nghi và đặc biệt là hàng ghế thứ hai có thể ngả ra, rất phù hợp với những khách hàng ở tỉnh của bên chị, cần không gian thư giãn mỗi khi di chuyển.

Khoang nội thất rộng rãi, sang trọng trên Haima 7X và 7X-E được khách hàng đánh giá cao.

Về khả năng vận hành, chị Liêu Trinh cho biết, Haima 7X-E là một mẫu xe dễ lái đối với cả phụ nữ. Vô lăng nhẹ, khả năng tăng tốc ấn tượng. Đồng thời Carvivu có những chính sách chăm sóc, bảo hành và sạc xe giúp khách hàng cảm thấy yên tâm nên chị quyết định chọn mua ngay lập tức. Chị Trinh cũng mong muốn trong thời gian tới, Haima 7X-E sẽ có thêm nhiều màu sơn hơn để các khách hàng lựa chọn.

Định hướng phát triển tại Việt Nam của Haima Auto bao gồm ba bước. Bước đầu tiên chính là hợp tác với phương thức nhập khẩu xe để quảng bá thương hiệu. Tiếp đó sẽ lắp ráp xe điện tại Việt Nam và tận dụng chính sách cảng thương mại tự do, chính sách ưu đãi thuế quan RCEP lấy Việt Nam làm trục chiến lược lan tỏa rộng ra toàn bộ thị trường ASEAN.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Lexus LBX ra mắt, biến Toyota Yaris Cross thành xe sang

Lexus LBX chính thức trở thành mẫu nhỏ nhất trong dải sản phẩm SUV của thương hiệu hạng sang đến từ Nhật Bản. Xe chỉ có duy nhất hệ truyền động hybrid với tùy chọn FWD hoặc AWD.

Toyota Yaris Cross giá từ 730 triệu đồng, đắt hơn Hyundai Creta và KIA Seltos

Mẫu SUV hạng B mới của Toyota được bán đến khách hàng Việt với 2 lựa chọn động cơ xăng và hybrid, trong đó bản thấp nhất đắt hơn các đối thủ Hyundai, KIA.

Sau sự cố gãy trục Chery triệu hồi hàng trăm xe Omoda C5

Một chiếc Omoda 5 bất ngờ gãy rời trục sau khi đang di chuyển, dẫn đến lệnh triệu hồi ảnh hưởng đến tổng cộng 600 xe tại thị trường Malaysia.

Mazda CX-5 ra mắt phiên bản Hybrid tiên tiến

Việc Mazda CX-5 được bổ sung tùy chọn động cơ hybrid tự phát triển đánh dấu một bước ngoặt quan trọng. Thế hệ mới của Mazda CX-5 không chỉ nâng cao hiệu suất mà còn hứa hẹn mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, đáp ứng xu hướng xanh và bền vững trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay. Sự cải tiến này không chỉ phản ánh cam kết của Mazda đối với công nghệ tiên tiến mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về các giải pháp di chuyển thân thiện với môi trường.

Loạt xe Mercedes-Benz ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024

BJAS2024: Trung Quốc được Mercedes-Benz xem là thị trường trọng điểm khi ra mắt nhiều mẫu xe mới tại sự kiện Auto China 2024.

Có thể bạn quan tâm

  • Giá xe Mitsubishi Triton 2024 sau giảm 50% phí trước bạ
    Giá xe Mitsubishi Triton 2024 sau giảm 50% phí trước bạ
    Hiện tại Mitsubishi đang áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các phiên bản Triton 2024. Theo đó, hãng hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ, giúp khách hàng tiết kiệm được hàng chục triệu đồng. Đây là cơ hội tốt cho những ai đang có ý định sở hữu mẫu bán tải này, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt ở phân khúc xe bán tải.
  • Hyundai Alcazar 2025 ra mắt bản nâng cấp với thiết kế lột xác
    Hyundai Alcazar 2025 ra mắt bản nâng cấp với thiết kế lột xác
    Tương tự người anh em nhỏ hơn Creta, Hyundai Alcazar cũng đã được nâng cấp giữa vòng đời với thiết kế đổi mới theo ngôn ngữ lai xe điện và các dòng SUV cao hơn của hãng.
  • Suzuki Jimny bản 5 cửa ra mắt thị trường Malaysia, chốt giá gần 1 tỷ đồng
    Suzuki Jimny bản 5 cửa ra mắt thị trường Malaysia, chốt giá gần 1 tỷ đồng
    Suzuki Jimny phiên bản 5 cửa trình làng thị trường Malaysia với mức giá 199.950 RM (tương đương 998,69 triệu đồng). Chiều dài tổng thể của xe tăng thêm 300mm so với bản 3 cửa.
  • Chi tiết Porsche 911 GT3 2025 phiên bản facelift ra mắt
    Chi tiết Porsche 911 GT3 2025 phiên bản facelift ra mắt
    Mẫu xe thể thao Porsche 911 GT3 2025 được nâng cấp nhẹ về thiết kế khí động học cùng tinh chỉnh các chi tiết động cơ để phù hợp với quy chuẩn khí thải mới.
  • Siêu xe Lamborghini Invencible lần đầu tiên lộ diện
    Siêu xe Lamborghini Invencible lần đầu tiên lộ diện
    Lamborghini Invencible là một siêu xe độc nhất vô nhị, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023. Sau hơn 1 năm rưỡi kể từ ngày được giới thiệu, siêu phẩm Lamborghini Invencible lần đầu tiên lộ diện trước công chúng.