Lộ diện hình ảnh Acura MDX 2025 bản facelift tại thị trường Mỹ

Thứ Sáu, 16/08/2024 - 17:23

Sau 4 năm, Acura MDX sẽ có thiết kế thể thao hơn (dù khó nhận ra so với bản cũ) và thêm nhiều công nghệ mới.

Acura mới chỉ tung ra MDX thế hệ mới vào cuối năm 2020 tuy nhiên trước sức ép từ các đối thủ, hiện hãng đã ra mắt bản facelift cho mẫu xe. Sau 4 năm, Acura MDX sẽ có ngoại hình thể thao hơn (tuy khó nhìn thấy so với bản cũ) cùng với nhiều tính năng mới.

Ngoại thất Acura MDX 2025 với có lưới tản nhiệt tinh chỉnh cùng cản dưới mạnh mẽ hơn với các khe hút gió rõ rệt. MDX cũng có đèn pha và đèn xi-nhan dạng đậm hơn, cũng như bảng màu sửa đổi hiện bao gồm sắc xanh ánh kim Canyon River Blue metallic và xám ngọc Urban Grey Pearl. Các biến thể cao cấp cũng có thêm một vài thay đổi khi các mẫu xe được trang bị Gói Công nghệ sẽ sử dụng bánh xe 20 inch mới. Gói này cũng bao gồm các nâng cấp cải tiến để có cabin yên tĩnh hơn.

Trong số những cải tiến có cả lớp cách nhiệt và kính phía sau nhiều lớp. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, MDX có một camera mới và hệ thống radar sóng milimet, giúp tăng cường phạm vi phát hiện và khả năng quan sát xa hơn. Mẫu xe này cũng có cảm biến thông tin điểm mù tốt hơn hiện kích hoạt tính năng Hỗ trợ chuyển làn đường mới, Hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn phía sau mới và Điều khiển hành trình thích ứng ACC với Hỗ trợ tốc độ vào cua.

MDX 2025 cung cấp biến thể A-Spec mới với Gói hiệu suất cao. Nó kết hợp thiết kế bên ngoài thể thao với nội thất rộng rãi với ghế trước bọc vải có tính năng mát-xa, hàng ghế thứ hai có sưởi, vô lăng có sưởi cùng màn hình hiển thị trên kính chắn gió – cùng nhiều tiện ích khác. Những thay đổi của MDX Type S cũng tương tự, nhưng biến thể hiệu suất cao được trang trí bằng lưới tản nhiệt Diamond ngũ giác không khung cùng cản trước mạnh mẽ hơn kết hợp với các điểm nhấn màu đen bóng. Cùng với đó là bánh xe 21 inch mới có ngoại hình hai tông màu.

Nội thất của mẫu SUV hạng sang cỡ trung có ghế trước được thiết kế lại với đệm bọc da Ultrasuede và logo Type S trên tựa đầu. Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 31 loa mới và Gói nâng cao tùy chọn trước đó.

Biến thể Type S được phát triển dựa trên những cải thiện về an toàn trên mẫu cơ sở bởi vì nó có radar sóng milimet tầm xa được cải thiện, camera trước được cải tiến và hệ thống radar sóng milimet mới ở tất cả bốn góc. Nhờ những cải tiến trên, chiếc crossover giờ đây có Khả năng chuyển làn tự động, Ngăn ngừa va chạm khi chuyển làn và Phát hiện phương tiện cắt ngang phía trước. Acura cũng cho thấy người dùng có thể mong đợi khả năng điều khiển hành trình thích ứng tốt hơn cũng như hệ thống cảnh báo được cải tiến.

Đáng chú ý, touchpad điều hướng lỗi thời đã được thay bằng hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới với màn hình cảm ứng 12,3 inch và giao diện trực quan hơn nhiều. Nó sẽ cung cấp quyền truy cập vào Google Assistant, Google Maps và cửa hàng Google Play. Người mua cũng sẽ tìm thấy Apple CarPlay và Android Auto không dây

Acura MDX 2025 được trang bị động cơ V6 3.0 lít tăng áp quen thuộc sản sinh công suất 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 479Nm. Nó được kết nối với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh SH-AWD của thương hiệu. Mẫu tiêu chuẩn có động cơ V6 3.5 lít công suất 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362Nm. Nó cũng có hộp số tự động 10 cấp nhưng hệ dẫn động 4 bánh là tùy chọn.

MDX và MDX Type S 2025 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ giữa năm 2024 và giá cả sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Honda City giới thiệu mẫu Hatchback facelift 2024 tại Bangkok Motor Show 2024

Lần đầu tiên, Honda giới thiệu mẫu xe City phiên bản Hatchback tới người dùng tại Triển lãm Bangkok Motor Show 2024. Xe được nâng cấp về kiểu dáng và trang bị, có phiên bản hybrid.

Volkswagen Teramont X 2024 chính thức ra mắt thị trường Việt, giá từ 1,998 tỷ đồng

Ngày 14/3, Volkswagen Việt Nam chính thức ra mắt dòng SUV Volkswagen Teramont X. Xe phân phối gồm 2 phiên bản Teramont X Luxury và Teramont X Platinum, đi kèm giá bán là 1,998 tỷ đồng và 2,168 tỷ đồng.

Bị cắt trang bị Ford Everest 2024 khiến người dùng tiếc nuối

Lô xe Ford Everest VIN 2024 mới về đại lý không chỉ cắt bỏ bản Wildtrak theo kế hoạch mà còn điều chỉnh lại một số trang bị, những tính năng an toàn vẫn được giữ nguyên.

Suzuki XL7 GLX hybrid ra mắt tại Philippines, giá 529 triệu đồng

Phiên bản hybrid của mẫu SUV cỡ trung Suzuki XL7 vừa ra mắt lần đầu tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có phiên bản trang bị động cơ hybrid.

Toyota ra mắt xe SUV hạng A Urban Cruiser Taisor, giá chỉ 230 triệu

Toyota Urban Cruiser Taisor, mẫu SUV hạng A của hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt tại Ấn Độ có giá quy đổi chỉ từ 231 triệu đồng, bằng một nửa so với giá các mẫu xe cùng phân khúc tại Việt Nam như Toyota Raize, KIA Sonet.

Có thể bạn quan tâm