VinFast VF 3 mở bán trên phạm vi toàn cầu

Thứ Tư, 10/01/2024 - 16:10

Giá bán VF 3 cũng như thời gian giao xe cho từng thị trường sẽ được công bố trong thời gian tới.

Xe điện mini VinFast VF 3 tại sự kiện CES 2024. Ảnh: VinFast.

Trong khuôn khổ Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2024 diễn ra từ 9-12/1 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas (Mỹ), VinFast đã chính thức giới thiệu VF 3 đến khách tham quan, đồng thời công bố mở bán toàn cầu mẫu mini-eSUV này ngay trong năm 2024.

So với mẫu xe từng được VinFast giới thiệu đến khách hàng Việt Nam tại một triển lãm ở Hà Nội hồi giữa năm ngoái, VF 3 xuất hiện tại CES 2024 không sở hữu quá nhiều điểm khác biệt.

VinFast VF 3 tại CES 2024 vẫn mang màu sơn vàng nổi bật với các khối hình học và khoảng sáng gầm xe lớn tạo nên phần ngoại thất khá cứng cáp. Mẫu xe điện đô thị của VinFast sở hữu bộ mâm 5 chấu có kích thước 16 inch, trội hơn kích thước 12 inch của bộ mâm trang bị trên Wuling Hongguang MiniEV và thậm chí nhỉnh hơn thông số của các mẫu xe hạng A tại thị trường Việt Nam (15 inch).

VinFast mang VF 3 đến CES, bên cạnh mẫu bán tải điện VF Wild. Ảnh: VinFast.

Theo công bố của VinFast, VF 3 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 mm cùng khả năng vận hành trên quãng đường tối đa 210 km sau một lần sạc đầy. Thông số về động cơ cũng như bộ pin của VF 3 vẫn được giữ kín ở thời điểm hiện tại.

VF 3 được hãng xe điện Việt Nam trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình trung tâm kích thước 10 inch, có kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Đáng chú ý, hàng ghế sau của VF 3 có thể gập hoàn toàn để tăng thể tích khoang chứa đồ của mẫu xe điện cỡ nhỏ này lên thành 550 lít.

Tại sự kiện, VinFast cũng thông báo sẽ sớm nhận đặt hàng cho VF 3 trong năm 2024. Thời gian nhận cọc và bàn giao xe, mức giá cũng như chính sách bảo hành sẽ được công bố cụ thể cho từng thị trường trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Nghịch lý các công ty sạc EV đang phát triển mạnh nhưng các nhà đầu tư “không hứng thú”

Các công ty phát triển trạm sạc xe điện cuối cùng cũng đạt được những kết quả ấn tượng, với doanh số tăng vọt sau nhiều năm tăng trưởng chậm chạp. Nhưng vấn đề tiêu tốn tiền mặt, lợi nhuận xa vời và sự kỳ thị của SPAC khiến các nhà đầu tư nản lòng.

Nhà phân phối ô tô giảm sâu lợi nhuận

Sản lượng tiêu thụ giảm, chi phí bán hàng và lãi vay bào mòn lợi nhuận của các nhà phân phối ô tô trong suốt nửa năm qua.

Hãng xe Trung Quốc Lynk & Co sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/11

Hãng xe Trung Quốc Lynk & Co sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 11/11, dự kiến công bố giá bán, thông số kỹ thuật 4 mẫu xe 01, 03, 05 và 09.

Danh sách xe MPV cỡ nhỏ 2024 và giá bán mới nhất tại Việt Nam

Theo thuật ngữ chuyên môn, MPV – Multi Purpose Vehicle là một dòng ô tô đa dụng với điểm đặc trưng là khoang hành khách và hành lý rộng rãi.  MPV là dòng xe đa dụng đang được thịnh hành do phù hợp với tài chính và điều kiện sử dụng tại Việt Nam. Năm 2023 được coi là một năm bùng nổ của xe MPV, đặc biệt là phân khúc cỡ nhỏ.

100.000 ô tô nhập khẩu về Việt Nam sau 10 tháng, thị trường chưa thể phục hồi

Theo số liệu mới nhất từ Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 10 (1-15/10), cả nước đã nhập khẩu 5.770 ô tô nguyên chiếc các loại với tổng kim ngạch 139 triệu USD. Luỹ kế tính từ đầu năm đến 15/10, tổng lượng ô tô nguyên chiếc đạt khoảng 100.000 xe.

Có thể bạn quan tâm

  • Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 4
    Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 4
    Mitsubishi Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi dành cho một số dòng xe trong tháng 4, áp dụng trên toàn quốc, bao gồm ưu đãi lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
  • Haval H6 xe mạnh nhất phân khúc SUV hạng  C
    Haval H6 xe mạnh nhất phân khúc SUV hạng C
    Động cơ của xe Haval H6 được coi là một trong những công nghệ tiên tiến, mang lại sức mạnh và hiệu suất vượt trội. Với động cơ xăng 1.5L tăng áp, Haval H6 cung cấp công suất lên đến 169 mã lực và mô-men xoắn đạt 285 Nm, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Điều này tạo ra một trải nghiệm lái xe linh hoạt và đáng nhớ, hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho người lái.
  • Tesla Cybertruck siêu bán tải vừa mở bán đã triệu hồi
    Tesla Cybertruck siêu bán tải vừa mở bán đã triệu hồi
    Tesla vừa thông báo triệu hồi toàn bộ số xe Cybertruck đã giao đến khách hàng vì lỗi liên quan đến bàn đạp ga.
  • Nhiều ưu đãi khủng khi mua ô tô Honda trong tháng 3/2024
    Nhiều ưu đãi khủng khi mua ô tô Honda trong tháng 3/2024
    Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 05 đến hết ngày 31 tháng 03 năm 2024.
  • Doanh số xe Toyota tháng 4/2024: Innova Cross có mức tăng kỷ lục
    Doanh số xe Toyota tháng 4/2024: Innova Cross có mức tăng kỷ lục
    Trong tháng 4/2024, Vios tiếp tục là ô tô bán chạy nhất của hãng, 2 mẫu xe Yaris Cross và Innova Cross tiếp tục có mức tăng doanh số tốt.