Tháng 3/2024: Mua xe tải TERACO, nhận nghìn lộc vàng

Thứ Ba, 05/03/2024 - 03:22

Nhằm kích cầu mua sắm nhân dịp đầu năm, Daehan Motors tung ưu đãi hàng nghìn chỉ vàng và phiếu nhiên liệu cho khách hàng khi mua các dòng xe TERACO.

Từ ngày 01/03 – 31/03/2024, Daehan Motors triển khai chương trình Tặng 1.000 chỉ vàng và phiếu nhiên liệu cho Quý khách hàng khi mua các dòng xe TERA100S, TERA180, TERA350, TERA190SL, TERA345SL, TERA-V tại hệ thống đại lý ủy quyền chính thức của Daehan Motors trên toàn quốc.

 

Chi tiết các ưu đãi áp dụng cho từng dòng xe cụ thể như sau:

Tại Việt Nam, Daehan Motors hiện lắp ráp và phân phối các dòng xe tải nhẹ và tải van mang thương hiệu TERACO, với tải trọng đa dạng từ dưới 1 tấn đến 3.5 tấn.

Trong đó, xe tải nhỏ dưới 1 tấn TERA100S sử dụng động cơ xăng Mitsubishi đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Xe được thiết kế đa dạng các loại thùng: thùng lửng, thùng kín, thùng bạt tiêu chuẩn, thùng bạt lửng mở bửng, thùng composite, thùng cánh chim, thùng ben.

Tại phân khúc 1-2 tấn, TERA150 & TERA180 với hai mức tải trọng 1.5 tấn và 1.8 tấn, phù hợp với những khu vực có mức hạn chế tải trọng khác nhau.

Bên cạnh đó, bộ đôi TERA190SL & TERA345SL với thùng hàng dài 6.2m hướng đến nhóm khách hàng thường xuyên chuyên chở các loại hàng hóa kích thước dài, cồng kềnh.

TERA350 là sản phẩm phù hợp với khách hàng có nhu cầu chở nhiều hàng hóa, nhưng cần một mẫu xe có kích thước thùng phổ thông hơn, dài 4.9m.

Tiếp đến là mẫu xe tải van TERA-V được thiết kế như một mẫu xe du lịch, là giải pháp vận chuyển 24/7 trong nội thành.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Nhiều mẫu xe Daihatsu, Toyota và Subaru sản xuất trở lại

Sau khi được cơ quan quản lý Nhật Bản xác nhận tuân thủ các quy định, 10 mẫu xe Daihatsu, Toyota và Subaru sẽ sản xuất trở lại cuối tháng này.

"Cuộc chiến" mới về giá trong phân khúc SUV hạng B tại thị trường Việt

Phân khúc crossover hạng B được đánh giá là phù hợp với thị hiếu và túi tiền của người Việt trẻ trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, để trụ vững tại “bảng tử thần” này, các hãng xe buộc phải tối ưu được giá cả và tính năng, trang bị đi kèm.

Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của Nissan Kicks 2025

Tại Triển lãm ô tô York 2024, Nissan Kick 2025 lần đầu lộ diện để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp. Mẫu SUV đô thị có thiết kế phong cách và động cơ mạnh mẽ

Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,4 tỷ đồng

Ngày 29/06/2023, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Santa Fe Hybrid đến thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị 1,450 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Một số mẫu ô tô khan hàng dịp cuối năm

Các mẫu xe lắp ráp trong nước khan hàng khi nhu cầu mua xe của người tiêu dùng có xu hướng tăng để kịp “chạy” lệ phí trước bạ.

Có thể bạn quan tâm

  • Mazda điều chỉnh giá bán, tăng sức cạnh tranh hàng loạt mẫu xe
    Mazda điều chỉnh giá bán, tăng sức cạnh tranh hàng loạt mẫu xe
    Tháng 3/2024, Thaco Auto triển khai điều chỉnh giá bán các mẫu xe New Mazda2, New Mazda CX-3, Mazda6, Mazda CX-30, mang đến cơ hội sở hữu các mẫu xe Mazda với mức giá tốt nhất.
  • Cùng thuộc phân khúc SUV hạng D, lựa chọn nào khác ngoài VinFast VF 8 với tầm giá hơn 1 tỷ đồng
    Cùng thuộc phân khúc SUV hạng D, lựa chọn nào khác ngoài VinFast VF 8 với tầm giá hơn 1 tỷ đồng
    VinFast VF 8 là mẫu xe điện duy nhất trong phân khúc SUV hạng D. Trong khoảng hơn 1 tỷ đồng, ngang giá xe VinFast VF 8, người dùng tham khảo thêm những lựa chọn sau đây.
  • Volvo EX30 nhận giải thưởng lớn về thiết kế
    Volvo EX30 nhận giải thưởng lớn về thiết kế
    Mẫu SUV thuần điện Volvo EX30 vừa được nhận giải thưởng Best of the Best Product Design 2024 của Red Dot.
  • Ô tô Nhập khẩu bất ngờ bật tăng trong tháng 2
    Ô tô Nhập khẩu bất ngờ bật tăng trong tháng 2
    Dữ liệu mới công bố từ Tổng cục Hải quan cho biết rằng trong tháng 2 vừa qua, hoạt động nhập khẩu ô tô đã có sự phát triển tích cực, với tổng số 9.650 ô tô nguyên chiếc được nhập về Việt Nam. Kim ngạch nhập khẩu ô tô tăng lên 40,1% so với tháng trước.
  • Chỉ 15 triệu đồng đã có thể sở hữu VinFast VF 3
    Chỉ 15 triệu đồng đã có thể sở hữu VinFast VF 3
    VinFast đang tạo ra một cơ hội hấp dẫn cho khách hàng muốn sở hữu mẫu xe VF 3 của họ. Với mức cọc chỉ 15 triệu đồng, khách hàng có thể mua xe với mức giá ưu đãi từ 235 triệu đồng và được miễn phí lựa chọn các màu ngoại thất nâng cao, có giá trị tương đương 8 triệu đồng. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra sự linh hoạt và sự cá nhân hóa trong việc lựa chọn màu sắc cho chiếc xe của mình. Đây là một cơ hội đáng chú ý mà các tín đồ của VinFast không nên bỏ lỡ.