Mẫu xe Tesla Cybertruck gia nhập đội xe cảnh sát Dubai, Elon Musk tỏ ra thích thú

Thứ Tư, 19/06/2024 - 18:22

Lực lượng cảnh sát Dubai vừa chia sẻ hình ảnh chiếc bán tải thuần điện Tesla Cybertruck bên cạnh nhiều mẫu xe thể thao khác, bài đăng đã được ông Elon Musk và trang Cybertruck vào bình luận.
Mới đây, Cảnh sát Dubai đã đăng tải lên trang mạng xã hội X chính thức của mình (trước đây là Twitter) với nội dung: “Bộ Tư lệnh Cảnh sát Dubai đã bổ sung Tesla Cybertruck, chiếc xe điện hiện đại với thiết kế tương lai, vào đội tuần tra của cảnh sát du lịch”..Chiếc xe mang phối màu trắng/xanh quen thuộc cùng trang bị đèn hiệu trên nóc.
Bài đăng rất nhanh sau đó đã nhận được phản hồi từ CEO Tesla – Elon Musk với nội dung:”Tuyệt vời”. Trong khi tài khoản Cybertruck của Tesla bình luận: "Thật tuyệt vời - cảm ơn vì sự tin tưởng!". Trước đó, Cảnh sát Dubai cũng sử dụng nhiều phương tiện thuần điện khác như GMC Hummer EV, Lotus Eletre R, Mercedes-Benz EQS, Audi e-tron GT...
Phiên bản cao cấp nhất Tesla Cybertruck Cyberbeast AWD được trang bị 3 động cơ điện độc lập và bộ pin điện 200 kW, công suất 845 mã lực và mô-men xoắn 1.400 Nm.
Trong những tháng vừa qua, Cảnh sát Dubai cũng nâng cấp dàn xe hàng chục triệu USD của mình mới nhiều phương tiện mới với mục đích thu hút khách du lịch.
Ấn tượng nhất có thể kể đến mẫu SUV hiệu năng cao Audi RS Q8, "phiên bản Đức" của Lamborghini Urus. Xe được trang bị động cơ V8 twin-turbo 4.0L mạnh 600 mã lực.
Kết hợp với hộp số 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, mẫu SUV này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây, tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h, hoặc 305 km/h với gói Dynamic.
Cạnh đó là chiếc xe tuần tra bãi biển Defender của thương hiệu MTM Marine, được các lực lượng chức năng sử dụng để đảm bảo an ninh cho các du khách.
MTM Marine Defender có khả năng di chuyển đa địa hình với động cơ 82 mã lực cùng vận tốc tối đa lên đến 100 km/h. Xe cũng được trang bị 2 chỗ ngồi và hộp dụng cụ y tế.
Ngoài ra, lực lượng này còn bổ sung 2 mẫu xe hiệu năng cao Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio và Giulia Quadrifoglio 100° Anniversario phiên bản kỷ niệm 100 năm. Cả 2 đều được trang bị động cơ V6 biturbo 2.0L mạnh 520 mã lực.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Jeep tham gia thị trường xe điện giá rẻ

Tập đoàn Stellantis đang chuẩn bị ra mắt một mẫu xe Jeep chạy điện với mức giá dự kiến là 25.000 USD, nhằm phục vụ thị trường Mỹ.

“Sư tử Pháp” Peugeot 3008 có thêm biến thể chạy điện, phạm vi hoạt động 700 km

Hãng xe Pháp vừa công bố những hình ảnh thiết kế đầu tiên về mẫu SUV E-3008, trước khi ra mắt chính thức vào giữa tháng 9.

Cận cảnh Wuling Air EV ra mắt tại Thái Lan, giá từ 265 triệu đồng

Wuling Air EV vừa được trình làng tại thị trường Thái Lan, với hai phiên bản Standard Range (tiêu chuẩn) và Long Range (tầm xa).

Trung Quốc đã thống lĩnh xe điện toàn cầu như thế nào

Các hãng xe điện của Trung Quốc đang chứng minh thực lực chiếm lĩnh thị trường ô tô năng lượng mới trên toàn cầu, khiến nhiều đối thủ lo lắng lẫn nể phục.

Thay vì lái xe ra trạm để sạc thì có nên lắp đặt hệ thống sạc pin xe ô tô tại nhà cho tiện?

Ô tô điện hiên đang là xu hướng chung của thế giới, và nếu đã sở hữu một chiếc ô tô điện thì việc lắp trạm sạc tại nhà là điều cần thiết

Có thể bạn quan tâm