Mẫu xe Tesla Cybertruck gia nhập đội xe cảnh sát Dubai, Elon Musk tỏ ra thích thú

Thứ Tư, 19/06/2024 - 18:22

Lực lượng cảnh sát Dubai vừa chia sẻ hình ảnh chiếc bán tải thuần điện Tesla Cybertruck bên cạnh nhiều mẫu xe thể thao khác, bài đăng đã được ông Elon Musk và trang Cybertruck vào bình luận.
Mới đây, Cảnh sát Dubai đã đăng tải lên trang mạng xã hội X chính thức của mình (trước đây là Twitter) với nội dung: “Bộ Tư lệnh Cảnh sát Dubai đã bổ sung Tesla Cybertruck, chiếc xe điện hiện đại với thiết kế tương lai, vào đội tuần tra của cảnh sát du lịch”..Chiếc xe mang phối màu trắng/xanh quen thuộc cùng trang bị đèn hiệu trên nóc.
Bài đăng rất nhanh sau đó đã nhận được phản hồi từ CEO Tesla – Elon Musk với nội dung:”Tuyệt vời”. Trong khi tài khoản Cybertruck của Tesla bình luận: "Thật tuyệt vời - cảm ơn vì sự tin tưởng!". Trước đó, Cảnh sát Dubai cũng sử dụng nhiều phương tiện thuần điện khác như GMC Hummer EV, Lotus Eletre R, Mercedes-Benz EQS, Audi e-tron GT...
Phiên bản cao cấp nhất Tesla Cybertruck Cyberbeast AWD được trang bị 3 động cơ điện độc lập và bộ pin điện 200 kW, công suất 845 mã lực và mô-men xoắn 1.400 Nm.
Trong những tháng vừa qua, Cảnh sát Dubai cũng nâng cấp dàn xe hàng chục triệu USD của mình mới nhiều phương tiện mới với mục đích thu hút khách du lịch.
Ấn tượng nhất có thể kể đến mẫu SUV hiệu năng cao Audi RS Q8, "phiên bản Đức" của Lamborghini Urus. Xe được trang bị động cơ V8 twin-turbo 4.0L mạnh 600 mã lực.
Kết hợp với hộp số 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, mẫu SUV này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây, tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h, hoặc 305 km/h với gói Dynamic.
Cạnh đó là chiếc xe tuần tra bãi biển Defender của thương hiệu MTM Marine, được các lực lượng chức năng sử dụng để đảm bảo an ninh cho các du khách.
MTM Marine Defender có khả năng di chuyển đa địa hình với động cơ 82 mã lực cùng vận tốc tối đa lên đến 100 km/h. Xe cũng được trang bị 2 chỗ ngồi và hộp dụng cụ y tế.
Ngoài ra, lực lượng này còn bổ sung 2 mẫu xe hiệu năng cao Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio và Giulia Quadrifoglio 100° Anniversario phiên bản kỷ niệm 100 năm. Cả 2 đều được trang bị động cơ V6 biturbo 2.0L mạnh 520 mã lực.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ô tô điện giá rẻ Trung Quốc Wuling lộ diện trong nhà máy ở Việt Nam

Hình ảnh rõ nét về chiếc xe điện Wuling HongGuang Mini EV xuất hiện trong khuôn viên của nhà máy TMT cho thấy mẫu xe này sắp ra mắt theo kế hoạch.

Tesla có thể trở thành nạn nhân duy nhất khi Canada trừng phạt thuế với xe điện Trung Quốc

Chiếc ô tô chạy bằng pin duy nhất được sản xuất tại Trung Quốc và xuất khẩu sang Canada là Model Y của Tesla được lắp ráp tại nhà máy ở Thượng Hải hiện đang phải chịu thuế nhập khẩu 6%.

Ô tô điện Vinfast VF 3 sắp ra mắt đã có 'đối thủ nặng ký'

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng VinFast VF 3 đang nhận được nhiều quan tâm khi mang diện mạo tương đồng với chiếc xe điện Baojun Yep có giá từ 260 triệu đồng ở Trung Quốc.

Toyota Hilux sắp ra mắt phiên bản dùng nhiên liệu hydro

Những nguyên mẫu đầu tiên của phiên bản Toyota Hilux sử dụng pin nhiên liệu hydro đã được xuất xưởng và dự kiến sẽ sớm ra mắt công chúng.

Công nghệ xe điện đang thay đổi thiết kế xe hơi như thế nào?

Các nhà thiết kế nói rằng hình dáng những chiếc ôtô sẽ bắt đầu trông khác biệt đáng kể khi mẫu mã xe điện đang dần trở thành tiêu chuẩn. Nhưng  trước hết, công nghệ pin phải được cải thiện trước tiên.

Có thể bạn quan tâm

  • Tại Mỹ VinFast VF9 giảm giá cao nhất 16.000 USD
    Tại Mỹ VinFast VF9 giảm giá cao nhất 16.000 USD
    VinFast giảm giá mẫu SUV điện cao cấp nhất của hãng trước khi giao lô đầu tiên vào cuối tháng 9.
  • Audi ra mắt Q6 e-tron Sportback 2025 giá từ 81.600 USD
    Audi ra mắt Q6 e-tron Sportback 2025 giá từ 81.600 USD
    Mẫu crossover chạy điện phong cách coupe, tùy chọn pin 83 kWh hoặc 100 kWh, phạm vi hoạt động 545-656 km, ba phiên bản.
  • Ra mắt Zeekr 009: MPV điện mới với giá 94.000 USD tại Đông Nam Á
    Ra mắt Zeekr 009: MPV điện mới với giá 94.000 USD tại Đông Nam Á
    Tại thị trường Thái Lan, mẫu MPV cao cấp được cung cấp duy nhất một phiên bản, trang bị hai mô-tơ điện mạnh mẽ và đi kèm với gói pin 116 kWh. Với cấu hình này, chiếc xe có khả năng vận hành ấn tượng, cho phạm vi hoạt động lên đến 686 km, đáp ứng nhu cầu di chuyển dài hạn một cách hiệu quả.
  • Wings Robin - ôtô điện mini giá rẻ của Ấn Độ có giá bán từ 2.400 USD
    Wings Robin - ôtô điện mini giá rẻ của Ấn Độ có giá bán từ 2.400 USD
    Trong thời đại xe điện ngày càng phổ biến, Wings Robin là chiếc xe điện chỉ có hai chỗ, một trước và một phía sau, với hành trình 65-90 km mỗi lần sạc, và giá bán từ 2.400 USD.
  • Cận cảnh siêu xe điện GAC Aion Hyper SSR
    Cận cảnh siêu xe điện GAC Aion Hyper SSR
    Chiếc xe này được phủ lớp carbon toàn thân, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại. Thiết kế tổng thể của xe mang nhiều nét tương đồng với phong cách đặc trưng của McLaren, từ các đường nét khí động học đến sự tinh tế trong từng chi tiết, tạo nên một diện mạo thể thao và đẳng cấp.