Nhiều ưu đãi khủng khi mua ô tô Honda trong tháng 3/2024

Thứ Hai, 04/03/2024 - 16:09

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 05 đến hết ngày 31 tháng 03 năm 2024.

Theo đó, người dùng sẽ có cơ hội cuối cùng nhận hỗ trợ đặc biệt với số lượng giới hạn khi mua các dòng xe sản xuất năm 2023 (VIN2023), bao gồm Honda CR-V L/G và Honda City. Cụ thể, khách hàng khi mua Honda CR-V L/G VIN2023 sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, hỗ trợ 30 triệu đồng tiền mặt hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ nhà phân phối.

Đối với City L/G VIN2023, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, 30 triệu tiền mặt; trong khi bản City RS VIN2023 được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân vỏ và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ các đại lý.

Khách hàng mua HR-V được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Đối với khách hàng mua các mẫu Civic và Accord ngoài mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn được tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ, bên cạnh nhiều ưu đãi khác từ phía đại lý.

Điều kiện áp dụng chương trình khuyến mại là khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 05 đến hết ngày 31/3/2024.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại như sau:

 

Chia sẻ

Tags:

Honda

Tin cũ hơn

Hyundai Stargazer giảm 'sốc', giá chỉ còn ngang Hyundai i10, KIA Morning

Hyundai Stargazer đang là mẫu xe có giá thấp nhất phân khúc MPV cỡ nhỏ khi có động thái 'xả hàng' chỉ còn hơn 450 triệu đồng.

Kia Seltos 2024 ra mắt tại các đại lý trên toàn quốc, giá từ 599 triệu đồng

Ngày 6/4, Kia Seltos 2024 đã chính thức xuất hiện tại các showroom trên toàn quốc. Với loạt nâng cấp đáng chú ý và giá bán từ 599 triệu đồng, Kia Seltos hứa hẹn sẽ lấy lại ngôi vương trong phân khúc SUV hạng A.

Người Việt vẫn ưa chuộng xe Toyota

Kết thúc nửa đầu năm 2023, Toyota chiếm 19.7% thị phần doanh số và dẫn đầu thị trường ô tô du lịch.

Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2023, Mitsubishi Xpander đứng đầu

Với doanh số đạt 19.740 xe, Mitsubishi Xpander giành danh hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2023.

Honda Nhật Bản lãi ròng 2,5 tỷ USD trong một quý

Lợi nhuận của Honda tăng gấp đôi nhờ doanh số bán ô tô và xe máy toàn cầu tăng mạnh trong quý đầu tiên, tính từ tháng 4 đến hết tháng 6.

Có thể bạn quan tâm

  • Mitsubishi miễn 100% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 5/2024
    Mitsubishi miễn 100% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 5/2024
    Trong tháng 5 này, Mitsubishi Motors Việt Nam đã ra mắt một chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm đem đến những lợi ích đặc biệt cho khách hàng khi mua xe. Chương trình này không chỉ hỗ trợ miễn lệ phí trước bạ mà còn đi kèm với nhiều phần quà giá trị khác. Điều này là một cơ hội đáng chú ý cho những ai đang dự định sở hữu một chiếc xe Mitsubishi, giúp họ tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Tầm 900 triệu, ngoài Mitsubishi Outlander có thể chọn những xe gầm cao sau đây
    Tầm 900 triệu, ngoài Mitsubishi Outlander có thể chọn những xe gầm cao sau đây
    Với tầm giá 900 triệu lựa chọn xe gầm cao SUV đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, ngoài Mitsubishi Outlander thì người dùng có có thể chọn những mẫu xe gầm cao 5-7 chỗ sau đây
  • Các dòng xe Hatchback hạng C và giá bán ở Việt Nam
    Các dòng xe Hatchback hạng C và giá bán ở Việt Nam
    Mazda 3, thuộc dòng xe Hatchback hạng C của hãng Mazda, được lắp ráp và phân phối bởi THACO Trường Hải, Mazda 3 hiện có sẵn tại thị trường với tổng cộng 10 phiên bản khác nhau, trong đó bao gồm 5 phiên bản hatchback: 1.5L Deluxe, 1.5L Luxury, 1.5L Premium, 2.0L Luxury và 2.0L Premium. Sự đa dạng này mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của họ.
  • Phí trước bạ ô tô chưa có quyết định giảm chính thức, khách đã dừng mua xe chờ chính sách
    Phí trước bạ ô tô chưa có quyết định giảm chính thức, khách đã dừng mua xe chờ chính sách
    Sau khi có thông tin Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất phương án gia hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước trong tháng 5, nhiều khách hàng tạm dừng ý định mua xe để chờ chính sách.
  • Phân khúc sedan hạng B đang dần hồi sinh mạnh mẽ
    Phân khúc sedan hạng B đang dần hồi sinh mạnh mẽ
    Mặc dù xe gầm cao đang lên ngôi, dòng xe sedan vẫn có lượng tiêu thụ khá ổn định tại thị trường Việt. Từ cuối năm 2023, phân khúc sedan hạng B đang tăng trưởng mạnh trở lại, báo hiệu năm kinh doanh 2024 có thể có khởi sắc.