Nhà máy THACO KIA tham gia giám sát sản xuất xe Kia Sonet tại Uzbekistan

Thứ Năm, 07/03/2024 - 16:11

Từ ngày 15/2 - 25/5/2024, đoàn 25 nhân sự của nhà máy THACO KIA (thuộc Tập đoàn THACO AUTO) sẽ tham gia giám sát sản xuất xe Kia Sonet cho Công ty ADM - Uzbekistan theo thỏa thuận đào tạo ký kết vào ngày 14/4/2023.

Năm 2023, nhà máy THACO KIA được Tập đoàn KIA lựa chọn là đối tác đào tạo quy trình công nghệ sản xuất và hỗ trợ giám sát sản xuất thử dòng xe Kia Sonet cho công ty ADM - Uzbekistan. Sau 4 đợt thực hiện đào tạo về quy trình sản xuất và thực tế dây chuyền tại nhà máy THACO KIA cho hơn 200 nhân sự là các quản lý, cán bộ kỹ thuật Công ty ADM, ngày 15/2 vừa qua, THACO KIA đã cử nhân sự sang làm việc tại Công ty ADM - Uzbekistan để trực tiếp giám sát quá trình sản xuất.

 

Trong đợt hỗ trợ giám sát này, nhà máy THACO KIA sẽ theo dõi, giám sát quy trình hàn bấm linh kiện body, chất lượng mối hàn, đo độ chính xác thân xe; quy trình bắn keo làm kín, sơn hoàn thiện body; quá trình lắp ráp linh kiện rời; đánh giá lắp ráp hoàn thiện mẫu xe đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn KIA toàn cầu. Đồng thời, các kỹ sư THACO KIA cũng chia sẻ những phương pháp xử lý lỗi kỹ thuật sau mỗi công đoạn, tích cực hỗ trợ kỹ thuật cho đội ngũ quản lý, kỹ sư, cán bộ kỹ thuật và công nhân công ty ADM để hoàn thành dự án đúng tiến độ.

Trước đó, ngày 07/2/2024, THACO AUTO cũng đã tổ chức buổi gặp mặt các nhân sự nhà máy THACO KIA tham gia giám sát sản xuất tại công ty ADM - Uzbekistan. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đoàn Đạt Ninh - P.TGĐ THACO AUTO Phụ trách Khối sản xuất đã chia sẻ về kinh nghiệm công tác nước ngoài, hòa nhập văn hóa, mong muốn các nhân sự nêu cao trách nhiệm, tuân thủ các chuẩn mực ứng xử của THACO, phát huy trí tuệ, năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần tạo dựng hình ảnh, thương hiệu THACO.

Việc nhà máy THACO KIA tham gia giám sát sản xuất dòng xe Kia cho các đối tác đã khẳng định năng lực, trình độ, tay nghề của đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật của THACO KIA nói riêng và Tập đoàn THACO AUTO nói chung. Từ sự học hỏi, tích lũy công nghệ nguồn, đội ngũ kỹ sư THACO KIA đã làm chủ được quy trình sản xuất, kiểm định chất lượng, qua đó góp phần tích cực vào hoạt động chuyển giao công nghệ của Tập đoàn KIA.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Thị trường ô tô Việt năm 2024, khởi đầu thiếu suôn sẻ

Thị trường ô tô Việt Nam chưa thể xác lập xu hướng phục hồi như kỳ vọng trước đó do doanh số bán hàng vẫn ở mức thấp, lượng hàng tồn kho ngày càng gia tăng và tâm lý tiêu dùng chưa được cải thiện. Dự báo năm 2024 sẽ tiếp tục là giai đoạn đầy khó khăn, thử thách.

Mercedes GLC Coupe 2024 chốt giá từ 58.150 USD

Mercedes-Benz đã trình làng GLC Coupe 2024 vào tháng 3/2023 và phải đến nay hãng xe Đức mới công bố giá bán chính thức cho mẫu xe này tại thị trường Mỹ.

Cận cảnh Bentley Bentayga có bản giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu

Chiếc Bentley Bentayga phiên bản Apex chỉ sản xuất giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu vừa được trình làng với hàng loạt chi tiết làm bằng chất liệu carbon, bao gồm cả bộ mâm xe.

SUV đa dụng Haval Raptor 2024 ra mắt với giá khởi điểm từ 22.900 USD

Great Wall Motor đã công bố phiên bản nâng cấp mới của mẫu SUV địa hình Haval Raptor 2024 tại thị trường Trung Quốc, với mức giá hấp dẫn từ 165.800 đến 192.800 nhân dân tệ (tương đương từ 22.900 đến 26.600 USD).

Triệu hồi gần 40 nghìn chiếc Hyundai Elantra vì lỗi tăng tốc đột ngột

Hyundai triệu hồi hàng chục nghìn chiếc Elantra Hybrid tại Mỹ vì lỗi phần mềm có thể khiến xe tăng tốc ngoài ý muốn.

Có thể bạn quan tâm

  • Cận cảnh thiết kế Toyota Corolla Cross 2024 facelift tại Thái Lan
    Cận cảnh thiết kế Toyota Corolla Cross 2024 facelift tại Thái Lan
    Thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, Toyota Corolla Cross 2024 facelift mới được giới thiệu công khai tới công chúng. Xe cóthay đổi thiết kế và nhiều nâng cấp đáng giá.
  • Giải thưởng iF Design Awards 2024 được trao cho Mitsubishi Triton và Xforce 2024
    Giải thưởng iF Design Awards 2024 được trao cho Mitsubishi Triton và Xforce 2024
    Triton và Xforce 2024 của Mitsubishi đã được đánh giá cao bởi các chuyên gia nhờ vào thiết kế phá cách của họ. Hai mẫu xe này đã được vinh danh bằng giải thưởng iF Design Award 2024 trong hạng mục thiết kế sản phẩm.
  • Danh sách dòng xe thuộc phân khúc MPV cỡ nhỏ và giá bán mới nhất tại Việt Nam 2024
    Danh sách dòng xe thuộc phân khúc MPV cỡ nhỏ và giá bán mới nhất tại Việt Nam 2024
    Theo thuật ngữ chuyên môn, MPV – Multi Purpose Vehicle là một dòng ô tô đa dụng với điểm đặc trưng là khoang hành khách và hành lý rộng rãi.  MPV là dòng xe đa dụng đang được thịnh hành do phù hợp với tài chính và điều kiện sử dụng tại Việt Nam. Năm 2023 được coi là một năm bùng nổ của xe MPV, đặc biệt là phân khúc cỡ nhỏ.
  • Kia EV9 2024 sắp mở bán tại Thái Lan: Mẫu SUV đầu bảng nhiều tiện nghi
    Kia EV9 2024 sắp mở bán tại Thái Lan: Mẫu SUV đầu bảng nhiều tiện nghi
    Tiếp sau các thị trường Singapore và Indonesia, Kia EV9 2024 sẽ tiếp tục ra mắt tại Thái Lan vào ngày 2/3/2024. EV9 cũng sẽ trở thành mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu được bán tại vương quốc này.
  • Haval H6 xe mạnh nhất phân khúc SUV hạng  C
    Haval H6 xe mạnh nhất phân khúc SUV hạng C
    Động cơ của xe Haval H6 được coi là một trong những công nghệ tiên tiến, mang lại sức mạnh và hiệu suất vượt trội. Với động cơ xăng 1.5L tăng áp, Haval H6 cung cấp công suất lên đến 169 mã lực và mô-men xoắn đạt 285 Nm, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Điều này tạo ra một trải nghiệm lái xe linh hoạt và đáng nhớ, hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho người lái.