Mercedes-AMG ra mắt SL 63 đặc biệt: hiếm hơn cả PureSpeed và toàn vàng 'Fake

Chủ nhật, 23/06/2024 - 22:19

Hiện tại, Mercedes-AMG đang sản xuất đặc biệt chỉ 100 chiếc xe mui trần SL 63 Manufaktur Golden Coast. Mỗi chiếc xe được sơn màu vàng kalahari và có các chi tiết nhấn màu vàng (không phải vàng thật).

Manufaktur là phân nhánh chuyên về cá nhân hoá của Mercedes-Benz, có khả năng đáp ứng gần như mọi yêu cầu của khách hàng. Tương tự như Rolls-Royce Bespoke hay Bentley Mulliner, Manufaktur thường cho ra đời những phiên bản đặc biệt để thu hút các đại gia giàu có, yêu thích những chiếc xe độc đáo mà không muốn chờ đợi quá lâu cho quy trình cá nhân hoá chi tiết.

Phiên bản mới nhất của Mercedes-AMG SL 63 Manufaktur Golden Coast là một ví dụ điển hình. Với sản lượng giới hạn chỉ 100 chiếc, mỗi chiếc được phát triển dựa trên nền tảng SL 63 4Matic+, được sơn màu vàng kalahari. Những chi tiết lấp lánh trên các bánh xe rèn AMG 21 inch màu đen mờ và nội thất cabin tiếp tục mang đậm phong cách vàng, từ ghế AMG Performance bọc da Nappa, vô lăng đáy phẳng đến thảm sàn.

Khách hàng cũng được trang bị tấm bảng "Manufaktur, Golden Coast" trên bệ trung tâm, dưới màn hình thông tin giải trí dọc. Tuy nhiên, không có thông tin về số thứ tự sản xuất hay tham chiếu độ hiếm của mẫu xe được cung cấp, mặc dù các chi tiết ốp nội thất cũng được sơn màu vàng - tuy nhiên, chúng chỉ là mạ sơn và không hề có sử dụng vàng thật.

Về hệ động lực, Golden Coast giống như bất kỳ chiếc SL 63 nào khác, nghĩa là nó được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, sản sinh công suất cực đại 577 mã lực và giúp chiếc roadster đạt tốc độ 100km/h. trong 3,6 giây.

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mazda CX-5 ra mắt phiên bản Hybrid tiên tiến

Việc Mazda CX-5 được bổ sung tùy chọn động cơ hybrid tự phát triển đánh dấu một bước ngoặt quan trọng. Thế hệ mới của Mazda CX-5 không chỉ nâng cao hiệu suất mà còn hứa hẹn mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, đáp ứng xu hướng xanh và bền vững trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay. Sự cải tiến này không chỉ phản ánh cam kết của Mazda đối với công nghệ tiên tiến mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về các giải pháp di chuyển thân thiện với môi trường.

Audi RS Q8 Performance phá kỷ lục đường đua Nurburgring

Với công suất 640PS và mô-men xoắn 850Nm, Audi RS Q8 Performance lập kỷ lục mới cho xe SUV thương mại hoàn thành 1 vòng đường đua Nürburgring Nordschleife: 7 phút 36,698 giây.

BMW X5 biến hóa thành SUV Offroad đặc biệt mừng sinh nhật 25 tuổi

Phiên bản đặc biệt BMW X5 Silver Anniversary Edition được trang bị sẵn gói công nghệ xOffroad và cung cấp tùy chọn lốp địa hình, nhằm nâng cao khả năng vận hành và sự linh hoạt của xe trên mọi địa hình.

Mazda chốt lịch ra mắt CX-80 2024

Mẫu SUV mới Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản, cùng chiều dài tổng thể lên đến gần 5m.

Toyota Innova 2023 sắp ra mắt thị trường Việt Nam với tên gọi mới

Đại lý cho biết Toyota Innova 2023 dự kiến ra mắt trong quý IV với cả phiên bản dùng động cơ hút khí tự nhiên và hybrid.

Có thể bạn quan tâm