Mercedes-AMG ra mắt SL 63 đặc biệt: hiếm hơn cả PureSpeed và toàn vàng 'Fake

Chủ nhật, 23/06/2024 - 22:19

Hiện tại, Mercedes-AMG đang sản xuất đặc biệt chỉ 100 chiếc xe mui trần SL 63 Manufaktur Golden Coast. Mỗi chiếc xe được sơn màu vàng kalahari và có các chi tiết nhấn màu vàng (không phải vàng thật).

Manufaktur là phân nhánh chuyên về cá nhân hoá của Mercedes-Benz, có khả năng đáp ứng gần như mọi yêu cầu của khách hàng. Tương tự như Rolls-Royce Bespoke hay Bentley Mulliner, Manufaktur thường cho ra đời những phiên bản đặc biệt để thu hút các đại gia giàu có, yêu thích những chiếc xe độc đáo mà không muốn chờ đợi quá lâu cho quy trình cá nhân hoá chi tiết.

Phiên bản mới nhất của Mercedes-AMG SL 63 Manufaktur Golden Coast là một ví dụ điển hình. Với sản lượng giới hạn chỉ 100 chiếc, mỗi chiếc được phát triển dựa trên nền tảng SL 63 4Matic+, được sơn màu vàng kalahari. Những chi tiết lấp lánh trên các bánh xe rèn AMG 21 inch màu đen mờ và nội thất cabin tiếp tục mang đậm phong cách vàng, từ ghế AMG Performance bọc da Nappa, vô lăng đáy phẳng đến thảm sàn.

Khách hàng cũng được trang bị tấm bảng "Manufaktur, Golden Coast" trên bệ trung tâm, dưới màn hình thông tin giải trí dọc. Tuy nhiên, không có thông tin về số thứ tự sản xuất hay tham chiếu độ hiếm của mẫu xe được cung cấp, mặc dù các chi tiết ốp nội thất cũng được sơn màu vàng - tuy nhiên, chúng chỉ là mạ sơn và không hề có sử dụng vàng thật.

Về hệ động lực, Golden Coast giống như bất kỳ chiếc SL 63 nào khác, nghĩa là nó được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, sản sinh công suất cực đại 577 mã lực và giúp chiếc roadster đạt tốc độ 100km/h. trong 3,6 giây.

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Genesis GV80 và GV80 Coupe 2025 sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy và màn hình 27 inch

Genesis vừa giới thiệu bộ đôi GV80 và GV80 Coupe 2025 trước khi chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2023.

Xe khách King Long NOVA EURO 5 hoàn toàn mới xuất xưởng tại Việt Nam

Tháng 12/2023, Công ty Ô tô TC Vietnam (TCMV), công ty con của Tập đoàn Ô tô Tan Chong (Malaysia), đã xuất xưởng chiếc xe khách King Long NOVA EURO 5 hoàn toàn mới, đầu tiên từ dây truyền sản xuất.

Ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho loạt xe hybrid

Không ít mẫu xe lai xăng-điện tại thị trường Việt Nam đang được ưu đãi theo nhiều hình thức khác nhau với giá trị ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng.

MG RX5 2023 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023

Hãng xe Trung Quốc sẽ ra mắt thị trường Việt Nam mẫu MG RX5 2023 vào tháng 9 tới, giá xe nằm trong nhóm CUV cỡ B.

Lamborghini Revuelto ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi lên tới 32 tỷ đồng

Siêu xe Lamborghini Revuelto có giá bán sau thuế khá cao tại Malaysia, song được đồn đoán lên đến hơn 40 tỷ đồng nếu bán ở Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm