Mẫu xe rẻ nhất của MG tại Việt Nam được trang bị những gì?

Thứ Tư, 27/12/2023 - 17:55

New MG5 có giá bán khởi điểm 399 triệu đồng dù thuộc nhóm sedan hạng C ngang với các mẫu xe như Kia K3 hay Honda Civic.
Sau MG5, thương hiệu MG tại Việt Nam tiếp tục mang về mẫu New MG5 với 3 phiên bản. Chiếc xe trong bài thuộc phiên bản MT, đây cũng là phiên bản có giá bán thấp nhất của dòng xe này.
Dù có tiền tố "New" trong tên gọi, mẫu xe này không phải là thế hệ mới của dòng MG5 đang được bán tại Việt Nam. New MG5 được nhập từ Trung Quốc thay vì Thái Lan như MG5, đây có thể xem là mẫu xe "song sinh" với Roewe i5 được SAIC Motor phân phối tại Trung Quốc từ năm 2017.
La-zăng thép thiết kế tối giản kích thước 15 inch, tương đương các mẫu sedan hạng A, B. Xe dùng bộ lốp Maxxis cỡ 195/65. Hệ thống phanh kết hợp dạng đĩa phía trước và tang trống phía sau.
New MG5 có nội thất mang tone màu đen và không có nhiều điểm đáng chú ý. Xe được trang bị chìa khóa cơ, ghế bọc nỉ, màn hình giải trí 8 inch, dàn âm thanh 4 loa...
New MG5 phiên bản thấp nhất dùng hộp số sàn 5 cấp. Động cơ vẫn là loại xăng 1.5L, cho công suất 113 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.500 vòng/phút.
Công nghệ an toàn trên mẫu xe này dừng ở mức cơ bản với 2 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD, cảm biến và camera lùi.
New MG5 có giá bán khởi điểm 399 triệu đồng, bản đắt nhất CVT Del có giá 499 triệu đồng. Mức giá này rõ ràng hơn tất cả mẫu xe trong phân khúc sedan hạng C, thậm chí New MG5 còn cạnh tranh với những đối thủ trong phân khúc A và B. Điểm yếu của mẫu xe này là đến từ Trung Quốc, cùng với đó là trang bị có phần "nghèo nàn".
New MG5 có thể xem là lựa chọn phù hợp với nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải, cần một chiếc xe giá rẻ, rộng rãi và không quan tâm quá nhiều đến những công nghệ an toàn.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Loạt xe Mercedes-Benz ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024

BJAS2024: Trung Quốc được Mercedes-Benz xem là thị trường trọng điểm khi ra mắt nhiều mẫu xe mới tại sự kiện Auto China 2024.

Cận cảnh Volkswagen Viloran 2024 với hàng ghế hạng thương gia

Volkswagen Viloran 2024 mới đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản. Trong đó, phiên bản Premium có giá từ 1,989 tỷ đồng và bản Luxury có giá từ 2,188 tỷ đồng.

Lộ diện hình ảnh MG Cyberster 2024 tại Trung Quốc

MG Cyberster 2024 đã lộ diện trong quá trình vận chuyển tại Trung Quốc, xe có thiết kế khá ấn tượng với sự gợi cảm cùng điểm nhấn là cửa cắt kéo.

Rò rỉ hình ảnh Peugeot 3008 hoàn toàn mới ra mắt cuối năm 2023

Những chiếc Peugeot 3008 hoàn toàn mới bị bắt gặp đang chạy thử, được cho là sẽ có cả phiên bản lai lẫn chạy điện hoàn toàn.

Cận cảnh tiểu Land Cruiser - mẫu SUV cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota

Theo truyền thông Nhật Bản, mẫu SUV cỡ nhỏ đầu tiên của hãng xe Toyota được mệnh danh là 'tiểu Land Cruiser' dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm