Lộ diện hình ảnh của Hyundai Casper 2025 bản facelift vừa ra mắt

Thứ Tư, 28/08/2024 - 17:09

Dù thiết kế phá cách của chiếc xe vẫn chưa có dấu hiệu của sự lỗi thời sau 3 năm, nhưng chiếc SUV hạng A Hyundai Casper vẫn được facelift với thiết kế phần đầu

Hyundai Casper giá rẻ là dòng SUV hạng A đã lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào hồi tháng 9/2021. Sau 3 năm, mẫu xe này đã được bổ sung phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Là phiên bản nâng cấp nên Hyundai Casper 2025 mới chỉ thay đổi nhẹ về mặt thiết kế..

Với đợt nâng cấp mới nhất, Casper có bố cục phần đầu giữ nguyên nhưng bản thân từng thành phần được thay mới. Theo đó, mẫu SUV hạng A này được trang bị lưới tản nhiệt mới hẹp hơn trước. Lưới tản nhiệt cũng không còn được thiết kế không viền như phiên bản cũ. Thay vào đó, lưới tản nhiệt được sơn màu đen với viền bao quanh màu bạc. Tiếp theo đó là cản trước mới với ốp màu bạc dày dặn. Cặp LED ban ngày nay chỉ còn 1 dải. Bản thân các đèn pha cũng có thấu kính projector kép hình dấu = và vòng sáng ban ngày mới, trong khi cản trước có ốp hình thang còn vuông vức, cứng cáp hơn.

Ngay cả cụm đèn pha LED toàn phần của xe cũng được thay đổi thiết kế và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày hình tròn. 2 dải đèn báo rẽ mỏng phía trên đã được làm mới thiết kế trong khi logo của hãng Hyundai chuyển sang dạng 2D.  

Sau khi facelift, Casper đã đổi sang thiết kế mâm 4 chấu hình lỗ tròn có đường kính 17 inc hiếm gặp trong thế giới xe. Phần đuôi xe cũng có đồ hoạ đèn hậu mới hiện đại hơn và ốp dưới cản sau hầm hố hơn, nổi bật thêm chất SUV. Bên trong cabin, Hyundai đã nâng cấp màn hình trung tâm từ 8 lên thành 10,25 inch. Tuy nhiên phần ghế ngồi được trang trí ít phá cách hơn trước với chỉ một dải ống tương phản nằm ngang trên lưng.

Ngoài ra, xe còn được cải thiện chất liệu nội thất để tăng cảm giác sang trọng. Những trang bị còn lại của xe như cả 2 hàng ghế đều có thể gập phẳng xuống sàn, vô lăng bọc da tích hợp sưởi, tính năng làm mát ghế lái, sưởi hàng ghế trước, bảng đồng hồ kỹ thuật số

Xe vẫn được trang bị động cơ xăng 1.0 lít tạo ra công suất tối đa từ 76 đến 100 mã lực tuỳ phiên bản. Các thông tin chi tiết hơn về xe sẽ được hãng cập nhật khi nó ra mắt chính thức.

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói cho phép người lái chỉnh điều hòa mà không cần dùng tay, chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ. Ghế sau của xe có thể dịch lên phía trước hoặc phía sau trong khoảng cách 160 mm và ngả 39 độ. Nếu ghế sau dịch lên phía trước, xe sẽ sở hữu khoang hành lý 301 lít.

Tuy là xe giá rẻ nhưng Hyundai Casper 2025 vẫn sở hữu trang bị an toàn khá phong phú với 7 túi khí, bao gồm túi khí ở giữa hàng ghế trước, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện khác/người đi bộ/người đạp xe, hỗ trợ tránh chệch làn đường, hỗ trợ đèn pha,...

Hyundai Casper vốn là mẫu SUV hạng A được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ K1 dùng chung với Grand i10. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.595 x 1.595 x 1.575 mm và chiều dài cơ sở 2.400 mm.

Hiện giá xe Hyundai Casper 2025 vẫn chưa được công bố. Xe sẽ bắt đầu được bán ra thị trường Hàn Quốc trong năm nay. Đây cũng là thị trường duy nhất mà mẫu xe này được phân phối.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Genesis GV70 2025 lộ thiết kế trước khi ra mắt, bổ sung thêm màn hình 27 inch

Những hình ảnh đầu tiên của Genesis GV70 2025 vừa lộ diện. Xe sẽ được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 5, trước khi tiến ra thị trường toàn cầu.

Cận cảnh Hyundai Tucson 2024 vừa ra mắt tại Hàn Quốc

Hyundai Tucson 2024 ở thị trường Hàn Quốc có tổng cộng 12 phiên bản với giá bán dao động từ 27,71 - 39,38 triệu Won (khoảng 510 - 724 triệu đồng).

Cận cảnh Bentley Continental GT Speed phiên bản kỷ niệm độc nhất vô nhị ra tại Mỹ

Bentley Continental GT Speed đặc biệt duy nhất một chiếc nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng xe Continental GT.

Mercedes-Benz Việt Nam công bố giá bán 3 xe điện mới

Hãng xe Đức Mercedes-Benz vừa công bố giá bán ba mẫu xe điện mới, cụ thể chiếc Mercedes EQB250 giá 2,289 tỷ đồng, chiếc Mercedes EQE500 SUV giá 3,999 tỷ đồng và chiếc EQS500 SUV giá 4,999 tỷ đồng.

Hyundai Sonata N Line 2024 ra mắt tại Australia, giá từ 35.191 USD

Chỉ vài tháng sau khi Hyundai Sonata 2024 facelift ra mắt tại thị trường Mỹ, mẫu xe này đã cập bến Australia, nơi nó sẽ được bán độc quyền với cấu hình N Line.

Có thể bạn quan tâm