Kia Sportage 2025 khoe ảnh nội thất có màn hình cong mới

Thứ Bảy, 19/10/2024 - 17:32

Mới đây, mẫu SUV cỡ C Kia Sportage tiếp tục 'nhá hàng' hình ảnh nội thất với vô lăng 2 chấu mới, màn hình cong lớn như Tucson.

Mới đây, các nhiếp ảnh gia của trang Carscoops đã chụp được hình ảnh của Kia Sportage phiên bản facelift (nâng cấp giữa vòng đời) dành cho thị trường châu Âu. Xe dự kiến ra mắt vào ngày 24/10 tới đây.

Điểm nhấn nổi bật nhất của Kia Sportage 2025 là ở khoang ở nội thất với một màn hình cong trải dài trên táp-lô mang đến cảm giác hiện đại hơn. Bảng điều khiển cũng được thiết kế lại, mặc dù phần lớn bị che khuất bởi lớp ngụy trang. Ngoài ra, thiết kế vô lăng 2 chấu mới, cần số truyền thống và cụm điều khiển trung tâm gọn gàng là một số yếu tố chính quan sát được khác. Phiên bản trong hình sử dụng hộp số sàn.

Nội thất của KIA Sportage 2025 lộ rõ thiết kế vô lăng và màn hình cong trải dài trên bảng điều khiển. Ảnh: Carscoops

Do là phiên bản facelift, phần lớn thay đổi xuất hiện ở ngoại thất của Kia Sportage 2025. Trên phiên bản mới nhất, mẫu xe SUV cỡ C mới của KIA sẽ được làm lại khá đáng kể, cụ thể là tại đầu xe. Khu vực này sở hữu tản nhiệt hình chữ nhật mới đi kèm đèn pha dạng dọc 2 bên giống CarnivalSorento. Hốc gió rộng kèm đèn sương mù tròn đặt thấp hơn một chút. Về phía đuôi xe, cản sau mới tích hợp chóa đèn cải tiến bắt mắt hơn, phía trên là đèn hậu làm lại nhẹ nhàng.

Thông tin về hệ truyền động vẫn chưa được xác nhận, nhiều khả năng sẽ được tiết lộ vào cuối tháng này. Kia Sportage facelift hứa hẹn không thay đổi những gì dòng SUV cỡ trung hiện có. Kia Sportage ở châu Âu hiện sở hữu bản 1.6L tăng áp hybrid bổ trợ 148 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp tiêu chuẩn. Bản hybrid 1.6L cao cấp đi kèm mô-tơ điện mạnh hơn cho tổng công suất 226 mã lực.

Với phiên bản plug-in hybrid, Kia Sportage được bổ sung bộ pin dung lượng 13,8 kWh, cho ra công suất chung 261 mã lực còn phạm vi hoạt động thuần điện đạt 69 km.

Tại Việt Nam, Kia Sportage được phân phối gồm 3 biến thể động cơ, bao gồm Xăng 2.0L, Diesel 2.0L và Xăng tăng áp 1.6L với giá bán dao động từ 779 triệu - 999 triệu đồng. Phiên bản hybrid của Kia Sportage chưa được Thaco đưa về Việt Nam.

Sau 9 tháng, Kia Sportage bán được 1.925 xe cho khách Việt. Mazda CX-5Ford Territory đang là 2 SUV cỡ C bán chạy nhất, doanh số lần lượt 9.240 xe và 5.084 xe.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe khách King Long NOVA EURO 5 hoàn toàn mới xuất xưởng tại Việt Nam

Tháng 12/2023, Công ty Ô tô TC Vietnam (TCMV), công ty con của Tập đoàn Ô tô Tan Chong (Malaysia), đã xuất xưởng chiếc xe khách King Long NOVA EURO 5 hoàn toàn mới, đầu tiên từ dây truyền sản xuất.

Những mẫu xe hybrid được mong chờ ngày về Việt Nam

Phiên bản hybrid của các mẫu xe như Toyota Corolla Cross, Mitsubishi Xpander hay Kia Carnival… được mong chờ sẽ sớm về Việt Nam để làm nóng hơn cuộc đua xe hybrid trong năm nay.

Toyota Yaris Cross giá từ 730 triệu đồng, đắt hơn Hyundai Creta và KIA Seltos

Mẫu SUV hạng B mới của Toyota được bán đến khách hàng Việt với 2 lựa chọn động cơ xăng và hybrid, trong đó bản thấp nhất đắt hơn các đối thủ Hyundai, KIA.

Bán tải điện Tesla Cybertruck Foundation Series bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu siêu bán tải thuần điện Tesla Cybertruck Foundation Series vừa được một đại lý tư nhân mang về Việt Nam với mức giá không được tiết lộ.

Honda HR-V 2024 sắp có thêm phiên bản hybrid tại Việt Nam

Công báo sở hữu công nghiệp mới nhất xuất hiện thông tin đăng ký bảo hộ Honda HR-V 2024, với nhiều chi tiết của phiên bản hybrid.

Có thể bạn quan tâm