Kia Seltos facelift 2024 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Thứ Sáu, 22/03/2024 - 10:09

Fanpage của Kia Việt Nam vừa đăng ảnh teaser hé lộ mẫu SUV hạng B Seltos mới sắp ra mắt.

Bức ảnh “nhá hàng” chính thức đầu tiên của Kia Seltos 2024 đăng tải trên fanpage của Kia Việt Nam nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Phần đông ý kiến cho rằng dải đèn LED chạy ban ngày mới của Kia Seltos trông rất bắt mắt và nổi bật.

 

Hiện các thông tin về thông số kỹ thuật và giá bán của Kia Seltos mới dành cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó, Kia Seltos facelift đã ra mắt tại Ấn Độ từ tháng 7/2023 với một loạt những tinh chỉnh về thiết kế và trang bị, bao gồm các công nghệ ADAS cấp độ 2 với 17 tính năng như Giám sát điểm mù, Kiểm soát hành trình thích ứng và Hỗ trợ giữ làn đường.

Ngoại thất của xe nổi bật với cụm đèn pha LED kiểu dáng đẹp hơn, đèn chạy ban ngày LED mở rộng, đèn hậu LED mới, cản trước và sau được cập nhật, mâm xe hợp kim 18 inch hai tông màu thiết kế mới, cửa cốp được tinh chỉnh với các chi tiết mạ chrome và đèn sương mù LED được cập nhật.

Khoang cabin của Kia Seltos mới nhận được cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cảm ứng được tích hợp với một màn hình cong, trông hiện đại hơn. Xe được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa, 6 túi khí tiêu chuẩn, màn hình HUD 8 inch, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió điều hòa được thiết kế lại cùng cụm điều khiển trung tâm cũng được cập nhật.

Tại Ấn Độ, Kia Seltos facelift có ba lựa chọn động cơ, 8 màu sơn ngoại thất và 2 màu sơn 2 tông màu. Xe tiếp tục sử dụng các lựa chọn động cơ của phiên bản tiền nhiệm, bao gồm động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh, mạnh 115 PS/144 Nm và động cơ diesel 1.5L 4 xi-lanh mạnh 116 PS/250 Nm.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý của Kia Seltos facelift tại Ấn Độ là sự xuất hiện của động cơ xăng tăng áp 1.5L hoàn toàn mới cho công suất 160 PS và mô-men xoắn 253 Nm. Động cơ mới mạnh hơn và êm hơn so với động cơ xăng tăng áp 1.4L.

Kia Seltos được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019. Được phát triển như một mẫu xe cỡ nhỏ SUV, Seltos nhanh chóng thu hút sự chú ý từ các khách hàng trên toàn thế giới. Những năm gần đây, các thế hệ Kia Seltos có nhiều cải tiến về hiệu suất và tính năng an toàn. Hiện nay, Seltos vẫn là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc SUV cỡ nhỏ nhờ thiết kế đẹp mắt và tính năng tiện ích. Giá xe Kia Seltos 2024 niêm yết từ 599 triệu đến 724 cho 12 phiên bản. 

KIA Seltos từng là mẫu xe 'hot', ở giai đoạn đầu khá đắt khách, nhưng 1 năm trở lại đây đang giảm dần phong độ. Năm 2023, KIA Seltos rớt khỏi top 10 xe bán chạy nhất năm khi chỉ đạt doanh số  9.663 xe, giảm tiếp 22% so với năm 2022. Hai tháng đầu năm 2024, mẫu xe SUV cỡ B này chỉ bán được 726 chiếc, xếp sau đối thủ Honda HR-V (1.083 xe). Trong đó, tháng 2/2024, chỉ có 202 chiếc KIA Seltos đến tay khách hàng, không đủ sức lọt top 5 xe SUV cỡ B bán chạy nhất tháng. Phân khúc SUV cỡ B là phân khúc cạnh tranh nhất ở tại thị trường hiện nay.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ferrari SF90 XX giá triệu đô ra mắt: xe đường đua nhưng được chạy đường phố

Phiên bản đường đua dành cho đường phố đầu tiên của Ferrari được ra mắt trên mẫu SF90 XX,

Chi tiết Mercedes-Benz EQE SUV - sạc đầy đi gần 550 km, giá 4 tỷ đồng

EQE SUV bán tại Việt Nam được trang bị gói Electric Art. Xe chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ 500 4Matic.

4 ô tô mới sắp bán tại Việt Nam, các đại lý bắt đầu nhận cọc

Thời gian gần đây nhiều mẫu ô tô mới như Lexus, BMW, Hyundai, KIA... lần lượt lộ diện tại Việt Nam thông qua chào mời mua xe từ các nhân viên bán hàng.

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak ra mắt thị trường Việt

2 mẫu xe ăn khách của Ford đồng loạt có thêm phiên bản cao cấp với những nâng cấp mới mang đến sự tiện nghi và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Toyota Corolla Altis 2024 ra bản thể thao nhưng sức mạnh không tăng thêm

Toyota Corolla Altis GR Sport vừa ra mắt tại thị trường Malaysia cùng với hai mẫu xe mang phong cách thể thao khác là Hilux GR Sport và Corolla Cross GR Sport.

Có thể bạn quan tâm