Hyundai giảm giá mạnh Custin để cạnh tranh với Innova

Thứ Năm, 28/03/2024 - 10:09

Mẫu xe MPV cỡ trung Hyundai Custin đang được nhiều đại lý giảm tiền mặt cao nhất khoảng 70 triệu đồng.

Ngày 15/9/2023, Hyundai Thành Công ra mắt mẫu MPV cỡ trung Custin, đây cũng là phân khúc hãng xe Hàn Quốc chưa phân phối. Custin được định vị giữa Staria và Stargazer. Custin phát triển dựa trên nền tảng N3 dành cho các mẫu SUV-MPV cỡ trung, chia sẻ cùng Santa Fe, Tucson. Custin được nghiên cứu và phát triển tại nhà máy Hyundai Bắc Kinh (liên doanh Hyundai và tập đoàn BAIC). Custin có tên gọi khác là Custo. Ở thời điểm ra mắt, Custin có giá niêm yết từ 850-999 triệu đồng cho 3 phiên bản.

Hiện tại, nhiều đại lý Hyundai đang giảm giá mạnh các xe Hyundai Custin sản xuất năm 2023 (VIN 2023). Khuyến mại này áp dụng chủ yếu cho hai phiên bản 1.5T Đặc biệt và 2.0T Cao cấp với mức giảm tiền mặt trực tiếp từ 50-70 triệu đồng.

Cụ thể, nhân viên tư vấn bán hàng một đại lý Hyundai trên địa bàn TP.HCM cho biết, mẫu Custin 1.5T Đặc biệt hiện có giá 895 triệu đồng, thấp hơn mức niêm yết 50 triệu đồng. Phiên bản Custin 2.0T Cao cấp giảm 64 triệu đồng còn 935 triệu đồng.

Cùng đó, khách hàng được tặng kèm bộ phụ kiện chính hãng trị giá khoảng 15 triệu đồng. Xe hiện chỉ có màu đen hoặc trắng với số lượng không nhiều.

Nhiều đại lý Hyundai đang giảm giá mạnh các xe Hyundai Custin sản xuất năm 2023.

Trong khi đó, một số đại lý Hyundai tại Hà Nội đang chào bán Custin sản xuất năm 2023 với mức giảm cao hơn. Phiên bản Custin 1.5T Đặc biệt giảm khoảng 70 triệu đồng còn 875 triệu đồng. Tương tự, mẫu 2.0T Đặc biệt cũng được giảm tiền mặt cao nhất 70 triệu đồng, giá mới là 930 triệu đồng. Hiện cả hai phiên bản đều chỉ còn vài chiếc tồn kho.

Hyundai Custin được định vị thuộc nhóm xe đa dụng MPV cỡ trung, cạnh tranh với Toyota InnovaMitsubishi Xpander và Kia Carnival.

Bắt đầu công bố kết quả bán hàng từ tháng 10/2023, Hyundai bán được tổng cộng 1.662 chiếc Custin trong quý cuối năm vừa qua, đạt mức doanh số trung bình 554 chiếc/tháng. Xét toàn bộ phân khúc MPV năm 2023, lượng bán trung bình hàng tháng của Custin cao hơn đa số mẫu ô tô còn lại và chỉ xếp sau bộ đôi áp đảo về thị phần là Mitsubishi Xpander.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Grand Highlander 2024 bắt đầu được sản xuất, giá từ 44.405 USD

Mẫu SUV ba hàng ghế mới Toyota Grand Highlander 2024 đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy đặt tại Mỹ và sẽ sớm có mặt tại các đại lý địa phương trong vài tuần tới.

Kia điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe gầm cao đầu năm 2024

Kia Sorento và Sportage có giá bán mới giảm so với cuối năm 2023. Giá Kia Seltos được điều chỉnh dao động trong khoảng 5 triệu đồng.

Khách hàng nhận nhiều ưu đãi khi mua xe Mercedes-Benz

Ngoài hỗ trợ phí trước bạ từ Chính phủ cho các mẫu ô tô lắp ráp nội địa, tất cả dòng xe Mercedes được hãng giảm 2% trên giá bán lẻ đề xuất.

Khuyến mãi đặc biệt tháng 7/2024: Hyundai Santa Fe giảm giá lên tới trăm triệu đồng

Tất cả các phiên bản Hyundai Santa Fe hiện được giảm giá niêm yết từ hàng chục triệu đến cả trăm triệu đồng, đưa mức giá khởi điểm mới xuống dưới 1 tỷ đồng.

Ngừng sản xuất, Daihatsu thiệt hại hơn 17 nghìn tỷ đồng

Việc Daihatsu ngừng sản xuất hoàn toàn sau bê bối thử nghiệm gây thiệt hại về mặt tài chính được ước tính tới hơn 100 tỷ Yên.

Có thể bạn quan tâm

  • Honda City chiếm gần một phần ba doanh số ô tô của hãng
    Honda City chiếm gần một phần ba doanh số ô tô của hãng
    Trong tháng 6 vừa qua, Honda City đã xuất sắc vượt qua CR-V để trở thành mẫu ô tô bán chạy nhất của hãng với 443 chiếc được giao đến tay khách hàng, tăng 46,2% so với tháng trước đó. Giúp City trở lại vị trí mẫu ô tô Honda ăn khách nhất tại Việt Nam tháng 6, đồng thời chiếm gần một phần ba tổng số xe hãng bán ra kể từ đầu năm.
  • Hãng xe Trung Quốc phục hồi Land Rover Freelander
    Hãng xe Trung Quốc phục hồi Land Rover Freelander
    Thương hiệu Land Rover Freelander, đã bị khai tử vào năm 2015, nay được Chery Trung Quốc mua lại và chuẩn bị ra mắt dưới dạng xe thuần điện.
  • Campuchia  khai trương showroom đầu tiên của hãng BYD
    Campuchia khai trương showroom đầu tiên của hãng BYD
    Phòng trưng bày đầu tiên của BYD tại Campuchia đã chính thức khai trương vào ngày 16/7, giới thiệu mẫu xe đầu tiên là BYD D9. Đây là một mẫu xe xăng thuộc phân khúc MPV, đánh dấu bước khởi đầu của BYD trong việc mở rộng thị trường tại Campuchia.
  • Giá xe Toyota Camry tháng 6/2024 ưu đãi 50 triệu đồng
    Giá xe Toyota Camry tháng 6/2024 ưu đãi 50 triệu đồng
    Toyota Camry hiện đang được một số đại lý chào bán với mức ưu đãi lớn nhất lên tới 50 triệu đồng, bao gồm giảm giá tiền mặt và các khuyến mại phụ kiện.
  • Lynk & Co: mẫu xe của sự hợp tác giữa Volvo và Geely
    Lynk & Co: mẫu xe của sự hợp tác giữa Volvo và Geely
    Nguồn gốc ít người biết của thương hiệu Lynk & Co đang bán tại Việt Nam đều thuộc thương hiệu lớn, giúp thương hiệu ô tô Trung Quốc có được những công nghệ hiện đại của hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới.