Danh sách xe hạng A 2024 tại Việt Nam kèm giá bán & ưu đãi

Thứ Hai, 24/06/2024 - 21:11

Danh sách đầy đủ các xe hạng B đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam kèm giá bán và ưu đãi mới nhất năm 2024.

Xe hạng A hạng là dòng xe nhỏ, tương đồng với subcompact tại Mỹ, xe thuộc phân khúc này có 4 hoặc 5 cửa và thiết kế với 4 ghế và đăng ký chở 5 người. Những mẫu hatchback hiện hành có chiều dài tối đa 3.900 mm, trong khi kiểu sedan dài khoảng 4.200 mm. Phân khúc B duy trì tốt lợi thế đi trên phố nhưng cải tiến đáng kể tốc độ trên xa lộ.

Danh sách xe hạng A được phân phối chính hãng tại Việt Nam 2024 bao gồm 8 mẫu xe, trong đó Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda City, và Kia Soluto được lắp ráp trong nước còn Mazda 2, Mitsubishi Attrage, Nissan Almera và Suzuki Ciaz được nhập khẩu từ Thái Lan.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe công nghệ hybrid BYD Qin L DM-i được ra mắt, sạc ngoài có thể đi 2.100km

BYD ra mắt mẫu xe Qin L DM-i với công nghệ plug-in hybrid (xe hybrid sạc ngoài) thế hệ thứ 5 với hy vọng sẽ khuyến khích việc áp dụng rộng rãi hơn ô tô điện tại Trung Quốc, tăng áp lực lên các nhà sản xuất xe hơi truyền thống như Volkswagen (Đức) và General Motors (Mỹ

Giá xe Toyota Corolla Cross mới nhất tháng 7/2023: Giảm gần 60 triệu đồng

Dưới đây là bảng giá xe Toyota Corolla Cross lăn bánh tháng 7/2023 cùng những ưu đãi mua xe mới nhất.

Toyota Corolla Cross trở lại định hình lại cuộc đua doanh số

Toyota Corolla Cross 2024, dù mới chỉ được bán ra chưa đầy một tháng, đã nhanh chóng quay trở lại vị trí dẫn đầu về doanh số cho thương hiệu xe Nhật.

Bức tranh thị trường ôtô Việt năm 2023 có màu gì?

Nền kinh tế suy giảm kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới khiến thị trường ôtô trong nước diễn biến không mấy khả quan, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng đáng chú ý.

Vinfast triệu hồi xe VF 5 Plus để thay thế công tắc tổ hợp

VinFast triển khai chương trình triệu hồi 5.912 xe VF 5 Plus sản xuất từ tháng 03/2023 đến tháng 12/2023 để thay thế công tắc tổ hợp (cần gạt tay trái trên vô lăng).

Có thể bạn quan tâm