Ford Ranger Stormtrak trang bị giá nóc linh hoạt, tiện ích đáng giá

Thứ Ba, 28/05/2024 - 07:31

Ford đã gặp gỡ các chủ xe bán tải để hiểu cách thức họ sử dụng xe và nghiên cứu các giải pháp giúp việc sử dụng xe trở nên thuận tiện hơn. Việc trang bị giá nóc linh hoạt là một trong những giải pháp hữu ích trên Ranger Stormtrak.

Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam trên chiếc Ranger Stormtrak ra mắt đầu tháng 4, trang bị thanh thể thao đa năng có thể trượt dọc theo thùng xe gây chú ý, bởi chưa từng xuất hiện trên bất cứ xe bán tải nào trước đó tại Việt Nam. Đặc biệt, khi kết hợp với giá nóc, bộ thanh thể thao có thể giúp chiếc xe chở được những vật dài như thuyền trượt ván, thang gấp hoặc những vật dài hơn độ dài thùng xe bán tải. Trang bị này hiện chỉ có duy nhất cho phiên bản Ranger Stormtrak.

Xem thêm: So sánh Ford Ranger Stormtrak và Wildtrak khác nhau điểm gì

Danny Trentin, chuyên gia ứng dụng của Ford Ranger cho biết: "Theo quan sát của chúng tôi, khi cần vận chuyển nhũng vật dụng dài như một chiếc canô, họ thường đặt một đầu canô vào thùng xe và phần còn lại dựa vào thanh thể thao trước khi được cố định bằng dây. Điều này không chỉ gây bất tiện mà còn khiến thùng xe không thể chứa thêm vật dụng nào khác mà khách hàng muốn mang theo".

Ranger Stormtrak sở hữu một không gian chở hàng đa năng có chứa mọi vật dụng cần thiết trong mỗi chuyến điRanger Stormtrak sở hữu một không gian chở hàng đa năng có chứa mọi vật dụng cần thiết trong mỗi chuyến đi

"Đây là một trong những lý do chúng tôi tạo ra hệ thống giá đỡ linh hoạt. Hệ thống này gồm hai bộ phận: Giá nóc dạng gập với 2 thanh đỡ thẳng có thể gập lại xếp gọn khi không cần thiết; Thanh thể thao có thể trượt dọc theo đường rãnh hai bên thùng xe và cố định tại 5 vị trí khác nhau. Điểm đặc biệt là bộ phận này có thể được dễ dàng điều khiển chỉ với một người", Danny Trentin nói.

Với giới hạn tải trọng động lên tới 80kg (cả điều kiện đường trường và đường địa hình), đây là hệ thống phù hợp cho những chuyến phiêu lưu cuối tuần và các công việc đòi hỏi không gian chứa đồ rộng lớn. Hệ thống giá đỡ linh hoạt giúp tiết kiệm diện tích trong thùng xe chứa đầy đồ đạc. Chủ xe cũng có thể trang bị và đóng kín nắp thùng cuộn như thông thường mà không ảnh hưởng tới vị trí của thanh thể thao linh hoạt.

Giá nóc linh hoạt chở được nhiều vật dụngGiá nóc linh hoạt chở được nhiều vật dụng

Giá nóc linh hoạt giúp vận chuyển những hàng hóa có chiều dài vượt quá chiều dài thùng xe mà không cần mua những phụ kiện của bên thứ ba hoặc hoặc lắp thêm giá cố định.

"Với hệ thống giá đỡ linh hoạt, không gian đựng đồ đạc sẽ trải dài từ trần xe cho đến hết chiều dài thùng xe, hệ thống này sẽ tái định nghĩa cách bạn di chuyển đồ đạc và hàng hoá, bất kể là cánh cửa, thang, ca nô, ván lướt sóng, xe đạp hay bất cứ thứ gì dài quá chiều dài thùng xe", Danny kết luận.

Hệ thống giá đỡ linh hoạt là minh chứng cho chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm của Ford, là sự giao thoa giữa kỹ thuật và sự đổi mới giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Thanh trượt giá nóc linh động trên xe Ford Ranger Stormtrak 2024

Giá nóc linh hoạt trên xe Ford Ranger Stormtrak 2024Giá nóc linh hoạt trên xe Ford Ranger Stormtrak 2024

Ford Ranger vốn được biết đến với danh hiệu "ông vua" xe bán tải tại Việt Nam khi luôn tạo cách biệt lớn về doanh số bán hàng so với các không đối thủ cùng phân khúc. Ford Ranger 2024 được trang bị động cơ mạnh mẽ và thiết kế vô cùng thể thao, hầm hố cùng các trang bị nội thất tiên tiến. Kết thúc năm 2023, Ford Ranger tiếp tục giữ vững danh hiệu mẫu bán tải "ăn khách" nhất Việt Nam với 16.085 xe bán ra, chiếm tới 76% thị phần phân khúc và đứng thứ 4 trên top 10 ô tô bán chạy nhất năm. Ford Ranger Stormtrak đang có giá niêm yết là 1,039 tỷ đồng, ngoài ra còn có các phiên bản Ranger khác giá dao động từ 669 đến 979 triệu đồng.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere hàng độc giá 2 triệu USD

Đây là 1 trong 2 chiếc Bugatti Veyron được Mansory nâng cấp với gói Linea Vivere.

Cận cảnh chiếc Alfa Romeo 4C Unica độc nhất vô nhị

Hãng xe Italy vừa trình làng Alfa Romeo 4C Unica với số lượng chỉ một chiếc toàn cầu, sau khi dòng xe thể thao cỡ nhỏ này dừng sản xuất vào năm 2020.

Cá nhân hóa ô tô sẽ là xu hướng trong tương lai

Cá nhân hóa sẽ giúp mỗi chiếc ô tô trở nên đặc biệt và mang những đặc điểm riêng mà không chiếc xe nào có. Đây cũng là nguồn thu khổng lồ mà các hãng xe sang, siêu xe không thể bỏ qua.

10 mẫu xe cơ bắp giá rẻ nhưng có công suất siêu 'khủng'

Những chiếc xe cơ bắp dưới đây có hiệu suất động cơ không kém cạnh gì so với những chiếc siêu xe thể thao. Nhưng điểm khác biệt là chúng chỉ có giá dưới 30.000 USD (720 triệu).

Quốc gia Malaysia có nhiều Ferrari nhất Đông Nam Á

Câu lạc bộ chủ xe Ferrari tại Malaysia lập kỷ lục về số lượng xe Ferrari tề tựu đông nhất với 297 xe.

Có thể bạn quan tâm