Ford Explorer giảm giá bán sốc cho xe có số VIN 2022

Thứ Hai, 11/03/2024 - 09:56

Từ tháng 3, phiên bản Limited của Explorer có giá bán khởi điểm chưa đến 2 tỷ đồng cho các xe có số VIN thuộc đời 2022.

Sau hàng loạt mẫu xe cỡ nhỏ giảm giá bán, phân khúc SUV hạng E cũng ghi nhận sự điều chỉnh giá đến từ Ford Explorer. Mẫu E-SUV này được hãng giảm giá số tới 400 triệu đồng.

Giá bán mới của Ford Explorer tương đương với mức giảm được ghi nhận trước Tết Nguyên đán tại nhiều đại lý. Tất cả xe Explorer được giảm giá đều có số VIN thuộc đời 2022. Nhiều khả năng đây là động thái xả kho của thương hiệu Mỹ để chuẩn bị mang về phiên bản nâng cấp của dòng xe này.

Giá xe Ford Explorer sau chương trình giảm giá chỉ còn 1,999 tỷ đồng, sẽ tạo thêm sức ép trước đối thủ là Volkswagen Teramont hiện được bán với giá khởi điểm 2,499 tỷ đồng. Tuy nhiên giá bán của Explorer vẫn còn nhỉnh hơn Hyundai Palisade (từ 1,469 tỷ đồng) lẫn mẫu xe điện VinFast VF 9 (giá thuê pin từ 1,578 tỷ đồng).

Ford Explorer được bán tại Việt Nam với duy nhất phiên bản Limited. Xe được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, sản sinh công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 431,5 Nm. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Ghi nhận số liệu bán hàng được VAMA công bố, Explorer là mẫu xe có doanh số thấp nhất của Ford trong tháng 1 khi chỉ bán được 102 chiếc. Tuy nhiên nếu so với tháng 12 năm ngoái thì con số này tăng 73 chiếc. Cộng dồn cả năm 2023, Ford Explorer đạt doanh số 320 chiếc.

Cách đây khoảng một tháng, Ford Explorer 2024 được ra mắt với nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như trang bị. Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên mở bán mẫu xe này, thời gian giao xe dự kiến vào quý II năm nay.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Top xe sedan giá 1 tỷ tháng 5/2023: Có dấu hiệu khởi sắc dù toàn thị trường giảm

Phân khúc xe sedan giá 1 tỷ trong tháng 5 ghi nhận tới hơn nửa trong số đó đạt mức tăng trưởng, trong khi mẫu xe dẫn đầu Toyota Camry tiếp tục sụt giảm doanh số.

Ngừng sản xuất, Daihatsu thiệt hại hơn 17 nghìn tỷ đồng

Việc Daihatsu ngừng sản xuất hoàn toàn sau bê bối thử nghiệm gây thiệt hại về mặt tài chính được ước tính tới hơn 100 tỷ Yên.

Ford Territory và sức mạnh mới trong phân khúc SUV hạng C

Với triết lý thiết kế toàn cầu của Ford, Ford Territory không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm lái xe tinh tế và đa dạng. Tích hợp nhiều tính năng thông minh, Ford Territory trở thành một không gian sống động, phản ánh rõ nét phong cách và cá tính của người sở hữu.

Lincoln Aviator 2025 ra mắt với diện mạo mới cuốn hút hơn, giá tăng mạnh

Ở phiên bản nâng cấp, mẫu SUV hạng sang Lincoln Aviator 2025 chỉ có sẵn động cơ V6 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực. Xe có giá khởi điểm từ 58.495 USD tại thị trường Mỹ.

Volkswagen Teramont sẽ nhập khẩu từ Trung Quốc để phân phối tại Việt Nam

Volkswagen Teramont tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới sẽ nhập khẩu từ Trung Quốc, hứa hẹn giúp sản phẩm có giá bán hấp dẫn hơn.

Có thể bạn quan tâm