Ford Explorer 2022 giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng cho xe có VIN 2022

Thứ Ba, 23/01/2024 - 15:51

Ưu đãi được áp dụng khiến giá bán của mẫu SUV 7 chỗ chỉ còn dưới 2 tỷ đồng.
Ford Explorer là mẫu SUV 7 chỗ của thương hiệu ôtô Mỹ

Qua trao đổi, nhân viên bán hàng tại một đại lý Ford khu vực TP.HCM cho biết Ford Explorer đang được áp dụng ưu đãi tiền mặt trị giá 440 triệu đồng. "Ford Explorer hiện có giá 1,999 tỷ đồng, tương đương mức giảm 440 triệu đồng so với niêm yết", nhân viên này cho biết.

Theo chia sẻ, số lượng Ford Explorer được hưởng mức giá ưu đãi nói trên còn rất hạn chế, mỗi đại lý hiện chỉ có khoảng 1-2 xe. Nhân viên này cũng tiết lộ các xe Ford Explorer tại thị trường Việt Nam đều là các mẫu xe sản xuất trong năm 2022. "Lượng tồn kho hiện tại của Ford Explorer có số VIN 2022 là không nhiều, do vậy đợt giảm giá lần này nhằm mục đích xả kho", nhân viên này xác nhận.

Được biết, Ford Explorer thế hệ mới đã chính thức trình làng thị trường Việt Nam hồi đầu năm 2022. Ở thời điểm hiện tại, giá niêm yết của mẫu SUV hạng E cỡ lớn này đang là 2,399 tỷ đồng.

Ford Explorer VIN 2022 được giảm giá mạnh nhằm xả kho

Tại Việt Nam, Ford Explorer là cái tên quen mặt trong nhóm xe bán chậm nhất thị trường tại các kỳ báo cáo tháng. Kết thúc năm 2023, Ford Explorer sở hữu doanh số lũy kế 320 xe, tương đương lượng tiêu thụ trung bình gần 27 xe mỗi tháng.

Đối thủ của Ford Explorer trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam là những cái tên như Toyota Land Cruiser Prado (từ 2,628 tỷ đồng), Volkswagen Teramont (2,499 tỷ đồng) và Hyundai Palisade (từ 1,469 tỷ đồng).

Trước đó, Hyundai Palisade cũng được đại lý điều chỉnh giá bán giảm xuống 70 triệu đồng vào dịp đầu năm, sau khi trải qua thời gian khá dài bị bán chênh giá so với niêm yết. Dù chỉ được bán ra từ tháng 10 năm ngoái, Hyundai Palisade vẫn có thể thu về tổng doanh số 413 xe, trong đó tháng 12/2023 ghi nhận lượng tiêu thụ 258 xe Palisade tại thị trường Việt.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Top xe bán chạy nhóm SUV cỡ lớn tháng 5/2024: Ford Everest thống trị doanh số

Doanh số của cả phân khúc SUV 7 chỗ ghi nhận sự phục hồi nhẹ trong tháng 5, đa phần đến từ sự tăng trưởng của Ford Everest.

Loạt xe ô tô sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 4

Tháng 4 này thị trường Việt hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ với hàng loạt “bom tấn” mới, trải dài từ SUV cỡ nhỏ đến siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Loạt xe Toyota liên quan đến Daihatsu đang bán tại Việt Nam

Nhiều mẫu xe thương hiệu Toyota bán tại thị trường Việt Nam đang sử dụng nền tảng Daihatsu. Các mẫu xe này thuộc phân khúc bình dân, có giá bán dễ tiếp cận cùng ngoại hình bắt mắt.

Toyota dừng bán một mẫu xe tại Việt Nam giữa bê bối gian lận an toàn

Toyota Avanza Premio bản MT sẽ tạm thời dừng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Toyota Việt Nam vẫn chưa đưa ra chính xác thời gian mở bán trở lại mẫu MPV cỡ nhỏ.

Mercedes-Benz CLE hoàn toàn mới vừa ra mắt

Dòng xe hạng sang này có nhiệm vụ thay thế cho C-Class và E-Class Coupe/Convertible vốn đã dừng sản xuất.

Có thể bạn quan tâm

  • Những dấu hiệu cho thấy xe điện đã đủ khả năng thay thế xe xăng
    Những dấu hiệu cho thấy xe điện đã đủ khả năng thay thế xe xăng
    Ngày càng nhiều xe điện hiện nay có tầm hoạt động vượt trội, đạt từ 483 km trở lên. Điều này đáng chú ý là số lượng các mẫu xe điện có khả năng này tại thị trường Mỹ đã tăng gần gấp 4 lần chỉ trong khoảng thời gian từ năm 2021 đến 2023. Sự phát triển này phản ánh rõ ràng xu hướng và tiềm năng ngày càng lớn của xe điện trong việc thay thế xe xăng truyền thống.
  • Pininfarina ra mắt bộ sưu tập siêu xe điện lấy cảm hứng từ Batman
    Pininfarina ra mắt bộ sưu tập siêu xe điện lấy cảm hứng từ Batman
    2 mẫu xe điện Pininfarina Battista và B95 sẽ được bổ sung 2 phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ hình tượng Người Dơi Bruce Wayne.
  • Bất ngờ tại London: Siêu xe Mercedes-AMG One đầu tiên xuất hiện
    Bất ngờ tại London: Siêu xe Mercedes-AMG One đầu tiên xuất hiện
    Việc bàn giao siêu xe Mercedes-AMG One là một sự kiện đáng chú ý trong ngành. Chỉ có 275 chiếc được sản xuất trên toàn cầu, Mercedes-AMG One không chỉ là biểu tượng của công nghệ và hiệu suất vượt trội mà còn là minh chứng cho sự độc đáo và đẳng cấp của thương hiệu Mercedes. Mỗi chiếc xe được giao đến tay khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau, mang theo niềm tự hào và sự phấn khích của những người đam mê tốc độ và sự hoàn hảo.
  • Ưu, nhược điểm của một vài mẫu sedan cỡ C
    Ưu, nhược điểm của một vài mẫu sedan cỡ C
    Dòng xe sedan hạng C thực sự đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của một lượng đáng kể người tiêu dùng. chúng mang lại trải nghiệm lái xe tốt và thoải mái, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của một phạm vi rộng lớn người tiêu dùng.
  • BMW X3 2024 lộ diện thiết kế lưới tản nhiệt tiếp tục gây tranh cãi
    BMW X3 2024 lộ diện thiết kế lưới tản nhiệt tiếp tục gây tranh cãi
    Dòng SUV cỡ nhỏ BMW X3 (G45) vừa bị rò rỉ hình ảnh chính thức trên mạng xã hội, và điểm nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên là thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn độc đáo.